Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Brentford vs Wolves ở mức cân bằng, nhưng Bầy sói có cơ hội giành vé vào vòng 4 FA Cup cao hơn Bầy ong.



Nhận định Brentford vs Wolves ở mức cân bằng, nhưng Bầy sói có cơ hội giành vé vào vòng 4 FA Cup cao hơn Bầy ong.

1 - Brentford vs Wolves: Vé đi tiếp cho đội khách?

bongdaso

HLV Thomas Frank được cho là đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất với tư cách là thuyền trưởng của Brentford kể từ khi nắm quyền vào cuối năm 2018, theo đó đội bóng thành London để thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Premier League. Những Chú ong đã phải chịu thất bại 1-3 trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, mặc dù dẫn trước chỉ sau 85 giây nhờ công của Keane Lewis-Potter. Các bàn thắng của bộ đôi Michael Olise (2) và Eberechi Eze đã giúp đội chủ nhà ngược dòng giành 3 điểm tại tổ ấm của mình.

Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà

bongdaso

Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của Brentford và là thất bại thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong tổng số 10 thất bại từ đầu mùa, có 7 lần đội bóng thành London phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Brentford chỉ tích lũy được 19 điểm sau 19 vòng đấu, họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và đã bắt đầu phải nghĩ đến việc trụ hạng. Thầy trò Thomas Frank hiện chỉ hơn vị trí xuống hạng của Luton Town có 4 điểm. 

Brentford sẽ tiếp Nottingham Forest trên sân nhà vào ngày 20/1 ở Ngoại hạng Anh, nhưng trước đó họ sẽ có trận tiếp Wolves tại tổ ấm của mình ở vòng 3 FA Cup. Nhận định Brentford vs Wolves ở mức cân bằng, nhưng đội chủ nhà đang thiếu tự tin sau thất bại trước chính Wolves với tỷ số 1-4 trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày. 

Theo thống kê, Brentford chỉ 1 lần đi tiếp tại FA Cup trong tổng số 16 lần đụng độ gần nhất trước các đại diện ở Premier League ở giải đấu này. Đội bóng thành London đã thua 0-1 trên sân nhà trước West Ham ở vòng 3 FA Cup mùa trước và họ bước vào trận đấu với Wolves khi chỉ thắng 1 trong 9 lần gặp Bầy sói gần nhất trên mọi đấu trường. 5 lần gần nhất tiếp Wolves trên sân nhà, Bầy ong cũng không giành một chiến thắng nào. 

Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà

bongdaso

Wolves đã kết thúc năm 2023 một cách ấn tượng, theo đó họ thắng cả 3 trận cuối cùng trong năm 2023 dương lịch. Ở trận đấu gần nhất, Bầy sói đánh bại Everton với tỷ số 3-0, trước đó họ hạ chính Brentford với tỷ số 4-1 và thắng Chelsea 2-1. Tính ra Matheus Cunha và các đồng đội thắng 4 và chỉ thua 1 trong 6 trận gần đây nhất.

Những kết quả ấn tượng đưa Wolves lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 3 điểm so với vị trí thứ 7 dự cúp châu Âu của Brighton. Thầy trò Gary O'Neil hiện đã hơn nhóm nguy hiểm 13 điểm, bởi vậy mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự cúp châu Âu mùa tới thay vì trụ hạng. Vấn đề của Bầy sói hiện tại là sự khác biệt giữa phong độ sân nhà và sân khách. 

Cụ thể, Wolves không thua trận nào trong 8 trận gần đây nhất tại Molineux, nhưng họ chỉ ăn mừng chiến thắng 2 lần trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Wolves đã thua 0-1 trên sân nhà trước Liverpool trong trận đá lại vòng 3 FA Cup mùa trước, và nếu thất bại trước Brentford họ sẽ có lần đầu tiên bị loại ở vòng 3 FA Cup trong 2 mùa giải liên tiếp sau 50 năm. 

Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà

bongdaso

Về mặt lực lượng, Brentford không có một số cầu thủ do chấn thương bao gồm Bryan Mbuemo (mắt cá chân), Rico Henry (đầu gối), Aaron Hickey (đùi), Kevin Schade (cơ khép), Josh Dasilva (gân kheo) Kristoffer Ajer và Shandon Baptiste (chân), trong khi tiền đạo Ivan Toney chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng này.

Ben Mee sẽ thụ án treo giò, đây là trận cuối cùng trong chuỗi 3 trận mà hậu vệ này không thể ra sân thi đấu. Vì vậy Ethan Pinnock, Mathias Jorgensen và Nathan Collins đều có thể giữ vị trí của mình. Neal Maupay sẽ chiến đấu với Lewis-Potter và Yoane Wissa để đá chính trên hàng công, trong khi thủ môn Thomas Strakosha và bộ đôi tiền vệ Frank Onyeka và Mikkel Damsgaard đều hy vọng có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

Về phía Wolves, Hwang Hee-chan, người đã lập cú đúp vào lưới Brentford tuần trước đã tập trung cùng tuyển Hàn Quốc để tham dự Asian Cup, trong khi Rayan Ait-Nouri và Boubacar Traore lần lượt tập trung cùng Algeria và Mali cho Cúp bóng đá châu Phi. Lemina hiện đang ở Pháp cùng gia đình sau khi cha anh qua đời và vẫn vắng mặt, trong khi Jonny Castro cũng không thể được lựa chọn vì lý do kỷ luật. HLV O'Neil đã nhận tin vui khi Pedro Neto đã trở lại tập luyện bình thường, anh có thể ngồi dự bị trước Brentford. Daniel Bentley, Hugo Bueno, Matt Doherty, Jean-Ricner Bellegarde và Sasa Kalajdzic đều hy vọng sẽ được đá chính. 

1.1 - Nhận định Brentford vs Wolves

bongdaso

Dù được thi đấu trên sân nhà song Brentford sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Wolves ở vòng 3 FA Cup. Dễ hiểu với nhận định trên bởi đội bóng London đang có phong độ bạc nhược khi để thua tới 7 trong số 8 trận đấu mới đây. Ngược lại, Wolves đang duy trì được sự tập trung về phong độ khi thắng cả 3 vòng đấu mới đây và bất bại tới 5/6 trận đấu vừa qua. Ngoài ra Wolves đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ. Theo đó, Wolves thắng tới 6, hòa 2 và thua đúng 1 lần ở 9 trận đấu vừa rồi chạm mặt Brentford tại mọi đấu trường. 

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. Trận đối đầu cách đây ít ngày tại Ngoại hạng Anh, Brentford dễ dàng thua với tỷ số 1-4 trước Wolves. 7/9 trận đấu mới nhất của Brentford có tối thiểu 3 bàn. Đây cũng là kết quả 4 trận đấu vừa qua của Wolves.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 Wolves

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Wolves bất bại 5 trận sân khách gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Wolves thắng tới 6, hòa 2 và thua đúng 1 lần ở 9 trận đấu vừa rồi chạm mặt Brentford tại mọi đấu trường. 
  • Wolves chỉ thắng 2 trong 9 trận sân khách gần nhất tại mọi đấu trường.
  • Brentford thua 7 trong 8 trận gần nhất ở mọi mặt trận.
  • 5/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân của Brentford, 7/9 trận gần đây của Brentford và 9/10 trận vừa qua của Wolves đều có bàn thắng là lẻ. 
  • 6/7 trận sân nhà gần đây của Brentford và 11/12 chuyến làm khách gần nhất của Wolves đều có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

1.3 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Wolves

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Wolves (02h15 ngày 6/1): Bất lợi cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm