Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 8/5): Điểm tựa sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc được đánh giá nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB Quy Nhơn Bình Định được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 17.



Với việc được đánh giá nhỉnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, CLB Quy Nhơn Bình Định được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 17.

1 - Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh

bongdaso

Sau những mùa giải nổi lên như hiện tượng nhờ nguồn tài trợ dồi dào, CLB Quy Nhơn Bình Định lúc này đã không còn là một đội bóng thực sự đáng gờm, có thể cạnh tranh chức vô địch tại V-League khi nhiều trụ cột đã rời đội. 

Dẫu vào với sự nỗ lực cố gắng của mình, vào lúc này đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn đang nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất giải đấu khi đang sở hữu 26 điểm sau 16 vòng đấu. 

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 8/5): Điểm tựa sân nhà

bongdaso

Song nếu nhìn kỹ có thể thấy là phong độ thi đấu của đội bóng đất Võ thời gian gần đây đang không thực sự thuyết phục. Tại đấu trường V-League, Bình Định mới chỉ giành chiến thắng ở 1/5 vòng gần nhất. Cộng thêm thất bại 0-1 trước Nam Định tại Cúp Quốc gia hồi giữa tháng 3 thì như vậy đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã không thắng ở 6/7 trận gần nhất. 

Và với thành tích thi đấu đầy thất vọng đó, chắc chắn là Bình Định đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận này để xốc lại tinh thần. Trước một đối thủ 'dưới cơ' như Hà Tĩnh, nếu chơi quyết tâm và chắt chiu các cơ hội thì Bình Định hoàn toàn đủ sức giành kết quả như kỳ vọng.

Về phía đội khách, trong thời điểm hiện tại dễ nhận thấy là họ cũng đang không chơi ổn định hơn Bình Định là bao. Dù đã có hai chiến thắng trước Khánh Hòa và đặc biệt là trước đối thủ rất mạnh là Bình Dương FC trong thời gian gần đây, nhưng đó cũng chỉ là 2 thắng lợi mà đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có được trong 7 lần ra sân gần nhất. Ở các trận còn lại, họ đã hòa 2 và để thua 3.

Trong trận đấu mới nhất, Hà Tĩnh đã gây thất vọng với trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng tân binh Quảng Nam. Đó thực sự là một trận đấu đáng quên với đội bóng núi Hồng khi các vị trí trên hàng công đã chơi kém hiệu quả, còn hàng thủ lại bộc lộ quá nhiều hạn chế.

Mặc dù kết quả này chưa thể khiến Hà Tĩnh rơi xuống khu vực 'cầm đèn đỏ' nhưng nếu không sớm cải thiện phong độ, e là thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải tham gia cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Ở trận đấu lượt đi, Hà Tĩnh đã gây thất vọng lớn khi để thua đậm tới 0-4 trước Bình Định ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Đó cũng là trận đấu mà đội bóng miền Trung đã để cho bộ đôi ngoại binh đội khách là Leo Artur và Alan Grafite liên tục 'làm mưa làm gió' trước khung thành.

Chính vì thế, họ sẽ cần phải hết sức chú ý tới các cầu thủ này ở trận lượt về. Trong bối cảnh đang mất nhiều trụ cột bởi các nguyên nhân khác nhau, nếu tiếp tục mắc thêm những sai lầm thì khả năng Hà Tĩnh phải nhận thêm một thất bại đậm trước Bình Định sẽ là rất lớn.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh: 3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh:

bongdaso

  • Bình Định: Văn Lâm, Adriano Schmidt, Ngọc Tín, Đức Lợi, De Melo, Đình Trọng, Văn Đức, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Thành, Alan Grafite

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara, Đình Tiến.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 8/5): Điểm tựa sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm