Nhận định U23 Iraq vs U23 Indonesia (22h30 ngày 2/5): Quyết đấu vì tấm vé Olympic

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Dù để thua ở bán kết nhưng cả hai đội bóng U23 Iraq vs U23 Indonesia vẫn còn mục tiêu khác để phấn đấu. Đó chính là giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 để có vé dự Olympic.



Dù để thua ở bán kết nhưng cả hai đội bóng U23 Iraq vs U23 Indonesia vẫn còn mục tiêu khác để phấn đấu. Đó chính là giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 để có vé dự Olympic.

1 - Nhận định U23 Iraq vs U23 Indonesia 

bongdaso

Với các thất bại với cùng tỷ số 0-2 tại vòng bán kết, như vậy hai đội tuyển U23 Iraq vs U23 Indonesia sẽ chạm mặt nhau trong trận đấu tranh hạng 3 tại VCK U23 châu Á 2024. 

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không kém phần hấp dẫn, kịch tính nếu so với trận chung kết, bởi cả hai đều đang quyết tâm giành chiến thắng để qua đó giành vé thẳng đi Olympic.

Nhận định U23 Iraq vs U23 Indonesia (22h30 ngày 2/5): Quyết đấu vì tấm vé Olympic

bongdaso

Với việc ba đội có thành tích tốt nhất tại VCK U23 châu Á lần này sẽ đại diện cho bóng đá châu lục tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, trong khi đội hạng 4 phải đá trận play-off giành vé vớt với đội xếp thứ 4 ở giải vô địch U23 châu Phi thì rõ ràng không bên nào muốn phải đón nhận thất bại trong trận đấu tranh hạng 3 này. 

Về lý thuyết, U23 Iraq được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Nhưng sẽ là sai lầm nếu họ xem thường Indonesia - đội bóng đang cho thấy sự thăng tiến vượt bậc về trình độ chơi bóng trong thời gian gần đây.

Với việc sở hữu một dàn cầu thủ trẻ chất lượng, kết hợp cũng những cầu thủ 'con lai' nhập tịch đang chơi bóng ở các giải bóng đá hàng đầu châu Âu hiện tại, U23 Indonesia thực sự đã mang đến giải đấu những bất ngờ không nhỏ.

Từ việc vượt qua Úc, Jordan, Hàn Quốc và đã ít nhiều gây ra khó khăn cho nhà đương kim á quân Uzbekistan ở trận bán kết vừa qua, điều này đã cho thấy U23 Indonesia thực sự là một đội bóng rất đáng gờm ở giải đấu lần này. 

Với tài năng, kinh nghiệm chơi bóng kết hợp cùng tinh thần, khát khao chứng tỏ mình, Garuda đủ sức chơi sòng phẳng và có cửa gây bất ngờ trong trận đấu tranh hạng ba trước đại diện của bóng đá Tây Á.

Trong trận đấu sắp tới, đội tuyển U23 Indonesia không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Rizky Ridho do cầu thủ này đã dính án treo giò vì tấm thẻ đỏ ở bán kết. 

Mặc dù vậy, họ sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Rafael Struick. Đây cũng chính là cầu thủ đã ghi hai bàn cho U23 Indonesia ở trận gặp U23 Hàn Quốc. Đáng tiếc là anh sau đó đã dính hai thẻ vàng và không thể tham dự trận bán kết. 

Với sự bổ sung nhân vật quan trọng trên hàng công, U23 Indonesia hứa hẹn sẽ đủ sức chơi đôi công với U23 Iraq. Tuy nhiên đội bóng của HLV Shin Tae Yong cũng cần chú ý khâu phòng ngự, đặc biệt là các tình huống phạm lỗi gần vòng cấm nếu không muốn rơi vào thế bất lợi.

Dù Iraq không phải một đội bóng có hàng công thực sự sắc sảo nhưng họ lại rất biết cách nắm bắt cơ hội. Có một thống kê thú vị là U23 Iraq đã thắng 3/5 trận đã đấu và ở cả 3 trận đấu đó, họ đều được hưởng phạt đền. Trong các tình huống đó, Ali Jasim luôn lãnh trách nhiệm và thực hiện thành công.

Ở trận đấu với U23 Việt Nam ở tứ kết, đội bóng Tây Á cũng không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Nhưng chỉ cần một tình huống thổi phạt 11m, họ đã tận dụng tốt cơ hội để đoạt vé vào bán kết. 

Nhìn chung, xét về trình độ giữa hai đội U23 Iraq vs U23 Indonesia thì thật khó để chỉ ra sự chênh lệch lớn giữa hai đội. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng. Và đội bóng giành chiến thắng chung cuộc có lẽ sẽ là bên cho thấy sự trội hơn về bản lĩnh, cũng như tâm lý thi đấu.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa U23 Iraq vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 2/5.

1.1 - Dự đoán kết quả U23 Iraq vs U23 Indonesia: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.3 - Đội hình dự kiến U23 Iraq vs U23 Indonesia:

bongdaso

  • U23 Iraq (3-4-2-1): Hussein Hasan; Zaid Tahseen, Hussein Amer, Josef Al Imam; Mustafa Saadoun, Karrar Mohammad Ali, Zain Ismael, Ahmed Maknazi; Ali Al Mosawe, Ali Jasim; Salem Ahmed.

  • U23 Indonesia (3-4-2-1): Ernando Ari; Muhammad Ferrari, Komang Teguh, Justin Hubner; Rio Fahmi, Ivar Jenner, Nathan Tjoe-A-On, Pratama Arhan; Witan Sulaeman, Marselino Ferdinand; Rafael Struick.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định U23 Iraq vs U23 Indonesia (22h30 ngày 2/5): Quyết đấu vì tấm vé Olympic" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm