Nhận định Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 8/5): Công cường đấu thủ vững.

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Trong bối cảnh đã vượt qua hàng loạt ông lớn, CLB Thép Xanh Nam Định hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với đội khách Bình Dương trong màn so tài ở vòng 17 V-League 2023/2024.



Trong bối cảnh đã vượt qua hàng loạt ông lớn, CLB Thép Xanh Nam Định hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với đội khách Bình Dương trong màn so tài ở vòng 17 V-League 2023/2024.

1 - Nhận định Nam Định vs Bình Dương

bongdaso

Tâm điểm ở vòng 17 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường giữa hai đội bóng Nam Định vs Bình Dương FC lúc 18h00 ngày 8/5. 

Đây cũng là hai đội bóng đang nắm giữ hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Bởi vậy màn so tài sắp tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất kịch tính, quyết liệt. 

Nhận định Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 8/5): Công cường đấu thủ vững.

bongdaso

Với màn thể hiện đầy thuyết phục cách đây ít ngày ngay trên sân của đội đương kim vô địch CAHN, Nam Định lúc này vẫn vững vàng ở ngôi đầu BXH với 35 điểm sau 16 vòng đấu. 

Đứng ngay sau họ là Becamex Bình Dương với 30 điểm. Với cách biệt lên tới 5 điểm, nếu Nam Định tiếp tục có thêm chiến thắng ở vòng này thì họ gần như sẽ không còn đối thủ trong cuộc đua vô địch. 

Với phong độ hiện tại của mình, cơ hội để Nam Định giành 3 điểm trước Bình Dương là tương đối cao. Không chỉ Rafaelson mà lúc này những gương mặt khác trong đội hình thi đấu của Nam Định đều đang đạt phong độ cao. Đó là Hendrio và Văn Toàn, những chân sút đã mang về tổng cộng 12 bàn thắng cho đội bóng thành Nam. 

Cộng thêm con số 16 bàn thắng của Rafaelson thì bộ ba này hiện đã đóng góp tới 28 bàn thắng cho Nam Định, chiếm tới 75% trong tổng số 37 bàn thắng mà đội bóng này ghi được tính tới trước vòng 17.

Với phong độ ghi bàn hủy diệt đó, Thép Xanh Nam Định sẽ là một đối thủ nặng ký với đội khách Bình Dương ở vòng 17 V-League 2023/2024. Song đội khách vẫn hoàn toàn có quyền nghĩ về một kết quả khả quan, nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. 

Không phải ngẫu nhiên mà Bình Dương có thể leo lên vị trí thứ hai để thách thức Nam Định trong cuộc đua vô địch V-League mùa này. Với một đội hình khá cân bằng công thủ, họ lúc này đang trở thành một đội bóng thi đấu đầy khó chịu tại đấu trường V-League. 

Có thể Bình Dương không sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn như Nam Định, song họ lại có lợi thế nhất định so với đối thủ khi đang là đội bóng phòng ngự tốt nhất giải. Với việc chỉ phải nhận 14 bàn thua qua 16 trận, Becamex Bình Dương lúc này đang là đội bóng phải nhận số bàn thua ít nhất, kém tới 10 bàn so với đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt. 

Bởi thế nên ở trận đấu tới, sẽ là không dễ để đội bóng thành Nam có thể đưa bóng vào lưới đối thủ. Và khi mà ngôi sao Quế Ngọc Hải đã bình phục và trở lại thi đấu, đội bóng đất Thủ hứa hẹn sẽ còn mang tới nhiều sự khó khăn cho Nam Định trong màn đối đầu sắp tới. 

Ở trận đấu lượt đi V-League mùa này, các cầu thủ Bình Dương đã đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trở thành một trong hai đội bóng có thể khiến dàn sao Nam Định FC 'giương cờ trắng' ở mùa giải này bên cạnh Bình Định. Và đó chắc chắn sẽ là một điểm tựa về tinh thần để Tiến Linh và đồng đội hướng tới cuộc so tài sắp tới với mục tiêu chiến thắng.

Nếu có được 3 điểm trong trận này, Bình Dương khi ấy sẽ thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống còn 2 điểm. Đó sẽ là một động lực để họ cố gắng. Và nếu làm được điều đó thì giấc mơ vô địch của đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn có thể sẽ trở thành sự thật.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Nam Định vs Bình Dương: 2-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Nam Định vs Bình Dương:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Dương:

bongdaso

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Vĩ, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Hendrio, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Rafaelson.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Janclesio, Ngọc Hải, Trung Hiếu, Quang Hùng, Minh Khoa, Hải Huy, Charles, Vĩ Hào, Tiến Linh

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Nam Định vs Bình Dương (18h00 ngày 8/5): Công cường đấu thủ vững." của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm