Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.



Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

1 - Nhận định trận đấu Bayer Leverkusen vs Augsburg

bongdaso

Leverkusen đã có được chức vô địch Bundesliga từ vòng đấu thứ 29. Nhưng sự phi thường của họ ở mùa giải này vẫn chưa dừng lại. Chưa có đội bóng nào từng vượt qua toàn bộ mùa giải Bundesliga với thành tích bất bại. Nhưng Bayer Leverkusen của Xabi Alonso có thể trở thành đội bóng đầu tiên.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

bongdaso

Leverkusen đã thắng 27 trong 33 trận đã đấu ở Bundesliga mùa này. Ở trận đấu cuối tuần trước, Leverkusen vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại. Họ hủy diệt Bochum với tỉ số 5-0. Đây cũng là đội gần nhất đánh bại được Leverkusen trên mọi đấu trường.

Hiện tại, chuỗi bất bại của Leverkusen đã lên đến con số 50, một kỷ lục ở châu Âu. Ở mùa giải này, còn 3 trận đấu nữa đón chờ thầy trò Xabi Alonso. Sau trận đấu hạ màn Bundesliga gặp Augsburg, Leverkusen sẽ đối đầu với Atalanta ở chung kết Europa League. Sau đó 3 ngày sẽ là màn đọ sức với Kaiserslautern ở chung kết Cúp quốc gia Đức.

Sở dĩ thành tích của Leverkusen chưa có dấu hiệu sa sút là bởi HLV Xabi Alonso xoay tua đội hình quá tốt. Mọi thành viên trong đội đều có những đóng góp tốt và nhờ thế nên các trụ cột được giảm tải đáng kể.

Florian Wirtz có lẽ sẽ nghỉ thi đấu trước Augsburg, nhưng hậu vệ biên Alex Grimaldo nhiều khả năng trở lại đội hình xuất phát. Các tiền đạo Victor Boniface và Patrik Schick đã cùng nhau xuất phát trận đầu tiên ở vòng 33 và cùng ghi bàn. Nhưng họ có thể chia sẻ thời lượng ra sân khi đối đầu với Augsburg để chuẩn bị cho 2 trận chung kết vào tuần sau. Dù kết quả có ra sao, Leverkusen cũng sẽ nâng cao chiếc đĩa bạc lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

bongdaso

Augsburg hành quân đến sân Leverkusen với hy vọng giành suất dự cúp châu Âu vô cùng mong manh ở mùa giải tới. Để có thể hy vọng cán đích trong top 8, Augsburg cần phải đánh bại Leverkusen. Ngoài ra, họ cần Freiburg thua trong khi Heidenheim và Werder Bremen cùng sảy chân ở vòng đấu này. Có quá nhiều điều kiện để nghĩ đến nên thật khó để Augsburg có thể lọt vào nhóm dự cúp châu Âu.

Augsburg đã có một vị thế tốt cho đến khi thua liền 4 trận gần đây. Vị trí thứ 7 với một suất dự cúp châu Âu chắc chắn đã nằm ngoài tầm với của Augsburg.

Tình hình chấn thương của Augsburg cũng đang ngày một trầm trọng hơn vào cuối mùa giải. Ruben Vargas mới chấn thương ở trận thua Stuttgart tuần trước. Bộ ba cầu thủ phòng ngự là Raphael Framberger, Robert Gumny và Reece Oxford vẫn vắng mặt. Thủ môn số 1 Finn Dahmen cũng đang chấn thương.

Augsburg cũng chỉ thắng 1 trong 12 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Leverkusen. Với quá nhiều vấn đề và phong độ kém, rất khó để Augsburg có thể ngăn cản Leverkusen xác lập mùa giải bất bại đầu tiên trong lịch sử Bundesliga.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bayer Leverkusen vs Augsburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 18/5.

2 - Nhận định đặc biệt Bayer Leverkusen vs Augsburg

bongdaso

Bayer Leverkusen thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Leverkusen đã trải qua 33 trận bất bại ở Bundesliga và khó có thể thua trước Augsburg. Leverkusen đã ghi 10 bàn trong 2 trận gần nhất ở Bundesliga nên có lẽ sẽ ghi được nhiều bàn trước Augsburg.

Hai đội ghi bàn: Augsburg đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất trên sân khách. 5 trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có kết quả hai đội ghi bàn. Vì vậy, Leverkusen có lẽ không giữ sạch lưới ở trận đấu tới.

Từ 10 phạt góc trở lên: Augsburg phải thắng ở trận đấu tới để hy vọng dự cúp châu Âu. Vì vậy, trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi. 10 trận gần nhất chứng kiến Leverkusen kiếm được trung bình 6,6 quả góc còn Augsburg là 6,7 quả góc. Do đó, có thể tin tưởng trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Augsburg: 3-1

2.1 - Thống kê Bundesliga trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich36 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuOliver BaumannHoffenheim2970 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz14 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich146 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich67 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Bayer Leverkusen vs Augsburg

bongdaso

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

bongdaso

  • Bayer Leverkusen: Kossounou và Wirtz có thể vắng mặt.
  • Augsburg: Dahmen, Framberger, Gumny, Jensen, Mbabu, Oxford và Rexhbecaj chấn thương. Vargas chưa chắc ra sân.

- Leverkusen có thể khép lại mùa giải với 90 điểm. Chỉ có duy nhất Bayern Munich mùa 2012/13 (91) là đạt thành tích điểm cao hơn trong lịch sử Bundesliga.

- Leverkusen đã ghi bàn ở 32 trong 33 trận đã đấu, thủng lưới vỏn vẹn 23 bàn thua.

- Grimaldo và Wirtz là cặp đồng đội thứ 3 trong lịch sử chạm mốc 10 bàn và 10 kiến tạo trong một mùa giải. 2 cặp còn lại là Thomas Muller và Franck Ribery của Bayern (2012/13 và 2013/14) và Miroslav Klosevaf Tim Borowski của Bremen (2005/06).

- Tiền đạo Ermedin Demirovic của Augsburg đang sở hữu thành tích tốt nhất sự nghiệp (15 bàn, 9 kiến tạo).

- Augsburg chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất làm khách trên sân Leverkusen tại Bundesliga.

- Niklas Dorsch của Augsburg là cầu thủ thuộc lò trẻ của Bayern trong thời gian 3 năm mà Alonso thi đấu tại đây với tư cách cầu thủ.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Bayer Leverkusen vs Augsburg

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm