Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Plymouth vs Leeds lúc 2h45 ngày 7/2 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.



Plymouth vs Leeds lúc 2h45 ngày 7/2 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá Anh hôm nay Plymouth vs Leeds (1:0)

bongdaso

Trận "lượt đi" cách đây hơn 1 tuần, Leeds đã không thể tận dụng tốt ưu thế sân bãi để giải quyết gọn đối thủ cùng hạng Plymouth dù vươn lên dẫn trước ngay hiệp 1. Vậy là, đội bóng của HLV Daniel Farke sẽ phải mất sức cho trận đá lại trên sân của đối thủ để phân định tấm vé vào vòng 5 (1/8) FA Cup.

Điểm đáng lưu ý: Leeds đã biết đối thủ sắp tới của mình tại giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh nếu vượt qua Plymouth. Đó là đội thắng ở cặp Chelsea vs Aston Villa (cũng phải đá lại) mà dù đó là ai thì cũng đều trên cơ họ. Vì thế, chưa biết chừng động lực hay quyết tâm của The Whites dành cho mặt trận FA Cup ít nhiều bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực (suy giảm) bởi xét cho cùng trở lại sân chơi Premier League mới là mục tiêu hàng đầu của họ mùa giải năm nay.

Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)

bongdaso

Hiện tại, Leeds đang khá chắc chân trong Top 6 Championship 2023/24 (được đá playoff thăng hạng) nhưng hiển nhiên họ muốn Top 2 để có vé thăng hạng trực tiếp đồng nghĩa cuộc đua tranh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều, đòi hỏi sự tập trung cao nhất.

Phía đối diện, Plymouth đang yên ổn ở giữa BXH Championship, cách nhóm nguy hiểm khá xa nhưng cũng còn lâu mới vươn đến được Top 6. Thực tế với tư cách đội bóng thăng hạng từ League One (Hạng 3) thì Plymouth cũng chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công.

Do đó trong bối cảnh này, đội bóng vùng Devon rõ ràng không phải đau đầu "cân đo đong đếm" như Leeds và chắc chắn sẽ nỗ lực tiến xa nhất có thể ở sân chơi FA Cup (ít ra sẽ giúp đội mang về lợi ích về mặt kinh tế, nhất là khi vòng 5 sẽ được gặp một đại diện của Ngoại hạng Anh).

Thêm nữa đội bóng này lại vừa thay tướng từ đầu năm 2024 và tân thuyền trưởng Ian Foster chắc hẳn rất muốn lập nên một "công trạng" gì đó. Kể từ thời điểm biến động băng ghế huấn luyện (HLV tiền nhiệm Steven Schumacher chuyển sang dẫn dắt Stoke chứ không phải bị sa thải), Plymouth chẳng những không bất ổn mà còn chơi tốt: bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3).

Đặc biệt tại sào huyệt Home Park, Plymouth thậm chí không thua trận nào suốt từ cuối tháng 10/2023 tới nay (thắng 6, hòa 3). Như vậy dù nhìn ở khía cạnh nào thì Plymouth có đủ lý do để tự tin trong màn tái đấu Leeds. Nhưng chính vì thế mà việc đội khách vẫn được xếp mức -1 rất cao lại được xem là tín hiệu tích cực, cho thấy giới chuyên môn cực tin vào Leeds.

Cần nhớ cuối tuần vừa rồi, Leeds chỉ được nhìn nhận mức thấp hơn (-3/4) khi làm khách của Bristol City tại Championship mà Bristol City giờ còn đang xếp trên Plymouth ở BXH Hạng nhất Anh. Tựu trung lại, Leeds chẳng những sẽ thắng mà còn xong xuôi trong 90 phút.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Plymouth vs Leeds (3)

bongdaso

Trong giai đoạn bất bại hiện tại trên sân nhà, Plymouth đặc biệt xuất sắc ở khâu tấn công: không trận nào ghi dưới 2 bàn và 8/9 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Về phần Leeds, đội bóng này ghi bàn trong cả 7 lần ra sân gần nhất và 4 trận trong số đó có trên 2 pha lập công, giống như 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Do cả hai cũng chẳng còn "đường lùi" như lần gặp gỡ đầu tiên nên màn đá lại này càng hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

2.1 - Đội hình dự kiến Plymouth vs Leeds

bongdaso

  • Plymouth: Hazard; Galloway, Phillips, Gibson; Mumba, Randell, Roberts, Miller; Whittaker, Wright; Hardie
  • Leeds United: Meslier; Shackleton, Ampadu, Rodon, Firpo; Gruev, Kamara; Gnonto, Rutter, Anthony; Piroe

2.2 - Dự đoán kết quả Plymouth vs Leeds: 1-3

bongdaso

2.3 - Thống kê Plymouth vs Leeds

bongdaso

Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá Plymouth vs Leeds 2h45 ngày 7/2 (FA Cup 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm