Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Everton vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Dyche giành 3 điểm.



Nhận định Everton vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Dyche giành 3 điểm.

1 - Everton vs Bournemouth: Khó lường

bongdaso

Everton đã bất ngờ đánh bại Brentford 3-1 trên sân khách vào ngày 23/9, đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngay sau đó đội chủ sân Goodison Park tiếp tục gây ấn tượng khi hạ Aston Villa 2-1 cũng trên sân khách để có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 2 chiến thắng liên tiếp giúp đoàn quân của Dyche tự tin trở về sân nhà tiếp Luton trong trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào tuần trước.

Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ

bongdaso

Những tưởng với tinh thần đang lên cao Everton sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ gây thất vọng khi để thua 1-2. Đó là trận đấu mà Tom Lockyer và Carlton Morris đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau có 31 phút thi đấu. Nhưng 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Dominic Calvert-Lewin rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà. 

Trong hiệp 2, Everton đã chủ động đẩy cao đội hình. Họ kiểm soát nhiều bóng, dứt điểm nhiều nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó đành trắng tay trên sân nhà. Với trận thua Luton, Everton hiện vẫn xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng họ chỉ hơn 2 đội xếp sau là Luton và Burnley về chỉ số phụ. Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Everton tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Bournemouth. Nhận định Everton vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Dyche giành 3 điểm.

Hàng thủ Everton đang chơi tệ hại. 9 trận ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường họ chưa giữ sạch lưới một lần nào. Tuy nhiên, hàng công của họ chỉ duy nhất 1 lần tịt ngòi trong 6 trận gần nhất, đó là trận thua 0-1 trước Arsenal. Ở trận đấu gần nhất tiếp Bournemouth trên sân nhà, Everton đã giành chiến thắng 1-0. Đây là trận đấu quyết định đến tấm vé trụ hạng của đội chủ sân Goodison Park ở mùa giải vừa rồi.

Pha lập công duy nhất của Abdoulaye Doucoure giúp Everton thắng 1-0, qua đó ở lại Premier League, đẩy Leicester phải xuống hạng. Nhiều khả năng Everton sẽ có thêm những cuộc thoát hiểm như vậy ở mùa giải năm nay sau khởi đầu tệ hại của họ ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth cũng chơi không tốt ở mùa giải năm nay. 2 chiến thắng của họ ở mùa giải 2023/24 đều đến ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh, đó là các chiến thắng trước Swansea City và Stoke City ở vòng 2 và vòng 3. Ở Ngoại hạng Anh, sau 7 trận đầu tiên đội bóng thành London chỉ toàn hòa và thua. Họ mới giành được 3 điểm sau thành tích 3 trận hòa và 4 trận thua.

Ở trận đấu gần nhất, Bournemouth nhận thảm bại 0-4 trên sân nhà trước Arsenal. Bukayo Saka, Ben White, Martin Odegaard và Kai Havertz lần lượt ghi tên mình lên bảng tỷ số, khiến đội chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Hiện chỉ có Bournemouth và Sheffield United là chưa giành được chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Bournemouth hiện đã trải qua chuỗi 11 trận không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong 3 trận sân khách gần nhất họ đều phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Theo thống kê, Bournemouth áp đảo Everton về kết qảu đối đầu gần đây. Theo đó, trước khi thua 0-1 tại Goodison Park vào tháng 5 năm nay, đội bóng thành London đã thắng đối thủ ở 4 lần đụng độ trước đó. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Everton không lần nào ghi được nhiều hơn 1 bàn trước Bournemouth. 

Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ

bongdaso

Về mặt lực lượng, Everton vẫn không có bộ 3 Dele Alli (háng), Andre Gomes (bắp chân) và Seamus Coleman (đầu gối) vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Idrissa Gueye còn bỏ ngỏ. Ở trận đấu với Bournemouth, nhiều khả năng Nathan Patterson sẽ đá chính, đẩy Ashley Young xuống ghế dự bị. Ông Dyche cũng có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Beto và Calvert-Lewin trên hàng công.

Bên kia chiến tuyến, Tyler Adams dính chấn thương ở đùi sau trận thua Arsenal, và HLV Iraola đã thừa nhận rằng tiền vệ người Mỹ sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Adams là cái tên tiếp theo của Bournemouth dính chấn thương, sau Emiliano Marcondes (bàn chân), Alex Scott (đầu gối), Lloyd Kelly (bắp chân), Ryan Fredericks (bắp chân) và Chris Mepham (không xác định). Dominic Solanke đã bình phục kịp thời sau cú va chạm trước Arsenal. Justin Kluivert và Marcus Tavernier đều không ghi được dấu ấn ở trận thua Pháo thủ, điều đó khiến Hamed Traore, David Brooks, Luis Sinisterra và Dango Ouattara sẵn sàng thay thế. 

1.1 - Nhận định Everton vs Bournemouth

bongdaso

Theo thống kê, Everton là đội chơi trên sân nhà tệ bậc nhất mùa này. Goodison Park không đem lại chút lợi thế nào cho họ với việc toàn thua cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Bournemouth đúng là chơi còn tệ hơn Everton, họ đang xếp sau đội bóng thành phố Cảng. Nhưng lợi thế sân nhà là không đủ để thầy trò Dyche giành 3 điểm, nhất là khi họ đã thua 4 trong trận gần nhất trước Bournemouth.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn. Theo đó, 8/10 cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội đã vượt mốc 2 bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Everton cũng có kịch bản tương tự, bao gồm việc họ để lọt lưới rất nhiều. Về phần mình, 4/6 trận gần đây của Bournemouth có tối thiểu 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-2 Bournemouth

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Bournemouth đã không thắng 11 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Bournemouth và Sheffield là 2 đội chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. 
  • Everton đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Everton không giữ sạch lưới ở 8/9 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. 
  • Tại sân khách, Bournemouth mới chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận gần nhất ở giải quốc nội.
  • Bournemouth đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất ở Premier League.

1.3 - Phong độ gần đây của Everton

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Bournemouth

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Everton vs Bournemouth (21h00 ngày 7/10): Căng thẳng tột độ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm