Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Luton cần thắng Fulham với cách biệt 11 bàn và hy vọng Nottingham Forest để thua Burnley để có thể trụ hạng Premier League mùa này. Đây là kịch bản có lẽ chỉ xảy ra trong phim viễn tưởng.



Luton cần thắng Fulham với cách biệt 11 bàn và hy vọng Nottingham Forest để thua Burnley để có thể trụ hạng Premier League mùa này. Đây là kịch bản có lẽ chỉ xảy ra trong phim viễn tưởng.

1 - Nhận định trận đấu Luton vs Fulham

bongdaso

Khi Luton ghi được bàn mở tỉ số trước West Ham ở vòng đấu trước, HLV Rob Edwards và các cổ động viên có lẽ đã mơ về một cú thoát hiểm ngoạn mục. Nhưng Luton đã nhanh chóng bị đưa trở lại mặt đất khi West Ham lội ngược dòng thắng 3-1 chớp nhoáng trong hiệp hai.

Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League

bongdaso

Kết quả này khiến Luton gần như hết hy vọng trụ hạng khi bước vào vòng đấu cuối cùng. Khoảng cách tới vị trí an toàn của Nottingham Forest là 3 điểm trong khi Luton kém hơn 12 hiệu số. Để trụ hạng, Luton bắt buộc phải thắng Fulham với tỉ số không tưởng. Ngay cả khi Burnley giúp sức bằng việc thắng Nottingham Forest với cách biệt vài bàn thì thử thách với Luton cũng là quá khó khăn.

Ngay cả việc đánh bại Fulham thì Luton cũng chưa chắc làm được. Họ đã thua 23 trong 37 trận đã đấu ở Premier League mùa này và việc xuống hạng là điều không cần phải bàn cãi. Phong độ của Luton trong thời gian gần đây cũng dở tệ khi họ chỉ thắng 1 trong 15 trận gần nhất.

Một điểm tích cực là Luton đã giành được 5 điểm trong 4 trận gần nhất trên sân nhà Kenilworth Road. Tuy nhiên, Luton thực sự chỉ thắng được 4 trận trên sân nhà trong suốt mùa giải này.

Dù có thể xem là đã xuống hạng nhưng Luton vẫn sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình trước Fulham ở trận đấu tới. Đơn giản là việc giữ được vị trí thứ 18 sẽ mang lại cho họ thêm vài triệu Bảng để chuẩn bị cho mục tiêu trở lại Premier League trong tương lai gần. Chỉ cần 1 điểm trước Fulham là Luton sẽ hoàn thành mục tiêu này.

Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League

bongdaso

Với Fulham, mùa giải ấn tượng của họ đang khép lại theo cách đáng ngán ngẩm. Sau khi hoàn tất mục tiêu trụ hạng, Fulham chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

Dù vậy, Fulham chỉ thua Liverpool và Man City trong 5 trận đấu gần nhất. Nhưng việc không giành được những chiến thắng cũng đủ khiến Fulham tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Bàn thắng bắt đầu trở thành một vấn đề với thầy trò Marco Silva. Họ chỉ ghi được 4 bàn trong 6 trận gần nhất. Phong độ sân khách của Fulham rất kém với chỉ 3 chiến thắng trong 18 lần làm khách ở mùa giải này.

Cũng giống như Luton, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng cũng là mục tiêu để Fulham chiến đấu ở trận này. Nếu như giành chiến thắng, Fulham nhiều khả năng có thể cải thiện được vị trí thứ 14 hiện tại. Nếu các kết quả của vòng đấu thuận lợi, Fulham có thể vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Luton vs Fulham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

2 - Nhận định đặc biệt Luton vs Fulham

bongdaso

Luton không thua: Luton gần như chắc chắn xuống hạng ở mùa giải này. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn Luton hướng đến một kết quả tốt trước Fulham. Ở bên kia chiến tuyến, Fulham đã thực sự xả hơi từ cách đây nhiều tuần và việc mất điểm hoàn toàn có thể xảy ra.

Từ 3 bàn trở lên: Có ít nhất 3 bàn được ghi ở 5/6 trận gần nhất của Luton. 5/7 trận đối đầu gần nhất cũng có từ 3 bàn trở lên. Luton vẫn luôn chơi tốt trên sân nhà Kenilworth Road nhưng đã không giữ sạch lưới trong 6 trận sân nhà gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả hai câu lạc bộ đều là những đội bóng kiếm phạt góc rất nhiều. 20 trận gần nhất của Luton có trung bình 11,8 quả góc còn với Fulham là 12,05 quả góc. Luton thường chủ động kiếm góc để tạo cơ hội và điều này giúp trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Luton vs Fulham: 2-2

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Luton vs Fulham

bongdaso

Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League

bongdaso

  • Luton: Đội chủ nhà vắng 8 cầu thủ vì chấn thương ở trận này.
  • Fulham: Issa Diop bị treo giò. Sasa Lukic chấn thương.

- Fulham bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Luton.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Luton không thắng 5 trận gần nhất.

- Luton thủng lưới 17 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Luton có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận gần nhất của Luton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Fulham không thắng 4 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Fulham có tỷ lệ thắng cao hơn ở trận này, đạt mức 45%.

- Trọng tài Matt Donohue rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,17 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Fulham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Luton vs Fulham (22h00 này 19/5): Tạm biệt Premier League" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm