Nhận định Everton vs Luton (22h00 ngày 27/1): Vé đi tiếp dễ dàng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với lợi thế được trên sân nhà Goodison Park, Everton được đánh giá cao hơn hẳn so với Luton Town. Những nhận định ban đầu cho thấy khả năng Everton giành chiến thắng ở trận đấu tới là rất lớn.



Với lợi thế được trên sân nhà Goodison Park, Everton được đánh giá cao hơn hẳn so với Luton Town. Những nhận định ban đầu cho thấy khả năng Everton giành chiến thắng ở trận đấu tới là rất lớn.

1 - Nhận định trận đấu Everton vs Luton

bongdaso

Everton khép lại năm 2023 vô cùng thất vọng khi để thua 4 trận liền. Dù vậy, The Toffees đã khởi đầu năm 2024 rất tốt với chuỗi trận bất bại và thậm chí còn chưa bị thủng lưới.

Nhận định Everton vs Luton (22h00 ngày 27/1): Vé đi tiếp dễ dàng

bongdaso

Everton cầm hòa Crystal Palace và Aston Villa với cùng tỉ số 0-0. Ở trận đá lại với Palace tại vòng 3 FA Cup, Everton đã giành được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Andre Gomes.

Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ vẫn nhăm nhe gây khó dễ cho Everton. Sau khi bị trừ 10 điểm ở Premier League, Everton lại mới phải nhận thêm một án phạt nữa vì vi phạm quy định tài chính. Dự kiến, án phạt dành cho Everton sẽ được đưa ra muộn nhất là vào tháng 4. Nếu bị trừ thêm điểm số, nguy cơ Everton phải xuống hạng là rất cao.

Dù vậy, HLV Sean Dyche vẫn lên tiếng tuyên bố rằng ông và các cầu thủ sẽ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hiện tại, Everton vẫn đang nằm ngoài nhóm xuống hạng ở Premier League. Nếu đạt được phong độ như thời gian đầu mùa, việc Everton trụ hạng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Cuối tuần này, Everton sẽ tiếp tục chinh chiến ở đấu trường FA Cup. Đối thủ của họ là Luton Town, một đại diện của Premier League. Sự tự tin của Everton rõ ràng là rất lớn, nhất là khi họ đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất ở vòng 4 FA Cup và thắng 11 trong 14 trận gần nhất trên sân nhà Goodison Park tại FA Cup.

Trong 3 lần gặp gỡ Luton Town gần nhất tại FA Cup, Everton đều là đội đi tiếp. Đội hình của Everton cho trận đấu tới cũng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Do vậy, cửa thắng của The Toffees nhìn chung là rất cao.

Nhận định Everton vs Luton (22h00 ngày 27/1): Vé đi tiếp dễ dàng

bongdaso

Cũng giống như Everton, Luton Town đang có khởi đầu bất bại trong năm mới 2024. Họ hòa Bolton và Burnley trước khi đánh bại Bolton ở trận đá lại vòng 3 FA Cup vào tuần trước.

Luton hành quân đến sân Everton với chuỗi 3 trận bất bại trên sân khách, ghi được 6 bàn thắng. Luton cũng gây bất ngờ khi đánh bại Everton tại Merseyside mùa này, với thắng lợi 2-1 hồi tháng 9 với những pha lập công của Tom Lockyer và Carlton Morris.

Trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng ở Premier League đến hồi căng thẳng, Luton sẽ phải đưa ra quyết định về việc có muốn tiến sâu ở sân chơi FA Cup hay không. Đội bóng này có ngân sách ít và đội hình tương đối mỏng. Đánh bại Everton tại Goodison Park cũng không phải là nhiệm vụ đơn giản. Vì vậy, nếu Luton quyết định buông trận đấu này thì đó cũng không phải điều gì khó hiểu.

2 - Nhận định đặc biệt Everton vs Luton

bongdaso

Dưới 2,5 bàn thắng: Chỉ 1 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Everton. 2 trong 3 trận gần nhất của Luton cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng. Cả hai đội đều không ghi bàn tốt nhưng lại phòng thủ tương đối chắc chắn. Vì vậy, trận đấu tới có thể không xuất hiện nhiều bàn.

Everton chiến thắng: Everton bất ngờ được đánh giá đặc biệt cao so với Luton Town ở trận này. Điều đó cho thấy Luton rất dễ tung ra một đội hình không quá mạnh và sẵn sàng đón nhận thất bại. Everton cũng chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất thi đấu tại Goodison Park. Trong khi đó, Luton chỉ thắng 2 trận trên sân khách mùa này. Vì vậy, có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Everton ở trận tới.

Dự đoán kết quả Everton vs Luton: 2-0

3 - Thông tin xung quanh trận Everton vs Luton

bongdaso

Nhận định Everton vs Luton (22h00 ngày 27/1): Vé đi tiếp dễ dàng

bongdaso

  • Everton: Seamus Coleman và Ashley Young chấn thương. Gomes gặp chấn thương ở trận đấu gần nhất. Abdoulaye Doucoure và Dele Alli cũng chưa thể trở lại. Idrissa Gueye đang thi đấu ở AFCON.
  • Luton: Tom Lockyer, Marvelous Nakamba và Mads Andersen chấn thương. Issa Kabore đang tham dự AFCON.

- Everton và Luton đều đang có chuỗi 3 trận bất bại.

- Everton không thủng lưới trong 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Everton có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Hai đội ghi bàn xảy ra ở 4/5 trận gần nhất của Luton.

- 8/9 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Rob Edwards thắng 1 trận đối đầu với Sean Dyche trên ghế HLV.

- Luton thắng 1 trận đối đầu với Everton gần đây.

- Trọng tài Josh Smith rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,97 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Luton

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Everton (4-4-1-1): Virginia; Patterson, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Harrison, Onana, Garner, McNeil; Dobbin; Calvert-Lewin

Luton Town (3-4-2-1): Krul; Mengi, Osho, Bell; Ogbene, Sambi Lokonga, Ruddock, Doughty; Barkley, Chong; Adebayo

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Everton vs Luton (22h00 ngày 27/1): Vé đi tiếp dễ dàng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm