Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Cả Burnley và Fulham đều đang ở trong chuỗi 5 trận không thắng. Trận đấu tới sẽ mang đến cơ hội tương đối tốt cho 1 trong 2 đội cắt đứt chuỗi trận thất vọng của mình.



Cả Burnley và Fulham đều đang ở trong chuỗi 5 trận không thắng. Trận đấu tới sẽ mang đến cơ hội tương đối tốt cho 1 trong 2 đội cắt đứt chuỗi trận thất vọng của mình.

1 - Nhận định trận đấu Burnley vs Fulham

bongdaso

Trở lại Etihad ở vòng đấu trước, Vincent Kompany cùng Burnley đã phải đón nhận một thất bại như dự đoán. Julian Alvarez lập cú đúp bàn thắng trước khi Rodri kết liễu bằng bàn thắng thứ bađầu hiệp hai. Cuối trận, Ameen Al-Dakhil giúp Burnley có được bàn danh dự để ra về.

Một điểm tích cực mà Burnley có thể rút ra sau trận thua Man City là họ không phải đón thêm ca chấn thương nào. Luca Koleosho và Nathan Redmond đã được xác định là chấn thương nghỉ hết mùa giải. Charlie Taylor cũng bị chấn thương vai và nhiều khả năng vắng mặt trước Fulham cuối tuần này. Còn lại, Burnley sẽ có đội hình gần như đầy đủ nhất.

Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó

bongdaso

Burnley vẫn đang đi trên con đường một chiều xuống thẳng Championship. Hiện tại, The Clarets đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn tới 7 điểm. Thậm chí, đội xếp thứ 17 là Luton vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu để gia tăng thêm khoảng cách.

Ở vòng đấu này, Burnley được trở về sân nhà Turf Moor. Tuy nhiên, sân đấu này chẳng thể mang lại nhiều niềm vui cho thầy trò Kompany ở mùa giải năm nay. Họ vẫn đang là đội thể hiện kém nhất trên sân nhà mùa này, chỉ thu về 4 điểm sau 11 trận đã đấu.

Tân binh David Datro Fofana được mượn từ Chelsea đã có màn ra mắt ấn tượng với pha kiến tạo cho Al-Dakhil trước Man City. Cầu thủ này có thể được thưởng bằng một trận xuất phát ngay cuối tuần này. Fofana sẽ được kỳ vọng giúp hàng công Burnley thể hiện khấm khá hơn khi mà họ mới ghi được 22 bàn sau 22 vòng đấu.

Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó

bongdaso

Chuỗi trận không thắng của Burnley đã bị kéo dài lên con số 5 hôm giữa tuần. Tương tự, Fulham cũng đang trải qua một chuỗi không thắng chạm đúng số 5. Ở vòng đấu gần nhất, Fulham đã bị Everton cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Craven Cottage.

Dù kiểm soát bóng 69%, tung ra 25 cú sút nhưng Fulham không một lần làm tung lưới của Everton. Thậm chí, Jordan Pickford cũng chỉ phải cứu thua 5 lần. Fulham còn may mắn giữ được điểm số khi Beto bỏ lỡ một tình huống ngon ăn cuối trận.

Dù sao, Fulham cũng không cần quá căng thẳng về những kết quả ở thời điểm hiện tại. Họ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn chính Everton ở vị trí cầm đèn đỏ. Việc bị loại ở tất cả các đấu trường cúp cũng giúp cho Fulham thoải mái tập trung vào mặt trận Premier League. Việc đội bóng này trụ hạng ở mùa giải năm nay gần như là điều chắc chắn xảy ra.

Năng lực ghi bàn của Fulham vẫn là một yếu tố đáng quan ngại. Trong 6 trận đấu hồi tháng 1, Fulham chỉ ghi được 3 bàn thắng. Fulham cũng đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân khách. Do vậy, trận đối đầu với Burnley sắp tới hứa hẹn diễn ra với kịch bản khó lường.

2 - Nhận định đặc biệt Burnley vs Fulham

bongdaso

Burnley không thua: Bị đánh giá thấp hơn Fulham đôi chút nhưng có thể tin tưởng vào Burnley ở trận đấu này. Fulham cũng đang trải qua một chuỗi trận tệ hại. Lần gần nhất Burnley giành chiến thắng là trước Fulham. Ngoài ra, chỉ có Sheffield là đội thu về ít điểm trên sân khách hơn Fulham (6) mùa này.

Burnley thu về từ 5 quả phạt góc trở lên: Burnley vẫn tạo ra những màn trình diễn tốt khi được thi đấu trên sân nhà. Thống kê cho thấy đội bóng này thu về trung bình 6,27 quả phạt góc/trận tại Turf Moor mùa này. Fulham cũng để đối phương có được trung bình 5,18 quả phạt góc/trận khi làm khách ở mùa giải này. Do đó, có thể tin tưởng Burnley kiếm được nhiều phạt góc ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Burnley vs Fulham: 1-1

3 - Thông tin xung quanh trận Burnley vs Fulham

bongdaso

Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó

bongdaso

  • Burnley: Có 5 cầu thủ Burnley vắng mặt ở trận đấu tới là Nathan Redmond, Luca Koleosho, Charlie Taylor, Jordan Beyer và Hannes Delcroix.
  • Fulham: Calvin Bassey và Alex Iwobi vẫn thi đấu ở đội tuyển. Harry Wilson và Adama Traore chấn thương.

- Burnley bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu Fulham.

- Fulham thủng lưới trong 8 trận gần nhất gặp Burnley.

- 10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Cả Burnley và Fulham đều đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng.

- 7/9 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Burnley thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Vincent Kompany thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Marco Silva trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Fulham ở trận này là 42%. Còn tỷ lệ thắng của Burnley là 34%.

- Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,56 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs Fulham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Burnley vs Fulham (22h00 ngày 3/2): Người khốn gặp kẻ khó" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm