Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Bournemouth đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại nhưng Fulham cũng là một đối thủ vô cùng khó chịu. Nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng Bournemouth có lẽ cũng khó có thể bắt nạt Fulham ở trận đấu tới.



Bournemouth đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại nhưng Fulham cũng là một đối thủ vô cùng khó chịu. Nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng Bournemouth có lẽ cũng khó có thể bắt nạt Fulham ở trận đấu tới.

1 - Nhận định trận đấu Bournemouth vs Fulham

bongdaso

Trọng tài Rob Jones đã tặng cho Bournemouth một món quà Giáng sinh sớm khi đuổi Willy Boly khỏi sân bằng hai thẻ vàng liên tiếp. Với lợi thế hơn người, Bournemouth đã vượt qua Nottingham Forest ngay tại City Ground.

Đó cũng là một trận đấu khó khăn với Bournemouth. Dominic Solanke ghi 2 bàn nhưng Forest cũng gỡ được 2-2 trong 90 phút thi đấu nhờ những pha lập công của Anthony Elanga và Chris Wood. Phải chờ tới phút 94 thì Bournemouth mới có được chiến thắng chung cuộc khi Solanke hoàn tất cú hat-trick bằng một cú đánh đầu ở phút bù giờ.

Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

Chiến thắng giúp cho Bournemouth vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu trụ hạng gần như đã chắc chắn hoàn thành với giai đoạn thăng hoa này. Giờ đây, Bournemouth có thể thi đấu thảnh thơi trong nửa mùa giải còn lại với áp lực không quá lớn.

Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ lúc này là 10 điểm. Và với sự yếu kém của bộ ba đội đáy bảng, con số này thực sự vô cùng an toàn. Thời gian tới sẽ là lúc để HLV Andoni Iraola đưa ra những sự thử nghiệm và thậm chí là vạch ra những kế hoạch cho mùa giải tiếp theo ở Premier League.

Bournemouth đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất ở Premier League vào thời điểm hiện tại. Họ đã giành 16 điểm trong 6 trận đấu gần nhất. Nếu đánh bại được Fulham ở vòng đấu này, Bournemouth sẽ có 4 chiến thắng liên tiếp trong một mùa giải ở Premier League, điều mà họ chưa bao giờ làm được trong lịch sử.

Ở trận đấu tới, Bournemouth sẽ vắng 8 cầu thủ nhưng không có trụ cột đáng chú ý. Họ vẫn có những cái tên tốt trong đội hình, đơn cử như tiền đạo cắm Dominic Solanke và tiền vệ cánh Marcus Tavernier. Ở trong khung gỗ, Neto tiếp tục gây ấn tượng và sẽ giữ chắc suất bắt chính trước sự cạnh tranh tới từ Ionut Radu.

Tuy vậy, để Bournemouth nối dài chuỗi chiến thắng trong tuần này không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Họ sẽ phải đương đầu với một đối thủ khó chịu là Fulham.

Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

Ở vòng đấu trước, Fulham đã có một màn trình diễn tốt nhưng lại để thua Burnley đầy cay đắng. Họ tung ra 19 cú sút và kiểm soát bóng 66% nhưng cuối cùng đành nhìn Burnley ra về với 3 điểm trọn vẹn với tỉ số 0-2.

HLV Marco Silva thừa nhận Fulham đã phải trả giá vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước Burnley. Và đây là một hồi chuông cảnh tỉnh với Fulham sau khi họ giành vé vào chơi ở bán kết Carabao Cup trước Everton giữa tuần trước.

Vị trí tiền đạo cắm là một điểm yếu với Fulham ở mùa giải này. Raul Jimenez thể hiện tương đối yếu kém và Rodrigo Muniz cũng không khá khẩm hơn. Để so với Aleksandar Mitrovic thì hai phương án này kém hơn rõ rệt.

Mặc dù thế, Fulham vẫn đang có vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhờ tuyến tiền vệ hàng đầu. Joao Palhinha thể hiện xuất sắc và cho thấy việc anh được Bayern Munich liên hệ là điều hoàn toàn có cơ sở. Tom Cairney và Andreas Pereira cũng thể hiện tốt ở khu vực trung tuyến. Hai tiền vệ biên là Alex Iwobi và Harry Wilson đều chơi tốt để gồng gánh cho vị trí tiền đạo cắm dở tệ.

Ở hàng phòng ngự, Tosin Adarabioyo tỏa sáng trong vai trò thủ lĩnh. Thủ môn Bernd Leno cũng đang có một mùa giải xuất sắc với 4,1 pha cứu thua/trận, cao thứ 2 ở Premier League chỉ sau Wesley Foderingham của Sheffield United (4,7).

Sự xuất sắc ở những khu vực quan trọng giúp Fulham có thể tự tin đối đầu với một Bournemouth đang đạt phong độ khủng trong những vòng đấu gần đây.

2 - Nhận định đặc biệt Bournemouth vs Fulham

bongdaso

Fulham không thua: Fulham bị xem là đội chiếu dưới ở trận đấu tới nhưng rõ ràng không hề thua kém đội chủ nhà. Hàng tiền vệ tốt hơn thậm chí có thể giúp Fulham kiểm soát thế trận. Ở bên kia chiến tuyến, hàng thủ Bournemouth chơi kém ấn tượng ở mùa giải này khi đã thủng lưới tới 32 bàn thua. Rõ ràng có những cơ sở để có thể tin tưởng Fulham ở trận đấu tới.

Hai đội cùng ghi được bàn: Hàng thủ Bournemouth yếu kém trong khi Fulham cũng có hệ thống phòng ngự không quá uy tín. Hiện tại, Fulham cũng đã thủng lưới 31 bàn thua ở Premier League năm nay. Do vậy, nhiều khả năng cả hai đội đều sẽ có được bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Fulham: 1-1

3 - Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs Fulham

bongdaso

Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

  • Bournemouth: Có 8 cầu thủ của chủ nhà chấn thương, nhưng không có trụ cột trong số đó.
  • Fulham: Tim Ream, Willian và Adama Traore chấn thương.

- Bournemouth không thua trong 4 trận gần nhất đối đầu Fulam.

- Hai đội cùng ghi bàn ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- Bournemouth đang có chuỗi 3 trận thắng, bất bại 6 trận.

- 4/5 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 7/8 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bournemouth ở trận này trội hơn, đạt mức 47%.

- Trọng tài Tim Robinson rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,75 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs Fulham

bongdaso

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bournemouth vs Fulham (22h00 ngày 26/12): Ngang tài ngang sức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm