Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Tottenham đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Everton đang ở trong tình cảnh phải nỗ lực hết sức và chắt chiu từng điểm số. Điều này sẽ khiến Spurs khó lấy 3 điểm tại Goodison Park.



Tottenham đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Everton đang ở trong tình cảnh phải nỗ lực hết sức và chắt chiu từng điểm số. Điều này sẽ khiến Spurs khó lấy 3 điểm tại Goodison Park.

1 - Nhận định trận đấu Everton vs Tottenham

bongdaso

Việc vi phạm quy định tài chính ở Premier League khiến cho Everton phải nhận án phạt nặng ở mùa giải này là bị trừ 10 điểm. 4 trận thắng liên tiếp sâu án phạt giúp cho tình hình ở Everton trở nên nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, chuỗi 5 trận không thắng gần đây đã kéo Everton tụt hạng nhanh chóng.

Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến

bongdaso

1 điểm có được trước Fulham tại Craven Cottage có thể xem là điều tích cực với Everton. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ khi mà họ đã rơi trở lại nhóm xuống hạng. Hiện giờ, Everton đang đứng ở vị trí thứ 18 với 1 điểm ít hơn khu vực an toàn.

Khu vực trung tuyến của Everton đang gặp phải báo động đỏ. Amadou Onana, Andre Gomes, Abdoulaye Doucoure và Dele Alli đều chấn thương. Idrissa Gueye tham dự AFCON và chỉ vừa mới trở lại nên không chắc có thể ra sân trước Tottenham cuối tuần này. Sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột nơi tuyến giữa ảnh hưởng tới thành tích của The Toffees trong thời gian gần đây.

Đội khách Spurs thì đang trong cuộc đua căng thẳng để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hôm giữa tuần, thầy trò Postecoglou đã đánh bại Brentford để lọt vào nhóm dự Champions League. Neal Maupay mở tỉ số và sao chép màn ăn mừng ném phi tiêu của James Maddison. Điều này khiến các cầu thủ Spurs sôi máu và lội ngược dòng với những bàn thắng của Destiny Udogie, Brennan Johnson và Richarlison ở hiệp hai.

Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến

bongdaso

Lúc này, Spurs cũng chỉ còn kém Arsenal và Man City vỏn vẹn 3 điểm. Dù thế, hiệu số bàn thắng bại kém khiến cho Spurs khó lòng vượt mặt các đối thủ này nếu bằng điểm.

Nhạc trưởng James Maddison cuối cùng đã trở lại thi đấu cho Spurs ở trận gặp Brentford sau 3 tháng dưỡng thương. Tuy nhiên, Tottenham vẫn vắng một số gương mặt quen thuộc. Son Heung-min đang chinh chiến ở Asian Cup cho đội tuyển Hàn Quốc còn Yves Bissouma cũng thi đấu ở AFCON. Manor Solomon, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon vẫn vắng mặt.

Việc thiếu vắng chân sút số 1 Son Heung-min đã mở ra cơ hội cho Richarlison tỏa sáng. Cầu thủ người Brazil đã ghi 7 bàn trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Gặp lại đội bóng cũ Everton sẽ mang đến cho Richarlison thêm động lực chiến đấu. Nếu ghi bàn ở trận tới, Richarlison sẽ trở thành cựu cầu thủ Everton đầu tiên ghi bàn trong cả hai lượt trận gặp đội bóng này trong một mùa giải Premier League.

Timo Werner cũng đang thích nghi rất nhanh chóng khi chuyển đến theo dạng cho mượn từ RB Leipzig. Anh đã trở thành cầu thủ thứ hai đóng góp kiến tạo trong 2 trận đầu tiên khoác áo Spurs, sau trường hợp của Serhiy Rebrov năm 2000.

Everton là đối thủ mà Tottenham đã thắng nhiều nhất ở Premier League (30 trận). Spurs đã ghi nhiều bàn vào lưới Everton (100) hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở giải đấu. Tottenham cũng bất bại trong 10 chuyến làm khách gần nhất tới Goodison Park, nhưng 4 lần gần nhất khép lại bằng tỉ số hòa.

Hiện tại, Everton chỉ thua 2 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà, trước Man City và Man United. Với ý định thắt chặt hàng phòng ngự của Sean Dyche, Everton còn giữ sạch lưới ở 3 trong 4 trận sân nhà gần đây. Ở bên kia chiến tuyến, Spurs chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Rõ ràng, không dễ để Spurs có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn tại Goodison Park lần này.

2 - Nhận định đặc biệt Everton vs Tottenham

bongdaso

Everton không thua: Everton không bị đánh giá là quá lép vế so với Tottenham. Everton đã cầm hòa Tottenham ở 4 lần chạm trán gần nhất tại Goodison Park. Dù The Toffees đang trải qua rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn có đủ khả năng để tìm kiếm điểm số ở trận tới. Tình thế hiểm nghèo cũng buộc Everton phải chơi với 200% sức lực.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Số lượng bàn thắng ít ỏi là điều xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Everton. 4/5 trận gần nhất của Everton chứng kiến ít hơn 3 bàn thắng. Everton đã giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất nhưng cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể khép lại với ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Everton vs Tottenham: 1-1

3 - Thông tin xung quanh trận Everton vs Tottenham

bongdaso

Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến

bongdaso

  • Everton: Idrissa Gueye đã trở về từ AFCON. Abdoulaye Doucoure, Amadou Onana và Andre Gomes sẽ vắng mặt. Seamus Coleman cần được kiểm tra thêm.
  • Tottenham: Giovani Lo Celso, Manor Solomon và Ryan Sessegnon chấn thương. Yves Bissouma và Son Heung-min thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

- Tottenham bất bại trong 6 lần gần nhất đối đầu Everton.

- Tottenham mở tỉ số ở 6/7 trận đối đầu gần nhất.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tottenham đang thủng lưới 3 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Everton có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Ange Postecoglou thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Sean Dyche trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này là 44%. Còn Everton cũng có 33% cơ hội chiến thắng.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,65 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Everton vs Tottenham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Everton vs Tottenham (19h30 ngày 3/2): Chặn đà thăng tiến" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm