Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sau trận thua sốc với tỉ số 0-4 trước Luton, Brighton rất cần có một phản ứng để xoa dịu người hâm mộ. Màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò De Zerbi tìm lại niềm vui chiến thắng.



Sau trận thua sốc với tỉ số 0-4 trước Luton, Brighton rất cần có một phản ứng để xoa dịu người hâm mộ. Màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò De Zerbi tìm lại niềm vui chiến thắng.

1 - Nhận định trận đấu Brighton vs Crystal Palace

bongdaso

Đã có những tin đồn liên hệ HLV Roberto De Zerbi với những công việc ở Liverpool và Barcelona. Điều đó cho thấy chiến lược gia người Italia được đánh giá cao ra sao. Tuy nhiên, mọi chuyện trong bóng đá thay đổi rất chóng vánh. Thất bại thê thảm trước Luton Town đã kéo De Zerbi xuống mặt đất. Và trận đấu với kình địch Crystal Palace cuối tuần này là cơ hội hoàn hảo để Brighton bật dậy.

Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh

bongdaso

Chỉ trong vòng 3 phút đầu tiên, Brighton đã phải đón nhận 2 bàn thua. Tỉ số là 3-0 khi bước vào giờ nghỉ. Dù nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự trong hiệp hai nhưng Brighton đã tịt ngòi và phải đón nhận thất bại chung cuộc 0-4.

Đoàn quân của De Zerbi đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau trận đấu thứ 3 liên tiếp bị tịt ngòi ở Premier League. Chuỗi trận đáng ngán ngẩm này đến sau khi họ ghi bàn ở 34/35 trận trước đó. Dù thế, khoảng cách tới vị trí dự cúp châu Âu mùa sau chỉ là 3 điểm nên Brighton vẫn còn rất nhiều cơ hội để sửa sai.

Một trong những vấn đề khiến Brighton sa sút là chấn thương của các trụ cột. Pervis Estupinan bị rút khỏi sân ở giờ nghỉ trước Luton. James Milner thì tập tễnh rời sân khi trận đấu còn 20 phút. Joel Veltman, Ansu Fati, Julio Enciso và Solly March vẫn chấn thương dài hạn. Kaoru Mitoma thi đấu cho Nhật Bản và Simon Adingra còn đang chinh chiến ở AFCON.

Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đáng lẽ đã bị kéo vào cuộc đua trụ hạng khi Luton đả bại được Brighton. Tuy nhiên, thầy trò Roy Hodgson cũng chiến thắng ở vòng đấu trước và tạo ra khoảng cách tương đối an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này, Palace đang có nhiều hơn Everton 6 điểm và sở hữu hiệu số tạm ổn để cạnh tranh.

Palace đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đội bét bảng Sheffield United. “Đại bàng” bị đối thủ này dẫn trước 2 lần trên sân nhà nhưng đều gỡ hòa thành công. Đến phút 67, Olise ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc cho Palace.

Michael Olise đã có một màn trình diễn ấn tượng để giúp Palace thu về 3 điểm. Cầu thủ người Anh đóng góp 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Rất dễ hiểu khi cầu thủ này đang được những đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United hay Chelsea nhắm đến.

Chiến thắng trước Sheffield United giúp cho HLV Roy Hodgson giảm nhẹ được áp lực. Dù vậy, điểm đen ở trận thắng đó là những chấn thương của Olise và Eberechi Eze. Có thể cả hai ngôi sao này đều phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo.

Ở trận này, đương nhiên Brighton được đánh giá cao hơn. Có nhiều yếu tố thuận lợi cho đội chủ sân Amex. Thành tích đối đầu của Brighton trước Palace cũng rất tốt với chuỗi 5 trận bất bại khi gặp đối thủ này ở Premier League. Brighton cũng là một đội bóng vô cùng đáng gờm tại Amex khi bất bại 9 trận gần nhất được chơi trên sân nhà. Do đó, sẽ khó để Palace có thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách sắp tới.

2 - Nhận định đặc biệt Brighton vs Crystal Palace

bongdaso

Hai đội ghi bàn: Brighton là một trong những đội bóng tấn công tốt nhất ở Premier League. Trong khi đó, Palace không phải một đội có khả năng ghi bàn tốt nhưng cũng đã thu về 25 bàn sau 22 trận. Chính vì vậy, có thể kỳ vọng vào việc hai đội đều có bàn ở trận tới.

Trên 2,5 bàn thắng: 4/6 trận gần nhất của Brighton xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn. Có ít nhất 3 bàn được ghi ở 4/6 trận gần nhất của Palace. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, riêng Brighton đã ghi được 13 bàn thắng. Đội bóng này đang rất khao khát thể hiện sau trận thua thảm Luton nên hoàn toàn có thể mang tới một trận cầu bùng nổ bàn thắng trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Brighton vs Crystal Palace: 3-1

3 - Thông tin xung quanh trận Brighton vs Crystal Palace

bongdaso

Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh

bongdaso

  • Brighton: Kaoru Mitoma và Simon Adingra đang thi đấu ở đội tuyển. Solly March, Ansu Fati, Joel Veltman, James Milner và Julio Enciso chấn thương.
  • Crystal Palace: Cheick Doucoure, Joel Ward và Rob Holding chấn thương. Eberechi Eze chưa chắc ra sân.

- Brighton bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu Palace.

- 5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Palace mở tỉ số ở 6/8 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Palace không giữ sạch lưới đã 3 trận liền.

- Palace thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Roberto De Zerbi hòa 1 trận đối đầu duy nhất với Roy Hodgson trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 59%.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,58 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Crystal Palace

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brighton vs Crystal Palace (22h00 ngày 3/2): “Mòng biển” hồi tỉnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm