Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h30 ngày 15/5): Kép phụ tỏa sáng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Dù chỉ tung đội hình dự bị ở trận đấu với Granada nhưng Real Madrid vẫn giành thắng lợi 4-0 thuyết phục. Và những cầu thủ này hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Alaves sắp tới.



Dù chỉ tung đội hình dự bị ở trận đấu với Granada nhưng Real Madrid vẫn giành thắng lợi 4-0 thuyết phục. Và những cầu thủ này hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Alaves sắp tới.

1 - Nhận định trận đấu Real Madrid vs Alaves

bongdaso

Real Madrid vừa trải qua một tuần đầy thành công. Los Blancos chính thức lên ngôi vô địch La Liga sau khi Barca để thua Girona. Sau đó vài ngày, Real Madrid lội ngược dòng đánh bại được Bayern đầy cảm xúc để tiến vào trận chung kết Champions League.

Sau trận đấu khó khăn với Bayern, HLV Carlo Ancelotti quyết định cho các trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến làm khách tới sân Granada. Bộ ba tấn công của Real là Brahim Diaz, Joselu và Arda Guler. Dù chỉ là kép phụ nhưng họ vẫn đè bẹp đội áp chót với tỉ số 4-0. Brahim Diaz đóng góp cú đúp trong khi sao trẻ Arda Guler cũng ghi được 1 bàn.

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h30 ngày 15/5): Kép phụ tỏa sáng

bongdaso

Những trận đấu của Real Madrid tại La Liga giờ đây không còn nhiều ý nghĩa. Do đó, đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ của đội thể hiện. Với chiều sâu đội hình ấn tượng, Real vẫn đang thể hiện vô cùng ấn tượng dù thiếu các trụ cột. Trên thực tế, chất lượng của đội hình chính lẫn dự bị là yếu tố giúp Real cạnh tranh tốt ở những đấu trường chính dù có những thời điểm vắng các trụ cột.

Về phong độ, Real Madrid đang có đà bứt tốc ấn tượng vào cuối mùa giải. Họ đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên thực tế, Real vẫn thể hiện độ ổn định xuyên suốt mùa giải này. Họ mới chỉ thua 2 trận trên mọi đấu trường và đang sở hữu chuỗi bất bại lên đến 22 trận.

Aurelien Tchouameni đã gặp phải chấn thương bàn chân ở trận lượt về với Bayern và có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Do đó, Real nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng dàn cầu thủ phụ cho trận đấu với Alaves để tránh chấn thương cho các trụ cột. Trận đấu quan trọng nhất với Real mùa này bây giờ là màn so tài với Dortmund tại Wembley vào đầu tháng 6 tới.

Alaves bước vào trận đấu này sau khi cầm hòa đội nhì bảng Girona với tỉ số 2-2 vào cuối tuần qua. Bị dẫn trước nhưng Alaves đã có bàn quyết định ở phút 99 của trận đấu để lấy điểm của Girona.

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h30 ngày 15/5): Kép phụ tỏa sáng

bongdaso

El Glorioso mới trở lại La Liga mùa này sau khi chiến thắng ở loạt play-off thăng hạng. Trụ hạng là mục tiêu chính của Alaves, nhưng họ đang làm được nhiều hơn thế. Sau 35  vòng đấu, Alaves đã giành được vị trí thứ 11 và trụ hạng thành công từ rất sớm. Thậm chí, họ còn nguyên cơ hội cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng khi chỉ kém đội xếp thứ 10 là Getafe vỏn vẹn 1 điểm.

Mặc dù vậy, Alaves thể hiện tương đối kém trong các trận đấu sân khách. Ở mùa giải này, họ mới thắng được 3 trận trên sân khách.

Trong lịch sử, Alaves cũng chỉ thắng 2 trong 13 trận đối đầu với Real Madrid. Hiện tại, Real đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp khi gặp Alaves. Ở trận đấu tới, Los Blancos được đánh giá hoàn toàn vượt trội. Sẽ rất khó có bất ngờ xảy ra tại sân Bernabeu, nhất là khi các cầu thủ dự bị của đội bóng này cũng có khát khao đóng góp rất lớn cho câu lạc bộ.

2 - Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Alaves

bongdaso

Real Madrid thắng cách biệt: Real Madrid thắng 8 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Alaves. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây khi thắng 7/10 trận. Trên sân nhà của mình, Real đạt tỷ lệ thắng lên đến 88%, ghi 43 bàn và chỉ thủng lưới 9 trong 17 trận đã đấu. Alaves thì chơi rất tệ trên sân khách. Vì vậy, có thể tin tưởng vào chiến thắng đậm cho Real Madrid.

Từ 3 bàn trở xuống: Chỉ 4 trong 10 trận gần nhất của Real có 4 bàn thắng trở lên. Trong khi đó, chỉ 2/10 trận gần đây của Alaves có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu tới cũng rất dễ có ít bàn xuất hiện.

Ít hơn 10 phạt góc: 10 trận gần đây của Real có trung bình 4,6 quả góc. Đội cửa dưới Alaves kiếm được trung bình 5,1 quả, nhưng khó có thể kiếm được nhiều góc trước Real. Vì vậy, trận đấu tới dễ có ít quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Alaves: 2-0

3 - Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Alaves

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h30 ngày 15/5): Kép phụ tỏa sáng

bongdaso

  • Real Madrid: Aurelien Tchouameni và David Alaba chấn thương.
  • Alaves: Aleksandar Sedlar chấn thương.

- Ancelotti toàn thắng 3 trận đối đầu với Alaves, toàn thắng 5 trận đối đầu với Luis Garcia.

- Real Madrid thắng 4 trận gần nhất gặp Alaves.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Real Madrid thắng 3 trận gần đây, bất bại tổng cộng 22 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Real Madrid có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Real có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Alaves bất bại 4 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Alaves có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Alaves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 77%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Alaves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Garcia; Modric, Camavinga, Ceballos; Guler, Joselu, Diaz

Alaves (4-2-3-1): Owono; Tenaglia, Abqar, Marin, Lopez; Benavidez, Guevara; Vicente, Guridi, Simeone; Kike

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h30 ngày 15/5): Kép phụ tỏa sáng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm