Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Sheffield United đang chìm sâu ở vị trí đáy bảng xếp hạng. Fulham nhìn chung là một đối thủ không quá sừng sỏ ở Premier League nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Sheffield United rất nhiều.



Sheffield United đang chìm sâu ở vị trí đáy bảng xếp hạng. Fulham nhìn chung là một đối thủ không quá sừng sỏ ở Premier League nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Sheffield United rất nhiều.

1 - Nhận định trận đấu Fulham vs Sheffield United

bongdaso

Kể từ khi bị Fulham đánh bại tại Craven Cottage vào mùa giải 2022/23, Chelsea đã liên tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League. Và Fulham được gặp Chelsea ở mùa giải này vào một thời điểm rất tốt, khi đối thủ của họ chơi vô cùng phập phù.

Thế nhưng Chelsea đã kết liễu Fulham chỉ trong 20 phút đầu tiên. Mykhailo Mudryk đón đường chuyền của Levi Colwill để ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong màu áo Chelsea. Sau đó không lâu, Armando Broja cũng lập công từ một cú sút đập người Tim Ream.

Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng

bongdaso

Fulham kiểm soát bóng trội hơn Chelsea và chơi áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Tuy vậy, đoàn quân của Marco Silva không ghi được bàn thắng và đành ngậm ngùi nhận thất bại.

Trận thua hôm thứ Hai khiến Fulham bị chính Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng. Chuỗi 3 trận thắng trên sân nhà của Fulham cũng chính thức bị chặn đứng.

Hàng phòng ngự của Fulham bắt đầu cho thấy những sự lơ là. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất nằm ở mặt trận tấn công. Fulham đã không thể ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Họ chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Sự ra đi của tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic rõ ràng để lại ảnh hưởng quá lớn tới khả năng tấn công của Fulham.

Trên thực tế, thành tích ghi 5 bàn của Fulham mùa này tệ hại ngang ngửa với 2 đội đáy bảng là Bournemouth và Sheffield United. Và cuối tuần này, Fulham sẽ tiếp đón đội bét bảng Sheffield United trên sân nhà Craven Cottage.

Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng

bongdaso

Sheffield United vẫn đang phải nỗ lực vực dậy sau thất bại 0-8 thê thảm trước Newcastle. Cuối tuần trước, thầy trò Paul Heckingbottom đã tránh được một trận thua đậm, nhưng cũng bị West Ham đánh bại với tỉ số 0-2. Đây đã là trận thua thứ 6 của Sheffield United ở mùa giải này.

Chỉ có duy nhất Bournemouth là đang đứng chung chiến tuyến với Sheffield United trong danh sách các đội bóng chưa giành được chiến thắng ở Premier League năm nay. Và với phong độ này, HLV Heckingbottom đang đứng trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Heckingbottom được đảm bảo chiếc ghế trong tương lai gần nhưng điều quan trọng là ông phải kéo Sheffield United ra khỏi vũng bùn hiện tại. The Blades đã thua 3 trận liền ở Premier League, thủng lưới 19 bàn với trung bình 2,7 bàn thua mỗi trận.

Sheffield United đã giành cú đúp chiến thắng trước Fulham ở mùa giải 2021/22, khi hai đội còn thi đấu ở Championship. Nhưng ở sân chơi Premier League, lần gần nhất Sheffield United đánh bại Fulham đã đến từ năm 2007. Hoàn cảnh của Sheffield lúc này cũng khó có thể nghĩ tới việc đánh bại được Fulham trên sân khách, khi mà tất cả các cầu thủ của họ đều thể hiện vô cùng kém cỏi, ngoại trừ thủ môn Wesley Foderingham.

2 - Nhận định đặc biệt Fulham vs Sheffield United

bongdaso

Fulham chiến thắng: Fulham được đánh giá có tỷ lệ thắng ở trận đấu này lên đến 63%. Nhưng thực tế thì Fulham thắng tới 75% các trận đấu có tỷ lệ này. Ở bên kia chiến tuyến, Sheffield United đang trải qua một chuỗi phong độ thê thảm. Do đó, có thể tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà Fulham.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 5/7 trận đấu gần nhất của Sheffield United xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Sheffield ghi bàn không tốt nhưng lại thủng lưới rất nhiều. Fulham mặc dù cũng không phải đội ghi bàn tốt nhưng vẫn có khả năng khai thác hàng thủ kém cỏi của Sheffield để giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

2.1 - Dự đoán kết quả Fulham vs Sheffield United: 2-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Fulham vs Sheffield United

bongdaso

Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng

bongdaso

  • Fulham: Kenny Tete sẽ vắng mặt trận thứ 4 liên tiếp vì chấn thương háng. Tosin Adarabioyo và Adama Traore vẫn chấn thương.
  • Sheffield United: Đội trưởng John Egan sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tom Davies chưa chắc ra sân.

- Sheffield United đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Fulham lần đầu tiên từ năm 1988.

- Lần gần nhất Sheffield United thắng trên sân của Fulham ở giải vô địch quốc gia Anh là vào năm 1968.

- Fulham thắng 1-0 trong cả 2 lần tiếp đón Sheffield United ở Premier League.

- Fulham đã thua 2 trong 3 trận sân nhà ở Premier League năm nay, ghi được đúng 1 bàn.

- Fulham đã thua 6 trong 12 trận sân nhà gần nhất.

- Fulham chỉ ghi được 5 bàn trong 7 trận ở Premier League năm nay.

- 7 bàn thắng gần nhất của Fulham ở Premier League được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau.

- Sheffield United đã thua 6 trong 7 trận đấu mùa này, chưa thắng trên mọi đấu trường.

- Sheffield United đã thua cả 3 trận sân khách.

- Sheffield đối mặt với 156 cú sút ở Premier League mùa này, trung bình 22,3 cú dứt điểm mỗi trận, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.

- Sheffield đã thủng lưới 7 bàn từ đánh đầu và 9 bàn từ những quả tạt, đều là thành tích tệ nhất Premier League.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Sheffield United

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fulham vs Sheffield United (21h00 ngày 7/10): Nhấn chìm đội đáy bảng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm