Nhận định Almeria vs Barcelona (02h30 ngày 17/5): Chênh lệch khổng lồ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Barca sẽ làm khách của đội bét bảng Almeria ở vòng đấu này. Đây là cơ hội để dàn cầu thủ trẻ và dự bị của Barca thể hiện, nhất là khi Almeria sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu.



Barca sẽ làm khách của đội bét bảng Almeria ở vòng đấu này. Đây là cơ hội để dàn cầu thủ trẻ và dự bị của Barca thể hiện, nhất là khi Almeria sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu.

1 - Nhận định trận đấu Almeria vs Barcelona

bongdaso

Cơ hội vô địch mong manh của Barca đã chính thức tắt ngấm sau trận thua Girona cuối tháng 4. Kết quả đó xác định Real Madrid trở thành nhà vô địch La Liga mùa này.

Nhận định Almeria vs Barcelona (02h30 ngày 17/5): Chênh lệch khổng lồ

bongdaso

Đoàn quân của Xavi không còn mục tiêu nào để phấn đấu. Tuy vậy, họ cũng đã đòi lại được vị trí thứ 2 từ tay của Girona sau khi giành chiến thắng trước Sociedad ở vòng đấu trước. Hai pha lập công của Lamine Yamal và Raphinha giúp Barca thắng 2-0 trước Sociedad trên sân nhà một cách dễ dàng.

Mùa giải của Barca chỉ còn 3 trận đấu. Thành tích bây giờ không còn quan trọng với Barca mà họ sẽ hướng tới việc thử nghiệm đội hình. Như trận đấu với Sociedad, trung vệ Andreas Christensen được thử nghiệm đá trong vai trò tiền vệ trụ. Hứa hẹn sẽ có thêm những cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ được trao cơ hội trong thời gian tới.

Ở mùa giải này, Barca mới chỉ thua vỏn vẹn 2 trận trên sân khách. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng. Và những gì Barca đã thể hiện được trên sân của đối thủ cho thấy một kết cục ác mộng đang chờ đợi chủ nhà Almeria.

Nhận định Almeria vs Barcelona (02h30 ngày 17/5): Chênh lệch khổng lồ

bongdaso

Ở mùa giải này, Almeria là đội bóng tệ nhất ở La Liga. Họ chỉ giành được 17 điểm sau 35 vòng đấu và đã chính thức xuống hạng từ lâu. Khoảng cách giữa Almeria với vị trí an toàn đang lên tới 17 điểm.

Almeria là đội sở hữu hàng thủ kém nhất ở La Liga mùa này khi thủng lưới tới 70 bàn thua. Họ phải hứng chịu trung bình 2 bàn thua mỗi trận. Cũng vì lý do này mà Almeria sở hữu hiệu số tệ nhất ở La Liga, dù hàng công thi đấu không đến nỗi nào.

Xuyên suốt mùa giải này, Almeria mới thắng được có 2 trận đấu. Cả 2 chiến thắng này đều đến trên sân của đối thủ. Vì vậy, đoàn quân của Pepe Mel thực sự không có điểm tựa nào để hướng tới việc làm nên bất ngờ trước Barca. Có lẽ tâm trí của Almeria bây giờ đã hướng tới việc thi đấu ở hạng 2 Tây Ban Nha mùa sau và chuẩn bị cho sự tháo chạy ồ ạt vào mùa hè tới.

2 - Nhận định đặc biệt Almeria vs Barcelona

bongdaso

Barca thắng cách biệt: Almeria đã thua ở 9 trong 10 trận đối đầu với Barca gần đây. Trong số này có tới 7 trận mà Barca thắng cách biệt trước Almeria. Vị thế của hai đội hiện tại cũng hoàn toàn trái ngược nên Barca dễ có được một chiến thắng đậm trước Almeria.

Từ 4 bàn trở lên: Almeria ghi được trung bình 1 bàn trong 10 trận gần đây còn Barca là 2,1 bàn. Hàng công của Almeria tương đối xuất sắc khi nổ súng đều đặn. Barca cũng sở hữu những ngôi sao hàng đầu ở mặt trận tấn công. Vì vậy, có thể kỳ vọng việc trận đấu tới có nhiều bàn thắng.

Ít hơn 10 phạt góc: Các trận đấu của Barca gần đây thường có ít phạt góc. Đội bóng này chỉ thu về trung bình 5,9 quả góc trong 10 trận gần đây, còn Almeria là 3,5 quả. Vì vậy, trận đấu tới có khả năng cao có dưới 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Almeria vs Barcelona: 1-3

3 - Thông tin xung quanh trận Almeria vs Barcelona

bongdaso

Nhận định Almeria vs Barcelona (02h30 ngày 17/5): Chênh lệch khổng lồ

bongdaso

  • Almeria: Radovanovic chấn thương. Ramazani bị treo giò.
  • Barcelona: Frenkie de Jong, Alex Balde và Gavi nghỉ hết mùa giải.

- Barca mở tỉ số ở 5/7 trận đối đầu gần đây với Almeria.

- 4/5 trận gần nhất của Barca có từ 3 bàn trở lên.

- Barca mở tỉ số ở 10/10 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Almeria có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận gần nhất của Almeria có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này là 69%.

- Trọng tài Javier Alberola Rojas rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,64 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Almeria vs Barcelona

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Almeria (4-3-3): Maximiano; Pubill, Chumi, Gonzalez, Centelles; Robertone, Pena, Viera; Baptistao, Lozano, Embarba

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Martinez, Cancelo; Gundogan, Christensen, Pedri; Yamal, Lewandowski, Raphinha

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Almeria vs Barcelona (02h30 ngày 17/5): Chênh lệch khổng lồ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm