Nhận định Everton vs Crystal Palace (02h45 ngày 18/1): Gồng mình chống đỡ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Everton đang phải gồng gánh với 200% sức lực ở mùa giải này để có thể hoàn thành những mục tiêu tưởng chừng như là dễ dàng nhất. Và người hâm mộ nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhìn thấy một Everton mạnh mẽ khi đối đầu với Crystal Palace tại Goodison Park.



Everton đang phải gồng gánh với 200% sức lực ở mùa giải này để có thể hoàn thành những mục tiêu tưởng chừng như là dễ dàng nhất. Và người hâm mộ nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhìn thấy một Everton mạnh mẽ khi đối đầu với Crystal Palace tại Goodison Park.

1 - Nhận định trận đấu Everton vs Crystal Palace

bongdaso

Ở trận lượt đi, Everton và Crystal Palace đã cầm hòa nhau với tỉ số 0-0. Everton phải chơi hơn 10 phút cuối trận trong thế thiếu người khi Calvert-Lewin bị đuổi khỏi sân vì lỗi cao chân với Nathan Clyne. Tinh thần quả cảm của Everton đã được đền đáp bằng trận đá lại trên sân nhà Goodison Park.

Nhận định Everton vs Crystal Palace (02h45 ngày 18/1): Gồng mình chống đỡ

bongdaso

Everton đã kháng án thành công tấm thẻ đỏ của Calvert-Lewin, và điều này lại càng dấy thêm những chỉ trích hướng về phía VAR. Cuối tuần qua, Everton cũng bị VAR từ chối một bàn thắng ở trận hòa 0-0 với Aston Villa. Dù vậy, 1 điểm có được cũng đem lại chút ít điều tích cực khi Everton đã chặn được chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Chỉ có điều, thầy trò Sean Dyche bây giờ đã không thắng 6 trận liền.

Everton đã không ghi được bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp. Có cảm giác như Everton đã gắng gượng quá sức ở mùa giải năm nay và khó có thể trách đội bóng vùng Merseyside. Án phạt trừ 10 điểm với Everton ở Premier League quá nặng và đủ để khiến bất kỳ đội bóng nào suy sụp.

Hiện tại, Everton đang đứng ở vị trí thứ 17 với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ trong khi đã chơi nhiều trận hơn. Hoàn cảnh của Everton lúc này vô cùng hiểm nghèo. Nhưng tình hình có thể bi đát hơn nữa khi Premier League chính thức xác nhận Everton sẽ phải nhận thêm án phạt vì vi phạm quy định tài chính. Thêm một án phạt trừ điểm đủ để nhấn chìm Everton.

Trong lúc này, Everton lại càng phải thể hiện mạnh mẽ hơn nữa. Và trận đấu với Crystal Palace tại FA Cup giống như một thông điệp đanh thép gửi tới các đối thủ về thái độ của Everton trong phần còn lại của mùa giải, đó là nỗ lực không từ bỏ.

Nhận định Everton vs Crystal Palace (02h45 ngày 18/1): Gồng mình chống đỡ

bongdaso

Dù đang trải qua rất nhiều vấn đề nhưng Everton vẫn đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Palace. Ở thời điểm này, phong độ của Palace nhỉnh hơn so với Everton khi họ chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dù thế, Palace đã không thắng 4 trận liền trên sân khách.

Lực lượng của Palace cũng đang gặp vấn đề khi ngôi sao tấn công Michael Olise bị chấn thương. Một cầu thủ tấn công quan trọng khác là Jordan Ayew tham dự CAN và càng khiến khả năng ghi bàn của Palace trở nên thấp đi. Cheick Doucoure cũng đang chấn thương và khiến tuyến giữa của “Đại bàng” suy yếu.

Sau trận đấu này, Everton sẽ được nghỉ đông 2 tuần. Trong khi đó, Palace còn phải chuẩn bị quân cho trận chiến khó khăn với Arsenal sau đây vài ngày. Vì thế, Everton hoàn toàn có thể chiến thắng ở trận đối đầu này.

2 - Nhận định đặc biệt Everton vs Crystal Palace

bongdaso

Everton chiến thắng: Everton đã bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Palace, trong đó có 3 trận là chiến thắng. Tỷ lệ thắng của đội chủ nhà ở trận này được đánh giá cao hơn và có thể tin tưởng vào thầy trò Sean Dyche.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: 3 trận gần nhất của Everton không chứng kiến 2 đội ghi bàn. 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng. Với việc các cầu thủ tấn công của hai đội đều không đạt phong độ tốt, khả năng trận đấu tới cũng có ít bàn.

Dự đoán kết quả Everton vs Crystal Palace: 1-0

3 - Thông tin xung quanh trận Everton vs Crystal Palace

bongdaso

Nhận định Everton vs Crystal Palace (02h45 ngày 18/1): Gồng mình chống đỡ

bongdaso

  • Everton: Dele Alli và Ashley Young phải ngồi ngoài thêm vài tuần vì chấn thương. Idrissa Gueye tham dự CAN.
  • Crystal Palace: Rob Holding và Sam Johnstone đang tiến gần ngày trở lại. Michael Olise phải nghỉ thi đấu hết tháng này. Cheick Doucoure, Joel Ward và Jesurun Rak-Sakyi vẫn chấn thương. Jordan Ayew tham dự CAN.

- Everton không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Crystal Palace.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Everton đang có chuỗi 6 trận không thắng.

- Everton không ghi bàn trong 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Everton có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Sean Dyche thắng 4, hòa 3 và thua 4 khi đối đầu với Roy Hodgson trên ghế HLV.

- Trọng tài Tony Harrington rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,22 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Crystal Palace

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Everton (4-5-1): Virginia; Patterson, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Onana, Garner, Gomes, McNeil; Calvert-Lewin

Crystal Palace (4-3-3): Henderson; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Lerma, Richards, Hughes; Eze, Mateta, Schlupp

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Everton vs Crystal Palace (02h45 ngày 18/1): Gồng mình chống đỡ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm