Nhận định Talleres vs Barcelona SC 5h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Talleres vs Barcelona SC lúc 5h00 ngày 9/5 (Bảng B Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.



Talleres vs Barcelona SC lúc 5h00 ngày 9/5 (Bảng B Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

1 - Nhận định bóng đá Talleres vs Barcelona SC (0:1/2)

bongdaso

Talleres Cordoba (gọi tắt Talleres) không phải đội bóng tên tuổi ở Argentina nhưng vài năm qua có thành tích khá ổn. Mùa trước, họ xếp hạng 2 chung cuộc trên BXH tổng của giải VĐQG Argentina hay cách đây 2 năm (2022), Talleres từng lọt vào tới tứ kết Copa Libertadores. Năm nay, thầy trò HLV Walter Ribonetto đang sáng cửa vượt qua vòng bảng giải đấu cấp CLB số 1 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Talleres vs Barcelona SC 5h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)

bongdaso

Sau giai đoạn lượt đi, Talleres giành số điểm gần như tuyệt đối: 7/9 từ 3 trận và hơn chính đối thủ sắp tới Barcelona SC (thứ 3) khoảng cách 7 điểm. Như vậy nếu thắng trận này, đại diện xứ Tango sẽ chính thức đi tiếp sớm 2 lượt. Do giải VĐQG Argentina cuối tuần này sẽ chính thức khởi tranh mùa bóng mới 2024 nên hẳn Talleres cũng muốn giải quyết sớm sân chơi châu lục để đỡ bị phân tâm.

Không chỉ riêng mặt trận Copa Libertadores mà phong độ tổng thể của Talleres hơn 2 tháng qua ở mức tương đối tốt khi bất bại 12 trận gần nhất (thắng 6). Lượt đi giữa đôi bên dù suýt thua trên sân của Barcelona SC nhưng bàn gỡ hòa vào phút 90+6 cũng ít nhiều cho thấy thực lực và quyết tâm thi đấu của Talleres.

Bên kia chiến tuyến, Barcelona SC lại là gương mặt quen thuộc của các kỳ Copa Libertadores nhờ tư cách đội bóng hàng đầu Ecuador. Không ít lần, đội bóng này tiến sâu ở "cúp C1 Nam Mỹ" (vào cả chung kết) song năm ngoái, họ đã dừng bước ngay vòng bảng với thành tích khiêm tốn 4 điểm/6 trận.

Năm nay kịch bản đó đang có khả năng tái diễn khi mà sau 3 lượt đầu tiên, Barcelona SC mớ kiếm được 2 điểm. Thực tế có đôi chút đáng tiếc bởi không chỉ bị Talleres gỡ hòa vào cuối trận mà ngay cả ngày ra quân, họ cũng đánh rơi chiến thắng sau phút 90 ở chuyến làm khách của Cobresal (Chile).

Nếu một lần thì có thể xem là "thiếu may mắn" nhưng đến lần thứ 2 thì phải là câu chuyện của bản lĩnh và đẳng cấp. Năm ngoái, Barcelona SC từng có chuyến hành quân sang đất Argentina gặp một đội bóng nước này Estudiantes tại playoff tranh vé vào vòng 1/8 Copa Sudamericana sau khi chia tay Copa Libertadores và chung cuộc thua sấp mặt 0-4. Ngoài ra họ cũng thất bại 2-4 trên sân của Palmeiras (Brazil) tại vòng bảng Copa Libertadores.

Những kết quả vừa nêu càng chứng minh một điều rằng Barcelona SC của hiện tại không còn đủ sức cạnh tranh tại sân chơi cấp khu vực, đặc biệt trước các đối thủ đến từ 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực (Argentina, Brazil). Cộng thêm việc Talleres nhận mức -1/2 khá cao (lượt đi chỉ là 0:0) thì chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp xem ra khó thoát khỏi tay đội bóng Argentina. Lưu ý thêm 5 trận sân nhà gần nhất nhận mức từ -1/4 đến -3/4, Talleres toàn thắng.

  • Lựa chọn: Talleres

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Talleres vs Barcelona SC (2 1/4)

bongdaso

Trên sân nhà, Talleres ghi bàn khá đều khi đã 7 trận không rơi vào cảnh tịt ngòi nhưng chỉ 1 trong số đó họ giữ sạch lưới, dẫn đến 5/7 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Barcelona SC có thể kém tin cậy vào lúc này song ít ra 2 trận sân khách đã qua tại vòng bảng Copa Libertadores họ đều nổ súng. Chính xác từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng Ecuador ghi bàn trong mọi chuyến hành quân (không xét giao hữu). Barcelona SC cũng không muốn thua để cạnh tranh tấm vé đi tiếp nên khó có chuyện họ dễ dàng đầu hàng trước Talleres, một chi tiết nữa để tin vào một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

2.1 - Dự đoán kết quả Talleres vs Barcelona SC: 2-1

bongdaso

2.2 - Thống kê Talleres Cordoba vs Barcelona SC

bongdaso

Nhận định Talleres vs Barcelona SC 5h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)

bongdaso

Nhận định Talleres vs Barcelona SC 5h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Talleres vs Barcelona SC 5h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm