Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Real Madrid có thể đăng quang vô địch La Liga ngay cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Cadiz và Barca sảy chân. Đây sẽ là sự chuẩn bị rất tốt về mặt tinh thần trước màn tiếp đón Bayern tuần sau.



Real Madrid có thể đăng quang vô địch La Liga ngay cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Cadiz và Barca sảy chân. Đây sẽ là sự chuẩn bị rất tốt về mặt tinh thần trước màn tiếp đón Bayern tuần sau.

1 - Nhận định trận đấu Real Madrid vs Cadiz

bongdaso

Real Madrid bước vào trận đấu này sau một trận cầu mệt mỏi trước Bayern Munich. Đoàn quân của Carlo Ancelotti phải rất vất vả mới cầm hòa được Bayern với tỉ số 2-2 tại Allianz Arena. Nhưng kết quả đó mang lại lợi thế không nhỏ cho Real với trận lượt về trên sân nhà vào tuần sau.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Kết quả trước Bayern đồng nghĩa rằng Real Madrid đã bất bại ở 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhờ chuỗi trận này mà Real đã góp mặt ở bán kết Champions League và giữ được vị thế áp đảo tại La Liga.

Real Madrid đã thắng 6 trận liên tiếp ở La Liga và không đem đến mảy may một cơ hội nào cho đội nhì bảng Barcelona. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ đang là 11 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Nếu như Real Madrid thắng Cadiz và Barca thất thủ trên sân của Girona thì chức vô địch La Liga sẽ chính thức về tay Los Blancos.

Cơ hội để Real Madrid hoàn thành phần việc của mình bằng chiến thắng trước Cadiz rất cao. Real đã thắng 10 trong 11 trận sân nhà gần nhất và giữ sạch lưới ở 4 trong 5 trận gần đây tại Bernabeu.

Đối thủ của họ là Cadiz lại đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. Sau 2 thất bại liên tiếp, cuối cùng Cadiz đã lấy được 1 điểm trước Mallorca vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn vẫn đang là 5 điểm.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi

bongdaso

Trong 31 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Cadiz chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Họ không thắng trong 21 trận sân khách gần nhất tại La Liga và thậm chí còn không ghi được bàn ở 5 trong 7 trận gần đây. Cũng vì phong độ kém cỏi này của Cadiz mà Real Madrid vẫn được đánh giá là sẽ dễ dàng có chiến thắng dù phải giữ sức cho màn tiếp đón Bayern Munich sau đây vài ngày.

Real Madrid đang có lực lượng tốt nhất vào thời điểm này. Những ca chấn thương trong đội đều đã trở lại. Vì vậy, ngay cả khi Real xoay tua mạnh mẽ thì Cadiz cũng khó có thể kiếm được điểm số nào rời khỏi Bernabeu.

Mùa này, Cadiz cũng đang là đội có hàng công tệ hại nhất ở La Liga khi chỉ ghi được 23 bàn thắng trong 33 trận đấu. Họ sẽ phải đối mặt với hàng phòng ngự tốt nhất La Liga của Real Madrid với chỉ 22 bàn thua mùa này. Với việc Real còn có trong tay lợi thế sân nhà Bernabeu, rất dễ là một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho thầy trò Carlo Ancelotti.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Real Madrid vs Cadiz sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 4/5.

2 - Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Cadiz

bongdaso

Real Madrid thắng cách biệt: Dù có tạo ra một vài sự thay đổi thì Real Madrid cũng được kỳ vọng sẽ thổi bay Cadiz. Đội khách Cadiz đã thua trong 5 chuyến làm khách trước các đội top 6 ở La Liga mùa này, thủng lưới 14 lần và chỉ ghi được 3 bàn trong các trận đấu kể trên.

Real Madrid thắng không thủng lưới: Real Madrid đã giữ sạch lưới ở 7 trong 8 trận sân nhà gặp các đối thủ ở nửa sau bảng xếp hạng. Họ rất dễ có một chiến thắng trước Cadiz và có thể không bị thủng lưới.

Ít hơn 10 phạt góc: Cadiz phòng ngự phạt góc tương đối tốt khi chỉ phải nhận trung bình 4,7 quả góc trong 20 trận gần đây. Real cũng không phải đội kiếm phạt góc quá xuất sắc với trung bình 5,35 quả trong 20 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không vượt qua mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Cadiz: 3-0

3 - Thống kê La Liga trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona19 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal12 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2970 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarcelona86 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao38 lần

4 - Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Cadiz

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi

bongdaso

  • Real Madrid: Đội chủ nhà không thiếu cầu thủ nào.
  • Cadiz: Luis Hernandez, San Emeterio, Kouame, Machis, Mere và Jose Mari Martin chấn thương.

- Real Madrid bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Cadiz.

- Real đang có chuỗi bất bại 19 trận.

- Real mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Real có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Cadiz không thắng 3 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Cadiz có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận gần nhất của Cadiz có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 75%.

4.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Cadiz

bongdaso

 

4.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Madrid vs Cadiz (21h15 ngày 4/5): Thắng và chờ đợi" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm