Nhận định Hà Nội vs Thể Công Viettel (19h15 ngày 9/5): Derby thời khủng hoảng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Cả Hà Nội vs Thể Công Viettel đều không có được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay. Nhưng cả hai chắc chắn vẫn sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong màn so tài sắp tới.



Cả Hà Nội vs Thể Công Viettel đều không có được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay. Nhưng cả hai chắc chắn vẫn sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong màn so tài sắp tới.

1 - Nhận định Hà Nội vs Thể Công Viettel

bongdaso

Diễn ra muộn nhất vòng 16 V-League 2023/24 sẽ là màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội bóng Hà Nội vs Thể Công Viettel. Ở mùa giải năm nay, nhìn chung cả hai đều không có được phong độ cao. 

Sau những màn trình diễn kém thuyết phục, CLB Hà Nội lúc này đang xếp thứ 6 trên BXH với 23 điểm. Thể Công Viettel thậm chí còn đứng hạng 12 khi chỉ có được 17 điểm sau 16 vòng đấu. 

Trước những kết quả như vậy, cả hai chắc chắn đều đang quyết tâm giành 3 điểm trong màn so tài lần này, để qua đó từng bước cải thiện thứ hạng của mình. 

Nhận định Hà Nội vs Thể Công Viettel (19h15 ngày 9/5): Derby thời khủng hoảng

bongdaso

Với CLB Hà Nội, trận hòa 1-1 trên sân của SLNA ở vòng đấu trước có thể chưa phải là vấn đề quá nghiêm trọng, nhưng rõ ràng điều đó đã cho thấy họ vẫn còn nhiều việc phải làm. 

Dưới thời HLV Daiki Iwamasa, có thể nhận thấy Hà Nội FC đã chơi ngày một tốt dần lên. Họ thậm chí từng có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước khi bị Nam Định đánh bại. 

Thắng 5, hòa 1 và chỉ để thua 1 trong 7 lần ra sân gần nhất, đây có thể xem là một kết quả 'chấp nhận được' với đội bóng nhà bầu Hiển. Và cùng với sự trở lại của bộ đôi tấn công Nguyễn Văn Quyết và Joel Taegue sau án treo giò ở vòng trước, đội bóng áo tím chắc chắn sẽ bước vào trận 'derby' thủ đô với quyết tâm cao nhất. 

Về phía Thể Công Viettel, hẳn là vào lúc này họ vẫn chưa thể 'nuốt trôi' thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước HAGL ở vòng trước. Đó là trận đấu mà đội bóng áo lính đã nắm quyền chủ động, nhưng cuối cùng họ vẫn phải gục ngã trước một HAGL thi đấu kiên cường, lì lợm và rất biết cách tận dụng cơ hội. 

Thất bại ấy đồng thời cũng kết thúc 'tuần trăng mặt' của tân HLV Nguyễn Đức Thắng với Thể Công Viettel, khi mà trước đó cả hai đã cùng nhau trải qua chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. 

Trong bối cảnh đó, Thể Công Viettel chắc chắn sẽ quyết tâm trở lại trong trận đấu với Hà Nội. Một chiến thắng lúc này sẽ là liều doping giúp đội bóng áo lính xốc lại tinh thần sau trận thua cay đắng vừa qua. Đồng thời đó cũng là cách để họ phục thù Hà Nội FC sau thất bại 0-2 ở trận đấu lượt đi.

Là một đội bóng có nguồn cầu thủ chất lượng với nhiều người là thành viên đội tuyển Việt Nam cũng như thuộc quân số đội U23 Việt Nam, CLB Thể Công Viettel xứng đáng có được một vị trí tốt hơn trên BXH V-League thay vì vị trí hiện tại là thứ 12. Và để làm được điều đó, họ sẽ phải thể hiện sự nỗ lực qua từng trận đấu mà trận gặp Hà Nội cũng nằm trong số đó.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Hà Nội vs Thể Công Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Hà Nội vs Thể Công Viettel: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Thể Công Viettel:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Hà Nội vs Thể Công Viettel:

bongdaso

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Tiến Long, Thành Chung, Xuân Mạnh, Tim Hall, Hùng Dũng, Văn Trường, Ewerton, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tague.

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hữu Thắng, Jaha, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Nội vs Thể Công Viettel (19h15 ngày 9/5): Derby thời khủng hoảng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm