Nhận định CLB TP.HCM vs Thanh Hóa (19h15 ngày 8/5): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trận cầu giữa CLB TP.HCM vs Thanh Hóa tại vòng 17 được đánh giá sẽ rất cân bằng khi mà trình độ giữa hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch.



Trận cầu giữa CLB TP.HCM vs Thanh Hóa tại vòng 17 được đánh giá sẽ rất cân bằng khi mà trình độ giữa hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch.

1 - Nhận định CLB TP.HCM vs Thanh Hóa

bongdaso

Vào tối nay 8/5/2024, người hâm mộ bóng đá Sài thành sẽ có dịp tới sân Thống Nhất để cổ vũ đội nhà thi đấu với đối thủ Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 của mùa giải V-League 2023/2024.

Theo giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là cặp đấu khá cân bằng ở vòng này khi CLB TP.HCM đang có 19 điểm trong khi Thanh Hóa đang có 23 điểm.

Nhận định CLB TP.HCM vs Thanh Hóa (19h15 ngày 8/5): Xem mèo nào cắn mỉu nào

bongdaso

Trước vòng đấu này, đội chủ nhà TP.HCM FC đã thể hiện một bộ mặt thi đấu tương đối thất vọng trong những lần ra sân gần đây. Họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm trong 4 vòng gần nhất. Tệ hơn là mới đây họ đã liên tiếp phải đón nhận thất bại trước các đội bóng Hà Nội và Hải Phòng. 

Tuy nhiên không riêng gì Hải Phòng, CLB Đông Á Thanh Hóa lúc này cũng đang đối mặt với nhiều thách thức khi đã để thua tới 4 và chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa ở 6 vòng đấu liên tiếp tại V-League vừa qua.

Mặc dù ở sân chơi đấu cúp, nhà đương kim vô địch Cúp QG 2023 vẫn cho thấy sự vững vàng khi đã vào tới bán kết nhưng ở mặt trận V-League, rõ ràng những gì mà đội bóng xứ Thanh thể hiện thực sự rất thất vọng.

Trái ngược với giai đoạn đầu mùa chơi khá chắc chắn, đoàn quân của HLV Popov đã bộc lộ khá nhiều hạn chế trước các đối thủ trong các vòng đấu gần đây ở V-League. 

Trong lần ra sân mới nhất vào cuối tuần trước, dù được chơi trên sân nhà họ cũng hoàn toàn 'bất lực' trước Bình Định. Dẫu 1 điểm không phải kết quả tệ ở trận này, song điều đó càng khiến Thanh Hóa ở xa dần cuộc đua vô địch. 

Vào lúc này, khi mà cách biệt so với đội đầu bảng Nam Định đã được gia tăng thành 12 điểm, e là thật khó để thầy trò ông Popov có thể mơ tưởng tới danh hiệu vô địch, thậm chí là việc có mặt trong tốp 3. Tuy nhiên khi mà áp lực thành tích đã không còn thì đây cũng là cơ hội để các cầu thủ Thanh Hóa có thể tự tin ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất. 

Ở trận lượt đi diễn ra tại xứ Thanh, hai đội đã phải chia điểm sau trận hòa chung cuộc 1-1. Tuy nhiên đó là trận đấu mà Thanh Hóa bị mất người sớm khi Thanh Long bị truất quyền thi đấu ở phút 28. 

Thậm chí trong thế thiếu người đội bóng xứ Thanh vẫn chơi tốt và có bàn mở tỷ số do công của Rimario ở phút 77. Đáng tiếc là sau đó họ vẫn không thể bảo toàn kết quả khi Hồ Tuấn Tài đã có pha lập công ở phút 82, để qua đó mang về 1 điểm quý giá cho 'Chiến hạm đỏ'.

Dẫu sao xét một cách toàn diện, Thanh Hóa vẫn được đánh giá nhỉnh hơn CLB TP.HCM về mặt lực lượng. Và nếu duy trì được sự tập trung cùng quyết tâm chiến thắng thì đội khách có thể có được 3 điểm.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/5.

1.1 - Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Thanh Hóa: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs Thanh Hóa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Thanh Hóa:

bongdaso

  • CLB TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Timite, Wander Luiz.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Patrick Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Đình Tùng, Rimario.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định CLB TP.HCM vs Thanh Hóa (19h15 ngày 8/5): Xem mèo nào cắn mỉu nào" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm