Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Brighton vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc có quá nhiều ca chấn thương và thẻ phạt, không dễ để họ giành 3 điểm trọn vẹn.



Nhận định Brighton vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc có quá nhiều ca chấn thương và thẻ phạt, không dễ để họ giành 3 điểm trọn vẹn.

1 - Brighton vs Brentford: Không dễ cho chủ nhà

bongdaso

Brighton bước vào trận đấu với Chelsea với tâm trạng phấn chấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước AEK Athens và Nottingham Forest, Chim mòng biển cũng đã nâng chuỗi trận bất bại lên con số 7. Tuy nhiên, đội hình kiệt quệ của De Zerbi đã không thể tiếp tục duy trì mạch trận bất bại lên con số 8. Mặc dù có tỷ lệ kiểm soát bóng 68%, dứt điểm trúng đích 9 lần và chơi hơn người trong cả hiệp 2 khi Conor Gallagher bên phía Chelsea phải rời sân ở phút 45, nhưng các vị khách vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. 

Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm

bongdaso

Brighton vẫn đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và kém Top 4 khoảng cách 7 điểm, họ sẽ trở về sân nhà tiếp Brentford ở vòng 15. Nhận định Brighton vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc có quá nhiều ca chấn thương và thẻ phạt, không dễ để họ giành 3 điểm trọn vẹn.

Có một điểm tích cực với Brighton là hàng công của họ chơi rất tốt trên sân nhà. Theo đó, 30 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh tại sân Amex đội chủ nhà đều ghi bàn, nhưng 18 trận gần đây trên sân nhà ở Premier League họ đều ghi bàn nhưng cũng đều thủng lưới. 

Brighton sẽ có 3 trận sân nhà liên tiếp sắp tới, đó là các trận đấu với Brentford và Burnley ở Ngoại hạng Anh. Evan Ferguson và các đồng đội hy vọng sẽ giành những kết quả tốt, qua đó cải thiện vị trí thứ 8 trên BXH. Sau đó thầy trò De Zerbi sẽ có trận đấu quan trọng với Marseille ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Do đang xếp thứ 2 và kém Marseille 1 điểm, Brighton sẽ buộc phải thắng để hy vọng có được ngôi đầu bảng. Ở Europa League, chỉ có đội dẫn đầu ở các bảng đấu mới giành vé vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp, đội xếp thứ 2 sẽ phải đụng độ với các đội rớt xuống từ Champions League để hy vọng đi tiếp. 

Chắc chắn trận đấu với Brentford sẽ không hề dễ dàng với Brighton, bởi họ đã hòa trong 3 trận gần nhất trên sân Amex. Mùa trước, Chim mòng biển cũng không thể đánh bại đội bóng thành London trong cả 2 lượt trận, trong đó có trận hòa 3-3 trên sân nhà.

Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, sau những thất bại liên tiếp và không ghi bàn trước Liverpool và Arsenal, Brentford đã trở lại mạch chiến thắng khi đánh bại Luton Town 3-1 trên sân nhà vào cuối tuần trước, đó là trận thắng thứ 5 tại Premier League của họ trong mùa giải. Sau hiệp một không có bàn thắng, chỉ 11 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Neal Maupay và Ben Mee đã đưa Bầy ong dẫn trước 2-0, trước khi Jacob Brown gỡ lại một bàn cho đội khách. Tuy nhiên, Shandon Baptiste đã chấm dứt hy vọng giành điểm của đội khách với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở phút 81. 

Thomas Frank đã dành nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn của các học trò, dù Brentford vẫn đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, họ bằng điểm với Chelsea ở vị trí thứ 10. Bây giờ khi khoảng cách với nhóm nguy hiểm đã lên tới 12 điểm, đội bóng thành London sẽ nỗ lực để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Hiện khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 8 của Brighton đang là 5 điểm. 

Brentford bước vào trận đấu tại sân Amex khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất khi làm khách ở Premier League, đó chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào tháng 10, 3 thất bại khi xa nhà của họ trước Newcastle United, Manchester United và Liverpool, trong khi họ cũng có trận hòa 1-1 với Nottingham Forest, đội đã biến City Ground thành một pháo đài kể từ khi thăng hạng cách đây 2 mùa giải. Bầy ong cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu vào giữa tuần ở Premier League, ngoài ra họ cũng chỉ thắng 2 trong số 9 lần làm khách trên sân của Brighton ở mọi đấu trường.

Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm

bongdaso

Về mặt lực lượng, bộ đôi Brighton, Lewis Dunk và Mahmoud Dahoud tiếp tục vắng mặt vì án treo giò, trong khi Ansu Fati, Tariq Lamptey, Pervis Estupinan (tất cả đùi), Solly March (đầu gối), Julio Enciso (đầu gối) và Danny Welbeck (cơ bắp) đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Adam Webster đang hồi phục tốt, nhưng trận đấu với Brentford là quá sớm để anh trở lại, vì vậy Igor Julio và Jan Paul van Hecke sẽ tiếp tục ở vị trí trung vệ, trong khi James Milner có thể thay thế Jack Hinshelwood ở vị trí hậu vệ trái. Joao Pedro, Kaoru Mitoma và Pascal Gross đều ngồi băng ghế dự bị trong trận gặp Chelsea, nhưng bộ ba này có thể trở lại đội hình xuất phát, thay thế Adam Lallana, Buonanotte và Carlos Baleba.

Về phần Brentford, Rico Henry (đầu gối), Aaron Hickey (đùi), Kevin Schade (háng) và Nathan Collins (mắt cá chân) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Ivan Toney và Christian Norgaard đang thụ án treo giò. Mathias Jensen, Josh Dasilva (cả đùi) và Mikkel Damsgaard (đầu gối) đều hồi phục tốt, nhưng họ chưa thể ra sân trước Brighton. Khả năng ra sân của Kristoffer Ajer còn bỏ ngỏ sau khi gặp vấn đề trong lúc khởi động ở trận thắng Luton. Saman Ghoddos có thể tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải nếu Ajer không đủ sức để đá chính, với tiền vệ Vitaly Janelt sẽ hoạt động ở bên trái hàng phòng ngự một lần nữa.

1.1 - Nhận định Brighton vs Brentford

bongdaso

Chuỗi 7 trận bất bại của Brighton vừa bị chặn đứng sau thất bại 2-3 trên sân của Chelsea, bây giờ họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Brentford. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Amex được đánh giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, không dễ để họ giành 3 điểm bởi vắng quá nhiều những trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, ngoài ra Brentford không dễ bị đánh bại. Mùa trước đội khách không thua Brighton trong cả 2 lần đụng độ, trong đó có trận hòa 3-3 tại sân Amex. Sẽ không bất ngờ nếu Brentford tiếp tục làm khó Brighton.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. Hàng thủ Brigthon chưa giữ sạch lưới bất kỳ một trận nào ở Premier League mùa này. Nhưng hàng cônng của họ cũng thăng hoa khi trận nào cũng ghi bàn. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mà cả 2 đội cùng ghi được bàn.

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-2 Brentford

1.2 - Phong độ gần đây của Brighton

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.4 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brighton vs Brentford (02h30 ngày 7/12): Dễ chia điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm