Nhận định Fulham vs Newcastle (02h00 ngày 28/1): Khó cho “Chích chòe”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Newcastle bắt phải một lá thăm khó ở vòng 4 FA Cup khi phải đến làm khách của Fulham. Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, rất khó để HLV Eddie Howe tung ra một đội hình đủ mạnh để đánh bại Fulham và đi tiếp ở FA Cup.



Newcastle bắt phải một lá thăm khó ở vòng 4 FA Cup khi phải đến làm khách của Fulham. Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, rất khó để HLV Eddie Howe tung ra một đội hình đủ mạnh để đánh bại Fulham và đi tiếp ở FA Cup.

1 - Nhận định trận đấu Fulham vs Newcastle

bongdaso

Cơ hội tốt để giành một danh hiệu của Fulham ở mùa giải này đã khép lại sau thất bại trước Liverpool ở bán kết Carabao Cup. Dù rất nỗ lực tìm kiếm chiến thắng trước Liverpool để đưa cặp đấu vào hiệp phụ nhưng Fulham chỉ có được trận hòa 1-1 tại sân nhà Craven Cottage. Cuối cùng, họ đành nhìn Liverpool tiến vào trận chung kết Carabao Cup mùa này với tổng tỉ số 2-1.

Nhận định Fulham vs Newcastle (02h00 ngày 28/1): Khó cho “Chích chòe”

bongdaso

HLV Marco Silva dường như rất muốn đem về danh hiệu đầu tiên trong 145 năm lịch sử của Fulham. Ông cũng tung ra sân một đội hình mạnh ở vòng 3 FA Cup dù đối thủ chỉ là Rotherham. Dù vậy, Fulham chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Bobby Reid trong hiệp một.

Tham vọng của Marco Silva đã được thể hiện từ mùa giải năm ngoái khi ông đưa Fulham vào tứ kết và chỉ thua Man United trong một trận cầu nảy lửa. Mùa này, không khó để thấy rằng chiến lược gia người Bồ muốn đem Fulham tiến xa ở đấu trường lâu đời nhất nước Anh.

Tình hình ở Fulham lúc này cũng ổn định để hướng đến những đấu trường khác. Họ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League. Những án phạt trừ điểm treo trên đầu Everton và Nottingham Forest lại càng làm cho cơ hội trụ hạng của Fulham được tăng thêm. Vì vậy, chẳng có gì bất ngờ nếu như Fulham dồn toàn lực cho màn tiếp đón Newcastle sắp tới.

Nhận định Fulham vs Newcastle (02h00 ngày 28/1): Khó cho “Chích chòe”

bongdaso

Newcastle có thành tích không tốt trong thời gian gần đây. Họ trải qua 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi đánh bại được Sunderland ở vòng 3 FA Cup, cũng một phần nhờ sự kình địch thôi thúc đội bóng này dốc hết sức thi đấu. Tuy vậy, họ lại tiếp tục thất bại khi tiếp đón Man City ở vòng đấu gần nhất tại Premier League.

Đội hình của Newcastle vốn đã mỏng vì chấn thương thì nay lại càng trầm trọng hơn khi Joelinton nghỉ hết mùa giải sau ca phẫu thuật đùi. Số ca vắng mặt của Newcastle cũng rất dài, bao gồm Sandro Tonali, Nick Pope, Elliot Anderson, Joe Willock, Harvey Barnes, Matt Targett và Jacob Murphy. Callum Wilson cũng chưa chắc kịp trở lại gặp Fulham mà có thể sẽ được giữ cho trận đấu với Aston Villa vào tuần sau.

Cơn bão chấn thương bắt đầu ảnh hưởng nghiêm trọng hơn tới Newcastle. Phong độ gần đây của “Chích chòe” sa sút thảm hại và họ đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Để đảm bảo có vé dự cúp châu Âu mùa sau, có lẽ Newcastle và HLV Eddie Howe sẽ phải tính tới chuyện hy sinh đấu trường FA Cup, bởi dù có tiến sâu thì họ cũng không có đội hình đủ tốt để nghĩ tới chuyện vô địch.

2 - Nhận định đặc biệt Fulham vs Newcastle

bongdaso

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Có thể tin rằng trận đấu tại Craven Cottage sẽ diễn ra vô cùng cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Fulham chỉ tịt ngòi ở 1/6 trận gần nhất trên sân nhà. Còn Newcastle đã ghi 8 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Rất dễ để trận đấu này cán mốc 3 bàn thắng.

Fulham giành chiến thắng: Có những lý do để tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà Fulham. Họ đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà Craven Cottage. Newcastle thì đã thua 6 trận sân khách gần nhất trước các đội bóng Premier League. Phong độ của Newcastle vô cùng tệ hại và đó cũng là lý do khiến cho HLV Jose Mourinho được liên hệ dẫn dắt đội bóng này thay Eddie Howe.

Dự đoán kết quả Fulham vs Newcastle: 2-1

3 - Thông tin xung quanh trận Fulham vs Newcastle

bongdaso

Nhận định Fulham vs Newcastle (02h00 ngày 28/1): Khó cho “Chích chòe”

bongdaso

  • Fulham: Fode Ballo-Toure, Calvin Bassey và Alex Iwobi tham dự AFCON. Adama Traore chưa bình phục chấn thương.
  • Newcastle: Mùa giải của Joelintonđã khép lại. Sandro Tonali, Nick Pope, Elliot Anderson, Joe Willock, Harvey Barnes, Matt Targett và Jacob Murphy đều vắng mặt.

- Newcastle thắng 4 trận gần nhất đối đầu Fulham, bất bại 7 trận.

- Fulham không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất đối đầu Newcastle.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Fulham không thắng 3 trận gần đây, cũng không giữ sạch lưới trong giai đoạn này.

- Fulham thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Fulham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 4,23 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Newcastle

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Fulham (4-2-3-1): Rodak; Tete, Diop, Ream, Robinson; Reed, Palhinha; Wilson, Pereira, Decordova-Reid; Jimenez

Newcastle (4-3-3): Dubravka; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Miley; Almiron, Isak, Gordon

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fulham vs Newcastle (02h00 ngày 28/1): Khó cho “Chích chòe”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm