Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

HLV Roy Hodgson sẽ chính thức cán mốc 400 trận đấu ở Premier League. Nhưng Crystal Palace liệu có thể giành được chiến thắng trước một Nottingham Forest vô cùng lì lợm?



HLV Roy Hodgson sẽ chính thức cán mốc 400 trận đấu ở Premier League. Nhưng Crystal Palace liệu có thể giành được chiến thắng trước một Nottingham Forest vô cùng lì lợm?

1 - Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Nottingham Forest

bongdaso

Thứ Bảy này đánh dấu một ngày quan trọng với Roy Hodgson. Chiến lược gia người Anh sẽ dẫn dắt trận thứ 400 ở Premier League khi Crystal Palace tiếp đón Nottingham Forest tại Selhurst Park. Tất nhiên là nhà cầm quân 76 tuổi mong muốn dịp trọng đại này sẽ kết thúc bằng một chiến thắng.

Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”

bongdaso

Roy Hodgson trở thành HLV thứ 8 chạm cột mốc 400 trận tại Premier League. Trong số 7 người từng làm được điều này, chỉ có duy nhất Sam Allardyce bị đánh bại trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 400. Arsene Wenger, Alex Ferguson, David Moyes, Harry Redknapp, Steve Bruce và Mark Hughes đều tránh được thất bại.

Cuối tuần trước, Crystal Palace đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Man United. Điều đó giúp Hodgson trở thành HLV đầu tiên tránh được thất bại trong 5 trận liên tiếp làm khách tại Old Trafford ở Premier League. Cũng nhờ 3 điểm này mà Palace khép lại vòng đấu thứ 7 với một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng, với 11 điểm.

Crystal Palace không ghi bàn bùng nổ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Roy Hodgson đã xây dựng được một hệ thống phòng ngự chắc chắn dựa trên cặp trung vệ Andersen và Marc Guehi. Chỉ có duy nhất Man City (3) là thủng lưới ít hơn so với Crystal Palace (4) từ những tình huống mở.

Hàng tấn công của Palace lại đón nhận thêm một tin dữ khi Eze phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo. Ở mùa giải này, Eze là cầu thủ tạo cơ hội tốt nhất của Palace, gấp đôi bất kỳ đồng đội nào khác (18 lần tạo cơ hội). Đây là một mất mát lớn với Palace, bên cạnh Michael Olise.

Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”

bongdaso

Trong bối cảnh chấn thương hoành hành, Palace sẽ phải đối diện với một nhiệm vụ mà họ chưa từng thành công trước đây, đó là đánh bại Nottingham Forest ở Premier League. Palace đã không thắng trong 6 trận đối đầu với Crystal Palace ở Premier League, với 3 trận hòa và 3 thất bại.

Nottingham Forest lúc này cũng chỉ kém Palace vỏn vẹn 3 điểm trên bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, đoàn quân của Steve Cooper đã thể hiện sự lì lợm của mình khi giữ lại 1 điểm trước Brentford dù phải chơi trong thế thiếu người.

Taiwo Awoniyi đang có khả năng đóng góp bàn thắng rất tốt bên phía Forest. Cầu thủ này đã in dấu giày vào 11 bàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất ở Premier League. Morgan Gibbs-White cũng gây ấn tượng khi dẫn đầu danh sách tạo cơ hội (77) và kiến tạo (9) kể từ khi Nottingham trở lại Premier League.

Tuy vậy, Nottingham Forest vẫn cần phải cải thiện thành tích trên sân khách của mình. Họ đã đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge hồi tháng trước nhưng đã thua 3 trận sân khách còn lại ở mùa giải này. Foét chỉ thắng 1 trong 14 trận làm khách gần nhất ở Premier League và đó sẽ là điều mà thầy trò Steve Cooper cần phải cải thiện khi làm khách của Palace hôm nay.

2 - Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Nottingham Forest

bongdaso

Nottingham Forest không thua: Đội chủ nhà Crystal Palace được đánh giá cao hơn và sở hữu tỷ lệ thắng trận là 45%. Tuy nhiên, số ca chấn thương của Palace lúc này rất nhiều và ảnh hưởng đến khả năng giành 3 điểm ở trận đấu tới. Xét thành tích đối đầu thì Nottingham cũng vượt trội hơn Palace rất nhiều. Do vậy, có thể đặt niềm tin vào việc Forest không thất bại ở trận đấu tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng. 5 trận gần nhất của Forest có ít hơn 2,5 bàn, chủ yếu vì hàng thủ của đội bóng này đang chơi tốt. Palace cũng là một đội có hàng thủ tốt nên trận đấu tới không dễ xuất hiện nhiều hơn 2 bàn.

2.1 - Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Nottingham Forest: 1-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”

bongdaso

  • Crystal Palace: Eberechi Eze sẽ phải vắng mặt trong 6 tuần tới. Michael Olise và Jefferson Lerma cũng nghỉ thi đấu. Odsonne Edouard có thể trở lại.
  • Nottingham Forest: Dean Henderson, Matheus Franca, James Tomkins và Naouirou Ahamada sẽ vắng mặt. Nicolas Dominguez, Ryan Yates và Ola Aina chưa chắc ra sân. Moussa Niakhate bị treo giò. Danilo, Felipe, Nuno Tavares và Wayne Hennessey bị xác định vắng mặt.

- Palace không thắng trong 6 trận đụng độ Forest ở Premier League.

- Palace không giữ sạch lưới trong 6 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Forest.

- Forest chỉ thua 1 trong 11 lần đối đầu gần nhất với Palace, từ năm 2011.

- Palace có thể thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ khi Roy Hodgson được bổ nhiệm trở lại hồi tháng 4.

- Palace cũng có thể giữ sạch lưới 3 trận liền ở Premier League, điều họ không làm được trong 18 tháng qua.

- Mùa này, hiệp một các trận đấu của Palace ở Premier League chỉ xuất hiện 2 bàn thắng (ghi 1 bàn, thủng lưới 1 bàn).

- Chỉ có 3 cầu thủ Palace ghi bàn mùa này.

- Roy Hodgson sẽ trở thành HLV thứ 8 dẫn dắt 400 trận ở Premier League.

- Forest chỉ thắng 1 trong 14 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

- Forest có thể thắng liên tiếp ở London kể từ năm 1997.

- 6 bàn thắng gần nhất của Forest ở Premier League được ghi bởi các cầu thủ khác nhau.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Nottingham Forest

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Nottingham Forest (21h00 ngày 7/10): Cầm chân “Đại bàng”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm