Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Brentford sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo cắm Ivan Toney ở trận tiếp đón Nottingham Forest. Ngay lập tức Brentford được đánh giá rất cao và họ hoàn toàn có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn ở trận này.



Brentford sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo cắm Ivan Toney ở trận tiếp đón Nottingham Forest. Ngay lập tức Brentford được đánh giá rất cao và họ hoàn toàn có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn ở trận này.

1 - Nhận định trận đấu Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Brentford đã thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Premier League, bao gồm 5 trận đấu gần nhất. Ở trận ra sân gần nhất, Brentford có được lợi thế dẫn trước nhưng cuối cùng để thua 1-3 trước Crystal Palace. Đây là chuỗi trận thua dài nhất của Brentford ở giải quốc nội kể từ năm 1993. Trong lịch sử cũng chỉ có 1 lần Brentford rơi vào chuỗi thua dài hơn ở giải vô địch quốc gia là năm 1947 (7 trận).

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại

bongdaso

Chuỗi trận thảm họa này đã kéo Brentford tới gần nhóm cầm đèn đỏ. “Bầy ong” đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Dù vậy, Brentford vẫn nắm trong tay chút ít lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.

Brentford cũng mới bị loại ở đấu trường FA Cup một cách tức tưởi trước Wolves. Được đá trận lượt đi trong thế hơn người ngay từ phút thứ 10 nhưng Brentford không giải quyết được Wolves. Kết quả là họ đã bị Wolves đánh bại sau 120 phút ở trận đá lại tại Molineux.

Đáng tiếc cho Brentford khi án phạt của Ivan Toney không kịp hết hạn trước trận đấu tại FA Cup. Phải đến bây giờ thì tiền đạo người Anh mới có thể trở lại thi đấu cho Brentford. Có thể nói rằng Brentford rất nhớ Ivan Toney trong quãng thời gian 8 tháng mà tiền đạo người Anh bị treo giò vì vi phạm quy định cá cược của Premier League. Ở mùa giải trước, Toney ghi được 20 bàn ở Premier League, chỉ thua kém mỗi Erling Haaland và Harry Kane. Ivan Toney ghi 17 bàn trong 33 cơ hội ngon ăn được tạo ra, đạt tỷ lệ chuyển hóa là 51,5%.

Sự trở lại của Toney đến đúng vào thời điểm Brentford đang gặp vấn đề về lực lượng. Những tiền đạo khác như Bryan Mbeumo và Kevin Schade đều chấn thương, trong khi Yoane Wissa tham dự CAN. Brentford còn mất 2 cầu thủ khác vì CAN và Asian Cup là Frank Onyeka của Nigeria và Saman Ghoddos của Iran.

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi dưới thời Nuno Santo. Tuy nhiên, khởi đầu trong mơ này đang có nguy cơ bị hủy hoại vì án phạt của Premier League. Forest sẽ chỉ biết chính xác án phạt của mình vào tháng 4. Nguy cơ bị trừ điểm cũng hiển hiện vì trường hợp của Everton trước đó. Tình cảnh của Forest bây giờ cũng hiểm nghèo chẳng kém gì Brentford. Họ chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm nên việc phải nhận án trừ điểm là một thảm họa.

Cũng vì thế nên Nottingham Forest sẽ phải cố gắng tích lũy nhiều điểm số nhất có thể để hướng tới mục tiêu trụ hạng. Và mục tiêu này có thể đạt được với những sự tích cực được thể hiện dưới thời Nuno Santo.

Forest đã thắng 2 trận gần nhất ở Premier League gặp Newcastle và Man United. Họ có thể thắng 3 trận liền ở giải đấu lần đầu tiên từ năm 1999. Mặc dù vậy, tình hình chấn thương của Nottingham Forest lúc này không tốt. Họ mất tới 6 cầu thủ vì CAN và là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi giải đấu này tại Premier League. Ngoài ra, Forest còn đang mất một số trụ cột bao gồm Taiwo Awoniyi, Anthony Elanga, Felipe và Divock Origi. Số ca chấn thương quá nhiều chắc chắn ảnh hưởng tới màn trình diễn của đội bóng này.

Brentford là đội có thành tích đối đầu nhỉnh hơn với 5 trận bất bại khi đối đầu Forest. Brentford được đánh giá cao hơn Forest rất nhiều ở thời điểm hiện tại và một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều nằm trong tầm tay.

2 - Nhận định đặc biệt Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Brentford chiến thắng: Với sự trở lại của Ivan Toney, có thể đặt niềm tin vào Brentford ở trận này. Nottingham Forest gặp vấn đề về lực lượng và khó khăn đã thể hiện rõ ở trận gặp Blackpool tại FA Cup. Do đó, Brentford rất dễ giành chiến thắng, nhất là khi nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Sự có mặt của Ivan Toney là điều đảm bảo cho những bàn thắng. Hàng thủ của Forest cũng gặp những vấn đề và không thể giữ sạch lưới trong 11 trận gần đây. Brentford cũng đã không giữ sạch lưới 11 trận. Vì vậy, trận đấu này hoàn toàn có thể xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Brentford vs Nottingham Forest: 2-1

3 - Thông tin xung quanh trận Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại

bongdaso

  • Brentford: Ivan Toney đã trở lại. Yoane Wissa, Frank Onyeka và Saman Ghoddos thi đấu ở đội tuyển quốc gia. Tân binh Sergio Reguilon có thể được sử dụng.
  • Nottingham Forest: Có 6 cầu thủ của Forest tham dự CAN. Những trụ cột như Anthony Elanga, Taiwo Awoniyi và Felipe vắng mặt vì chấn thương. Divock Origi cần được kiểm tra thêm.

- Brentford không thua trong 5 trận gần nhất gặp Forest.

- Brentford không giữ sạch lưới trong 9 trận đối đầu gần đây.

- Brentford không thắng 7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Brentford mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- Brentford và Forest đều không giữ sạch lưới 11 trận liền.

- Forest không thua 4 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Brentford ở trận này lên đến 52%.

- Trọng tài England Darren rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,71 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (00h30 ngày 21/1): Thần hộ mệnh trở lại" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm