Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Hai đội bóng có sự trái ngược về mặt phong độ là Brentford và Man City sẽ đụng độ nhau tại sân City Ground. Lúc này, lực lượng của Man City đang đạt trạng thái tốt nhất và rất ít đối thủ có thể ngáng đường họ.



Hai đội bóng có sự trái ngược về mặt phong độ là Brentford và Man City sẽ đụng độ nhau tại sân City Ground. Lúc này, lực lượng của Man City đang đạt trạng thái tốt nhất và rất ít đối thủ có thể ngáng đường họ.

1 - Nhận định trận đấu Brentford vs Man City

bongdaso

De Bruyne đã xuất phát lần đầu tiên sau 4 tháng dưỡng thương ở trận đấu với Burnley hôm giữa tuần. Anh đóng góp một pha kiến tạo cho Julian Alvarez. Man City cũng giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-1 trước Burnley tại Etihad.

Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực

bongdaso

De Bruyne đã đạt 104 pha kiến tạo ở Premier League, vượt qua Wayne Rooney (103) để trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều thứ ba trong lịch sử giải đấu. Hai người duy nhất còn xếp trên De Bruyne là Ryan Giggs (162) và Cesc Fabregas (111). Chưa chắc De Bruyne có thể vươn lên vị trí số 1, nhưng top 2 hầu như nằm chắc trong tầm tay của tiền vệ người Bỉ.

De Bruyne thực sự là một ngôi sao xuất chúng. Dù chỉ chơi 199 phút trong 6 trận trên mọi đấu trường mùa này, De Bruyne vẫn đóng góp được vào 5 bàn thắng. Anh đóng góp 1 bàn thắng trung bình mỗi 40 phút, một thành tích vô cùng ấn tượng. Kể từ đầu mùa giải trước, De Bruyne đã có 32 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Sự xuất sắc của De Bruyne trong thời gian gần đây đã che mờ sự trở lại của Erling Haaland. Tuy thế, “quái vật” người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Man City duy trì phong độ đỉnh cao. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để Man City đua tranh vị trí đầu bảng với Liverpool và Arsenal trong giai đoạn then chốt sắp tới.

Lực lượng tốt giúp cho Man City đạt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau giai đoạn thi đấu ngụp lặn và tụt hạng, Man City đang trở lại vô cùng mạnh mẽ và được đánh giá là ứng viên vô địch số 1 như thời gian đầu mùa.

Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực

bongdaso

Đội chủ nhà Brentford cũng đón chào tiền đạo chủ lực Ivan Toney trở lại sau 8 tháng treo giò vì vi phạm quy định cá cược ở Premier League. Tiền đạo người Anh đã nhanh chóng thể hiện khả năng săn bàn hàng đầu với những pha lập công liên tiếp vào lưới Nottingham Forest và Tottenham. Dù vậy, Brentford đã để thua Tottenham ở vòng đấu trước.

Toney đã ghi 14 bàn trong 22 trận gần nhất ở Premier League. Và anh được xem là vị cứu tinh xuất hiện đúng lúc trong bối cảnh tình hình của Brentford vô cùng bi đát.

Dù hàng công đang chơi tốt nhưng Brentford vẫn thua 8 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. “Bầy ong” đang rơi đúng vào tình trạng công làm thủ phá khi thủng lưới liên tiếp 11 trận ở Premier League. Họ đang ngày càng bị kéo sát hơn tới cuộc đua trụ hạng.

Brentford đã rơi xuống vị trí thứ 15 sau trận thua Tottenham. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ bây giờ chỉ còn 3 điểm, dù Brentford vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu. Có 2 lý do khiến Brentford sa sút, đó là chấn thương và việc không đội bóng nào ở Premier League rơi điểm trên thế thắng nhiều hơn họ mùa này. Brentford đã đánh rơi tổng cộng 23 điểm trên thế thắng ở mùa giải năm nay.

Những trụ cột như Bryan Mbeumo và Rico Henry đều chấn thương. Trong khi đó, Yoane Wissa, Frank Onyeka và Saman Ghoddos đang chơi ở AFCON.

Mùa trước, Brentford đã gây sốc khi thắng Man City ở cả 2 lượt trận. Nhưng Pep Guardiola thì chưa bao giờ thua 3 trận liên tiếp ở một giải vô địch quốc gia trước bất kỳ đối thủ nào. Có một điểm kỳ lạ khi Haaland chưa từng ghi bàn vào lưới Brentford, đội duy nhất còn sót trong danh sách bại tướng của cầu thủ người Na Uy ở Premier League. Tuy vậy, với sự trở lại của De Bruyne cùng phong độ tốt của dàn tiền vệ Man City mùa này, Haaland có thể hướng tới mục tiêu nhả đạn trước Brentford và đem về 3 điểm ở trận đấu tới.

2 - Nhận định đặc biệt Brentford vs Man City

bongdaso

Trên 3,5 bàn thắng: Có ít nhất 4 bàn được ghi ở 5/6 trận gần nhất của Brentford. 4/6 trận gần nhất của Man City cũng có nhiều hơn 3,5 bàn. Dàn cầu thủ của Man City đang có trạng thái tốt nhất và hoàn toàn có thể bùng nổ ở trận tới.

Hai đội ghi bàn: 6 trận gần nhất của Brentford chứng kiến hai đội ghi bàn. Mùa này hàng thủ Man City cũng không quá chắc chắn nên cơ hội để hai đội cùng ghi bàn xuất hiện là tương đối cao.

Dự đoán kết quả Brentford vs Man City: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Brentford vs Man City

bongdaso

Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực

bongdaso

  • Brentford: Đội chủ nhà vắng 4 cầu thủ vì chấn htuowng, trong đó nổi bật nhất là Bryan Mbeumo. Yoane Wissa, Frank Onyeka và Saman Ghoddos đang thi đấu cho đội tuyển.
  • Man City: Đội khách không có ca vắng mặt nào.

- Man City đang có chuỗi 8 trận thắng, bất bại 11 trận.

- 8/10 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Man City mở tỉ số ở 5 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Man City có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Brentford không giữ sạch lưới 13 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Brentford mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Brentford có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Thomas Frank thắng 2 và thua 2 khi đối đầu với Pep Guardiola.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận đấu này là 71%.

- Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 4,23 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Man City

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Man City (03h00 ngày 6/2): Một trời một vực" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm