Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Nhận định Aston Villa vs Olympiacos nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Unai Emery sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước trận lượt về trên đất Hy Lạp.



Nhận định Aston Villa vs Olympiacos nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Unai Emery sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước trận lượt về trên đất Hy Lạp.

1 - Aston Villa vs Olympiacos: Chủ nhà quyết thắng

bongdaso

HLV Unai Emery là một trong những nhà cầm quân rất giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, ông đã cùng Sevilla vô địch Europa League trong 3 mùa giải liên tiếp (2013/14, 2014/15, 2015/16). Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đưa Villarreal vô địch Cúp C2 châu Âu vào mùa giải 2020/21. Ông được kỳ vọng sẽ đưa Aston Villa giành chức vô địch Europa Conference League mùa giải năm nay.

Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Đội bóng nước Anh đã vượt qua Lille ở tứ kết giải đấu này một cách vô cùng kịch tính. Ở trận lượt đi, Aston Villa giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, nhưng họ để đối phương đánh bại với tỷ số tương tự trong 90 phút ở trận lượt về trên đất Pháp. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, hai đội phải bước vào hai hiệp phụ. Không có bàn thắng được ghi trong 30 phút đá thêm, và hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não. 

Emiliano Martinez đã kịp thời tỏa sáng với 2 pha cứu thua, giúp Aston Villa giành chiến thắng 4-3, qua đó điền tên mình vào vòng bán kết. Đội chủ sân Villa Park đang đạt phong độ cao, họ đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả tốt gần đây đưa Ollie Watkins và các đồng đội vào bán kết Cúp C3, đồng thời chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Hiện đội bóng của Unai Emery đang xếp thứ 4 trên BXH Premier Leage, hơn Tottenham khoảng cách tới 7 điểm. Mặc dù đá nhiều hơn Spurs 2 trận, nhưng Aston Villa có rất nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Ngoài khoảng cách về điểm số, đội chủ sân Villa Park còn có lịch thi đấu thuận lợi hơn. Theo đó, trong 5 trận còn lại, Tottenham sẽ có 3 trận đấu khó khăn với Chelsea, Liverpool và Man City. 

Trước khi làm khách trên sân của Brighton vào cuối tuần này, thầy trò Unai Emery sẽ tiếp Olympiacos trên sân nhà ở lượt đi bán kết Europa Conference League. Nhận định Aston Villa vs Olympiacos nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Unai Emery sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước trận lượt về trên đất Hy Lạp.

Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Trong quá khứ, Aston Villa chưa từng đụng độ các đối thủ của Hy Lạp ở cúp châu Âu, nhưng Villa Park sẽ là điểm tựa để họ hy vọng vào một chiến thắng trước Olympiacos. Theo thống kê, Aston Villa đã toàn thắng trong tất cả các trận trên sân nhà ở Cúp C3 mùa này, trong đó có các chiến thắng 4-0 trước Ajax ở vòng 1/8 và 2-1 trước Lille ở vòng tứ kết. 

Bên kia chiến tuyến, đây là lần đầu tiên Olympiacos lọt vào vòng bán kết cúp châu Âu trong lịch sử CLB. Để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở Cúp C3 mùa này, đội bóng của Hy Lạp đã đánh bại Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết. Hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3 sau hai lượt trận, 30 phút của 2 hiệp phụ cũng không thể quyết định tấm vé đi tiếp. Và giống như cặp đấu giữa Aston Villa và Lille, Olympiacos và Fenerbahce cũng phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua, đội bóng Hy Lạp đi tiếp với chiến thắng 3-2. 

Kể từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng vào giữa tháng 2, Jose Luis Mendilibar đã thắng 12 trong số 17 trận dẫn dắt Olympiacos trên mọi đấu trường. Đội khách hiện đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, gần nhất là chiến thắng 4-1 tại Greek Super League trước Lamia. 

Ở giải VĐQG Hy Lạp, Olympiacos đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng PAOK FC khoảng cách 3 điểm. Bây giờ nhà vô địch địch Super League 47 lần cần phải chuyển trọng tâm sang trận đấu với Aston Villa ở bán kết lượt đi Conference League. HLV Jose Luis Mendilibar, người đã dẫn dắt Sevilla đến chức vô địch Europa League mùa trước, đang nỗ lực giúp đội bóng áo đỏ-Trắng có kết quả tích cực trong trận đấu lượt đi khó khăn với Aston Villa.

Olympiacos chỉ thắng 3 trong số 19 chuyến làm khách tới Anh trước đó ở cúp châu Âu, gần đây nhất là trận thua 0-1 trước West Ham United ở vòng bảng Europa League vào tháng 11 năm ngoái. Có một điều đặc biệt là cả 3 chiến thắng trên đất Anh của đội bóng Hy Lạp đều trước Arsenal. 

Về mặt lực lượng, khả năng ra sân của Emiliano Martinez còn bỏ ngỏ sau khi bị căng cơ đùi trong trận đấu với Chelsea. Robin Olsen sẽ bắt chính nếu thủ thành người Argentina không kịp bình phục. Aston Villa cũng sẽ vắng Boubacar Kamara (đầu gối), Emiliano Buendia (đầu gối), Tyrone Mings (đầu gối), Jacob Ramsey (bàn chân), Alex Moreno (bắp chân) và Nicolo Zaniolo (không xác định), trong khi khả năng ra sân của Youri Tielemans còn bỏ ngỏ. 

Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Về phần Olympiacos, Ruben Vezo, Gelson Martins và Nelson Abbey, những người đều góp mặt trong trận thắng Lamia cuối tuần trước, không đủ điều kiện thi đấu vì tất cả đều bị loại khỏi đội hình tham dự Conference League của đội bóng Hy Lạp. Andreas Ndoj và Georgios Masouras đều bị treo giò, nhưng Panagiotis Retsos có thể trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận, anh dự kiến sẽ xuất phát ở vị trí trung vệ cùng với David Carmo.

Cầu thủ được mượn từ Nottingham Forest, Omar Richards sẽ cố gắng xuất phát trước Francisco Ortega ở vị trí hậu vệ trái, trong khi cầu thủ được cho mượn của Wolverhampton Wanderers, Daniel Podence có thể chơi bên cạnh Kostas Fortounis và El Kaabi trên hàng công, bộ ba này đã ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Aston Villa vs Olympiacos sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 3/5.

1.1 - Nhận định Aston Villa vs Olympiacos

bongdaso

Aston Villa giành chiến thắng: Aston Villa thắng cả 6 trận trên sân nhà ở Cúp C3 mùa này, được chơi tại Villa Park, họ sẽ phải nỗ lực tìm kiếm chiên thắng trước Olympiacos, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Hy Lạp. Với đội hình với nhiều cầu thủ tốt, cộng thêm lợi thế sân bãi, có thể kỳ vọng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Nên chờ đợi đội chủ nhà -1, trước khi cổ vũ họ giành chiến thắng tại Villa Park.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Cả Aston Villa và Olympiacos đều sở hữu hàng công rất tốt, họ đã thể hiện điều đó ở Cúp C3 mùa này. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn là hoàn toàn có thể xuất hiện.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Olympiacos

1.2 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Olympiacos

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Olympiacos (02h00 ngày 03/05): Điểm tựa Villa Park" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm