Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.



Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

1 - Arsenal vs Bournemouth: Thêm 3 điểm cho Pháo thủ

bongdaso

Arsenal đã khởi đầu tưng bừng ở trận đấu gần nhất trước Tottenham, Pháo thủ dẫn trước 3-0 sau hơn 50 phút thi đấu. Các bàn thắng của Bukayo Saka, Kai Havertz và bàn phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg tưởng chừng như sẽ giúp thầy trò Mikel Arteta dễ dàng có 3 điểm trên sân của đối thủ, nhưng 2 sai lầm của thủ môn David Raya và tiền vệ Declan Rice giúp Tottenham có 2 bàn thắng trong những phút cuối trận do công của Cristian Romero và Son Heung-min. 

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, NHM Arsenal đã phải sống trong sợ hãi. Rất may là đội khách bảo vệ thành công chiến thắng 3-2. Mặc dù đánh bại Tottenham trong trận derby bắc London, nhưng Arsenal không thể nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City, bởi ở trận đấu ngay sau đó đội ĐKVĐ đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 trên sân khách.

Khi mà Liverpool chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất, cuộc đua vô địch tam mã giờ chỉ còn là song mã. Theo đó, giống như mùa trước, Arsenal và Man City tiếp tục là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH Ngoại Hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn Man City, nhưng Saka và các đồng đội chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận. Rõ ràng là quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội bóng của Pep Guardiola, bởi trong trường hợp cả hai đội đều thắng tất cả những trận còn lại, đội chủ sân Etihad sẽ về đích ở vị trí số 1, hơn Arsenal 2 điểm.

Arsenal bây giờ phải nỗ lực thắng 3 vòng đấu còn lại trước Bournemouth, MU và Everton, đồng thời chờ đợi Man City mất điểm để hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 2004. Tại vòng 36, Arsenal tiếp tục được thi đấu sớm hơn Man City, lần này đoàn quân của Arteta tiếp Bournemouth trên sân nhà Emirates. Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

6 trong số 7 trận sân nhà ở Premier League của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại đã kết thúc trong thắng lợi, ngoại lệ là trận thua 0-2 vào trước Aston Villa. Arsenal luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu với Bournemouth, 6 lần đụng độ gần nhất Pháo thủ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi, Arsenal thắng 4-0 trên sân của đối thủ. Trong trận tiếp đón đội bóng cùng thành phố mùa trước, Pháo thủ giành chiến thắng 3-2 tại Emirates. Đặc biệt, 6 trận gần nhất tiếp Bournemouth trên sân nhà, Arsenal toàn thắng. 

Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua từ đầu đến giữa tháng 4, Bournemouth đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của Andoni Iraola đã chiếm ưu thế hoàn toàn so với Brighton, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Trước đó đội bóng thành London cũng đánh bại Wolves trên sân khách với tỷ số 1-0. 

Với 6 điểm có được trong 2 trận gần nhất, đoàn quân của Iraola đang đứng giữa bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10 nhờ giành được 48 điểm - tổng điểm cao nhất từ trước đến nay của họ tại Premier League. Vẫn còn 3 vòng đấu nữa ở phía trước để Bournemouth hy vọng mang về thêm những điểm số. Về mặt lý thuyết, đội chủ sân Vitality vẫn còn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, bởi họ ít hơn vị trí thứ 7 và thứ 6 của Newcastle và MU lần lượt là 6 và 7 điểm.

Bournemouth sẽ phải thắng 3 trận còn lại và hy vọng những đội bóng xếp trên mất điểm, qua đó mới có thể hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu. Rõ ràng là cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới của Bournemouth là không cao, nhưng họ đang quyết tâm có lần thứ 2 trong lịch sử Premier League kết thúc mùa giải trong Top 10. 

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Về mặt lực lượng, ở giai đoạn cuối mùa giải, Arsenal có lực lượng tốt nhất. Jurrien Timber đã trở lại sau chấn thương ACL, anh đã trải qua 2 trận trong màu áo đội U21. Cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ có mặt trong danh sách dự bị ở trận đấu với Bournemouth. Takehiro Tomiyasu nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái, trước Jakub Kiwior và Oleksandr Zinchenko. Arteta có thể sẽ giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng gần nhất trước Tottenham.

Ngược lại, Bournemouth lại không may mắn vì chấn thương trong thời gian bù giờ trước Brighton, khi Antoine Semenyo rời sân trên cáng, anh có thể nghỉ vài tháng. Chris Mepham (bệnh), Milos Kerkez (treo giò), Romain Faivre (đùi), Luis Sinisterra (đùi), Marcus Tavernier ( đùi) và Ryan Fredericks (bắp chân), Tyler Adams, Philip Billing (bệnh) và Ilya Zabarnyi (bệnh) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Arsenal vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 04/05.

1.1 - Nhận định Arsenal vs Bournemouth

bongdaso

Bournemouth không thua với cách biệt nhiều hơn 2 bàn: Arsenal rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Bournemouth cũng đang có phong độ tốt gần đây với 2 chiến thắng. 2 chuyến làm khách gần nhất trên sân Emirates, họ cũng chỉ thua với cách biệt 1 bàn. Arsenal còn trận đấu quan trọng với MU vào tuần tới, có lẽ họ sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất là 3 điểm, thay vì cố gắng thắng thật đậm.

Tối đa 3 bàn: 2 trận gần nhất giữa hai đội đều có nhiều hơn 3 bàn. Tuy nhiên, Arsenal bây giờ ưu tiên giành 3 điểm thay vì thắng thật đậm, bởi vậy họ sẽ không cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối phương. Còn với Bournemouth, 6 lần đụng độ Arsenal gần nhất, có một nửa số trận là họ không thể ghi bàn.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc: Bournemouth là một trong những đội bóng cày góc tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Arsenal với lợi thế sân nhà sẽ phải chơi tấn công. Khả năng trận đấu tại Emirates xuất hiện nhiều phạt góc là rất cao. 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 Bournemouth

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Arsenal đã thắng 13 trong 15 trận gần nhất Premier League.
  • Arsenal đã thắng 6 trận sân nhà gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 13 trên 15 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal thắng 7 trong 8 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Bournemouth thắng 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • 4/6 trận gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 3 bàn. 

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 35

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City21 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3150 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool105 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City50 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Arsenal

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Bournemouth

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Bournemouth (18h30 ngày 04/05): Mồi ngon quen thuộc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm