Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Klopp có 3 điểm trước đội chủ nhà đang có phong độ cực tệ.



Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Klopp có 3 điểm trước đội chủ nhà đang có phong độ cực tệ.

1 - Aston Villa vs Liverpool: 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

bongdaso

Kinh nghiệm 4 lần vô địch Europa League cùng Sevilla và Villarreal của HLV Unai Emery đã không thể giúp Aston Villa vào chung kết Europa Conference League mùa này, theo đó đội bóng nước Anh để thua đại diện của Hy Lạp, Olympiacos trong cả 2 lượt trận ở vòng bán kết. Ở trận lượt đi, Aston Villa được chơi trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-4, và trong trận lượt về trên sân của đối thủ, hàng thủ của đội chủ sân Villa Park tiếp tục chơi tệ hại và để thua 0-2.

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách

bongdaso

Với thất bại với tỷ số 2-6 sau hai lượt trận, Aston Villa đã nhường vé vào chơi trận chung kết Cúp C3 châu Âu mùa này cho Olympiacos, đại diện của Hy Lạp sẽ gặp Fiorentina trong trận đấu cuối cùng. Aston Villa hiện đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Xen kẽ 2 thất bại trước Olympiacos ở Europa Conference League là trận thua với tỷ số 0-1 trên sân của Brighton ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thua 4 trận dưới sự dẫn dắt của Emery.

Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, từ ngày 11 đến ngày 21 tháng 4, Aston Villa đã không thắng trong 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận thua và 1 trận hòa. Những kết quả không tốt khiến thầy trò Emery không còn cơ hội giành danh hiệu, đồng thời chưa thể chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới. Ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, hơn Tottenham khoảng cách 4 điểm trong khi cả hai đội đều còn 2 trận đấu ở phía trước.

Sau khi rời Cúp C3 châu Âu, Aston Villa sẽ tập trung hoàn thành mục tiêu Top 4. Họ chỉ cần giành 3 điểm trong 2 vòng đấu còn lại trước Liverpool và Crystal Palace là chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp không giành điểm trong 2 vòng đấu cuối cùng, Aston Villa vẫn có thể kết thúc mùa giải trong Top 4 nếu Tottenham không thể giành 6 điểm trong 2 trận đấu còn lại. Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Aston Villa được chơi trên sân nhà tiếp Liverpool. Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía Lữ đoàn đỏ, để hy vọng có điểm đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều. 

Aston Villa từng có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp tại Premier League trên sân Villa Park, nhưng ở thời điểm hiện tại họ chỉ thắng 3 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước NHM của mình. 2 lần gần nhất tiếp Liverpool, Aston Villa đều thua. Mùa trước họ thất bại 1-3 trước Lữ đoàn đỏ tại Villa Park, mùa trước nữa họ để thua với tỷ số 1-2. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò Emery ở phía trước. 

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Liverpool của Jurgen Klopp vừa có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà trước Tottenham. The Kop dẫn trước đối phương 4-0 sau những pha lập công của Mohamed Salah, Andrew Robertson, Harvey Elliott và Cody Gakpo, dù Richarlison và Son Heung-min đã gỡ lại 2 bàn cho Spurs thì đội bóng thành phố Cảng vẫn có được chiến thắng 4-2 chung cuộc. 

Với việc Man City đánh bại Fulham với tỷ số 4-0 ở trận đấu sớm vòng 37, Liverpool đã chính thức hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Bây giờ cuộc đua vô địch là cuộc đua song mã giữa Arsenal và Man City. Đội bóng vùng Merseyside đã không thể vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh trong mùa giải cuối cùng của Klopp, nhưng chắc chắn họ muốn giành 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận đấu còn lại dưới thời ông thầy người Đức, người sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. 

Liverpool hiện đang có chuỗi 18 trận bất bại trong tháng 5 tại Premier League, lần gần nhất mà họ để thua trong tháng này là thất bại 0-1 trước Chelsea vào năm 2018. Đội chủ sân Anfield cũng đang có thành tích đối đầu vượt trội trước Aston Villa, theo đó 7 lần đụng độ đối thủ gần nhất họ bất bại, trong đó có 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận lượt đi giữa hai đội vào tháng 9 năm ngoái, The Kop đã thắng dễ dàng 3-0 trên sân nhà. Ngoài ra Liverpool cũng có 16 trận thắng sân khách ở Premier League trước Aston Villa, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách

bongdaso

Về mặt lực lượng, Emiliano Martinez đã trở lại sau chấn thương, nhưng khả năng ra sân của Youri Tielemans (háng), Alex Moreno (không xác định) và Nicolo Zaniolo (không xác định) đều bỏ ngỏ. Chấn thương gân khoeo mà cầu thủ chạy cánh Morgan Rogers gặp phải trong trận thua Brighton có thể khiến mùa giải của anh kết thúc sớm, trong khi Emiliano Buendia (đầu gối), Tyrone Mings (đầu gối), Boubacar Kamara (đầu gối) và Jacob Ramsey (mắt cá chân) đều vắng mặt.

Liverpool cũng không có Diogo Jota (hông), Ben Doak (đầu gối), Bobby Clark (không xác định), Thiago Alcantara (cơ bắp) và Joel Matip (đầu gối). Robertson không xuất hiện trong buổi tập hôm thứ 5, nhưng anh đã có mặt tại trung tâm AXA vào thứ 6, nếu cầu thủ người Scotland vắng mặt, Kostas Tsimikas hoặc Joe Gomez sẽ đá hậu vệ trái. Klopp hứa hẹn sẽ trao thêm cơ hội cho Elliott, trong khi Gakpo có thể tiếp tục đá chính trước Darwin Nunez. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/05.

1.1 - Nhận định Aston Villa vs Liverpool

bongdaso

Liverpool giành chiến thắng: Aston Villa đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Unai Emery, họ chỉ đứng sau Liverpool 1 bậc trên BXH. Đội chủ sân Villa Park vẫn cần điểm trong 2 vòng cuối, qua đó chắc chắn kết thúc mùa giải trong Top 4. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ không tốt, họ cũng chơi không quá ấn tượng trên sân nhà. Ngược lại, Liverpool vừa thắng đậm Liverpool, họ thắng 3/5 trận gần đây. Liverpool cũng thường xuyên chơi tốt trước Aston Villa, nhiều khả năng họ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của đối thủ.

Hai đội cùng ghi bàn, và trận đấu có ít nhất 3 bàn: Cả 2 trận gần nhất tại Villa Park đều chứng kiến hai đội ghi bàn và số bàn thắng tối thiểu là 3. Hiện tại cả Aston Villa và Liverpool đều không thể hiện sự chắc chắn ở hàng thủ, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-3 Liverpool

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 8 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa trước Liverpool trên mọi đấu trường. 
  • Liverpool đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Liverpool bất bại 26/29 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Liverpool thắng 3 trong 5 trận gần đây ở mọi giải đấu.
  • Liverpool đã thắng 16 trận trên sân của Aston Villa ở Premier League, nhiều nhất trước một đối thủ tại giải đấu.
  • Liverpool bất bại trong 7 trận gần nhất trước Aston Villa, trong đó có 5 chiến thắng.

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 36

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City25 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3240 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City112 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City57 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Liverpool

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 14/05): Niềm vui cho đội khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm