Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Một chiến thắng trước Brentford sẽ giúp Chelsea tiến gần với nhóm dự cúp châu Âu. Đây sẽ là tiền đề để The Blues bứt tốc và hy vọng lọt vào top 7 trong thời gian tới.



Một chiến thắng trước Brentford sẽ giúp Chelsea tiến gần với nhóm dự cúp châu Âu. Đây sẽ là tiền đề để The Blues bứt tốc và hy vọng lọt vào top 7 trong thời gian tới.

1 - Nhận định trận đấu Chelsea vs Brentford

bongdaso

Chelsea đã bắt đầu cải thiện đưuọc phong độ trong thời gian gần đây. Và đội bóng thành London sẽ hướng tới một chiến thắng nữa khi tiếp đón Brentford tại sân Stamford Bridge.

Chelsea đã giành được 7 điểm trong 3 trận đấu gần nhất kể từ sau thất bại trước Aston Villa. Thậm chí, Chelsea còn phải cảm thấy tức giận khi để mất 2 điểm trước Arsenal cách đây 1 tuần. Đoàn quân của Pochettino thi đấu rất tốt và dẫn trước 2-0. Nhưng cuối cùng sai lầm cá nhân đã khiến Chelsea bị gỡ hòa 2-2 và đành chịu mất điểm.

Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7

bongdaso

Trong 3 trận đấu này, Chelsea đã giành được nhiều điểm (7) và ghi được nhiều bàn (8) hơn 9 trận trước đó ở Premier League. Các chân sút của Chelsea thi đấu rất hoang phí trong giai đoạn đầu mùa, nhưng bây giờ thì bóng đã tìm được đường vào trong khung thành và những phần thưởng xứng đáng đã tới. Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và suất dự cúp châu Âu đang đến gần.

Trong khi đó, Brentford làm khách tại Stamford Bridge sau khi giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Burnley. Đó là trận thắng đầu tiên của Brentford kể từ vòng đấu thứ 2, sau chuỗi những thất bại trước Newcastle, Everton và Man United cùng những trận hòa trước Crystal Palace, Bournemouth và Nottingham Forest. Chiến thắng đó giúp Brentford vươn lên vị trí thứ 14, tạm hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. Nếu kiếm được 3 điểm tại Stamford Bridge, Brentford sẽ vượt mặt Chelsea trên bảng xếp hạng.

Brentford đang mắc phải một vấn đề là không thể bảo toàn được thành quả của mình. Họ mở tỉ số 6 trận màu này nhưng đã mất tới 11 điểm trên thế thắng. Đây là một vấn đề chắc chắn bị các đội bóng lớn ở giải đấu khai thác nghiêm trọng.

Tiền đạo chủ lực Ivan Toney của Brentford đang phải thi hành án treo giò vì vi phạm quy tắc cá cược. Nhưng Bryan Mbeumo đã vươn lên để khỏa lấp nỗi nhớ tiền đạo người Anh của Brentford. Mbeumo đã đóng góp vào 11 bàn thắng trong 12 trận gần nhất ở Premier League, và đóng góp vào 9 bàn trong 8 trận derby London gần nhất. Sự bùng nổ của Mbeumo sẽ là yếu tố để Brentford hy vọng kiếm được điểm của Chelsea.

Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7

bongdaso

Phong độ ấn tượng của Mbeumo giúp Brentford bất bại trong 12 trận derby London gần nhất. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử Brentford. Trái lại, Chelsea chỉ thắng 2 trong 12 trận derby London gần đây.

Khá bất ngờ khi Chelsea đã thua 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất với Brentford, bao gồm cả trận thua đáng xấu hổ 1-4 tại Stamford Bridge vào tháng 4 năm 2022. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 4 năm 2023, và Brentford cũng thắng 2-0 thuyết phục. Rõ ràng là Brentford có thể mang tới một thử thách khó khăn dành cho Chelsea.

Về lực lượng, đội hình của Chelsea vẫn đang bị ảnh hưởng nặng bởi những chấn thương. Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Ben Chilwell và Romeo Lavia là những ca chấn thương dài hạn. Reece James và Nicolas Jackson được kỳ vọng trở lại đá chính.

2 - Nhận định đặc biệt Chelsea vs Brentford

bongdaso

Chelsea chiến thắng: Xét về thành tích đối đầu, Chelsea có phần lép vế so với Brentford. Tuy nhiên, phong độ gần đây thì Chelsea là đội nhỉnh hơn với chuỗi 4 trận bất bại. Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận đấu tới được đánh giá lên đến 61%. Trọng tài Simon Hooper chỉ rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ mỗi trận nên có lẽ không có nhiều bất ngờ giúp được Brentford.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Chelsea vốn ghi ít bàn nhưng bù lại là hàng thủ cũng ít thủng lưới. 5/7 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 2,5 bàn. 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng có ít hơn 2,5 bàn. Brentford đang ở trong một giai đoạn khó khăn nên sẽ lựa chọn phòng ngự và nhiều khả năng sẽ ghìm số lượng bàn thắng xuống thấp.

2.1 - Dự đoán kết quả Chelsea vs Brentford: 1-0

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Brentford

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7

bongdaso

  • Chelsea: Reece James và Nicolas Jackson có thể trở lại đội hình xuất phát. Armando Broja chưa chắc ra sân trong khi Carney Chukwuemeka, Ben Chilwell, Christopher Nkunku, Trevoh Chalobah, Romeo Lavia và Wesley Fofana vắng mặt.
  • Brentford: Aaron Hickey trở lại sau án treo giò. Rico Henry, Ivan Toney, Kevin Schade, Shandon Baptiste, Mikkel Damsgaard và Joshua Dasilva là những ca vắng mặt dài hạn.

- Brentford có thể thắng cả 3 trận làm khách tại sân Stamford Bridge. Chưa có đội bóng nào thắng cả 3 trận làm khách đầu tiên trước Chelsea.

- Brentford bất bại trong 3 trận gần nhất, ghi 6 bàn và thủng lưới 1.

- Chelsea chỉ thắng 1 trong 12 trận sân nhà gần nhất, trước Luton.

- Chelsea chỉ thắng 2 trong 12 trận derby London gần nhất.

- Đây là lần đầu tiên trong năm 2023 mà Chelsea ghi được 2 bàn trong 3 trận liên tiếp.

- Chelsea có nguy cơ thua 15 trận trong năm dương lịch lần đầu tiên từ năm 1994.

- Đây sẽ là trận đấu thứ 1,200 của Chelsea ở Premier League.

- Brentford đã chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng ở Premier League khi đánh bại Burnley.

- Cả 2 chiến thắng của Brentford mùa này đều đến tại Tây London – 1 trận sân nhà và 1 trận thắng Fulham.

- Brentford bất bại trong 12 trận derby London gần nhất.

- Brentford mở tỉ số ở 6 trận đấu mùa này, cao nhì giải đấu chỉ sau West Ham.

- Nhưng Brentford đã mất 11 điểm từ thế thắng ở mùa giải này.

- Chelsea có tỷ lệ thắng 61% ở trận đấu này.

- Trọng tài Simon Hooper rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,52 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Chelsea vs Brentford

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Brentford (18h30 ngày 28/10): Áp sát top 7" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm