Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 13/5): Chờ tài tướng mới

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ngay trước trận SLNA vs CLB TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ đã có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện. Và liệu điều này có giúp họ giành được 3 điểm ở vòng đấu tới? 



Ngay trước trận SLNA vs CLB TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ đã có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện. Và liệu điều này có giúp họ giành được 3 điểm ở vòng đấu tới? 

1 - Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM

bongdaso

Với những kết quả thi đấu khá bết bát trong thời gian vừa qua khi thắng 0, thua 6 và hòa 3 trong 9 trận gần nhất, ban lãnh đạo đội bóng Sông Lam Nghệ An đã quyết định điều động HLV Phạm Anh Tuấn - một cựu cầu thủ SLNA giữ chức HLV trưởng CLB, thay thế cho nhà cầm quân trẻ Phan Như Thuật trong phần còn lại của mùa giải V-League 2023/2024.

Và sau quyết định này, người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ hẳn cũng đang chờ đợi đội nhà sẽ có thể nhanh chóng cải thiện được thành tích thi đấu bết bát của mình, trong trận gặp đối thủ TP.HCM FC ở vòng 18 sắp tới. 

Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 13/5): Chờ tài tướng mới

bongdaso

Với việc được chơi trên sân nhà, SLNA hứa hẹn sẽ có cách tiếp cận bóng chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội ghi bàn vào lưới 'Chiến hạm đỏ'. Nhưng họ sẽ không được phép nóng vội. Nếu bị thủng lưới trước, đội chủ nhà sẽ rất khó để áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Dù không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng SLNA đang có thành tích thi đấu khá tốt trên sân nhà trước CLB TP.HCM, khi đã có đến 3 lần giành chiến thắng liên tiếp trước đội bóng này tại sân Vinh. Do đó, nếu duy trì một lối chơi tập trung cùng với quyết tâm cao nhất thì đội bóng xứ Nghệ vẫn sẽ có thể giành được kết quả như ý.

Trên thực tế, trong thời gian gần đây phong độ thi đấu của 'Chiến hạm đỏ' cũng không thực sự ổn định. Trong 5 trận gần đây nhất, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương chỉ thắng được 1 trận, bên cạnh 1 trận hòa cùng 3 thất bại.

Tệ hơn nữa, thành tích thi đấu của đội bóng Sài thành trên sân khách là khá đáng báo động, khi mà họ đã không biết đến mùi chiến thắng trong 8 trận đấu xa nhà gần đây nhất. 

Hòa 3 và để thua tới 5 trận trong các chuyến làm khách, đó thực sự là một lời cảnh báo tới 'Chiến hạm đỏ' trước vòng đấu thứ 18 này. Và nếu không cải thiện phong độ, nhiều khả năng đội khách sẽ tiếp tục phải đón nhận một thất bại nữa tại Nghệ An.

 

1.1 - Dự đoán kết quả SLNA vs CLB TP.HCM: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa SLNA vs CLB TP.HCM:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến SLNA vs CLB TP.HCM:

bongdaso

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Mario Zebic, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Văn Lắm, Olaha

  • CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Vĩnh Nguyên, Thanh Khôi, Timite, Patino.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định SLNA vs CLB TP.HCM (18h00 ngày 13/5): Chờ tài tướng mới" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm