Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Nhận định Real Madrid vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thành tích ấn tượng tại Bernabeu là cơ sở để Los Blancos hy vọng có thể đánh bại Hùm xám.



Nhận định Real Madrid vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thành tích ấn tượng tại Bernabeu là cơ sở để Los Blancos hy vọng có thể đánh bại Hùm xám.

1 - Real Madrid vs Bayern: Vé đi tiếp cho Kền kền trắng

bongdaso

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã bị Bayern Munich dồn ép tại Allianz Arena ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Tuy nhiên, Los Blancos lại là đội có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. Đường chuyền thiên tài của Toni Kroos và pha chạy chỗ trước khi dứt điểm tinh tế của Vinicius Junior giúp đại diện của La Liga dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 15 phút đầu hiệp 2, lần lượt Leroy Sane và Harry Kane ghi tên mình lên bảng tỷ số, giúp Hùm xám dẫn lại 2-1. 

Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos

bongdaso

Phải tới phút 83, Vinicius Junior mới gỡ hòa cho Real trên chấm 11m. Trước đó Rodrygo bị Kim Min-jae phạm lỗi trong vòng cấm. Tỷ số hòa 2-2 có thể khiến thầy trò Carlo Ancelotti hài lòng, nhưng chưa thể đảm bảo cho họ tấm vé vào chơi trận chung kết. 4 ngày sau chuyến hành quân đến Bavaria, Real đã chính thức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu. Chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước Cadiz cộng thêm thất bại 2-4 của Barca trên sân của Girona là đủ để Luka Modric và các đồng đội lần thứ 36 giành chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. 

Chỉ Juventus mới giành được nhiều chức vô địch tại giải VĐQG hơn Real Madrid trong lịch sử 5 giải đấu lớn của châu Âu. Sau khi hoàn thành mục tiêu ở đấu trường quốc nội, Kền kền trắng sẽ tập trung hoàn toàn cho trận lượt về bán kết Cúp C1 châu Âu với Bayern Munich trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thành tích ấn tượng tại Bernabeu là cơ sở để Los Blancos tiếp tục chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. 

Theo thống kê, Real đang có chuỗi 28 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà ở Champions League, lần gần nhất mà họ không thể nổ súng là ở thất bại 0-3 trước CSKA Moscow vào tháng 12 năm 2018. Ngoài ra đội bóng của Carlo Ancelotti cũng đang có phong độ cực tốt, họ đã bất bại trong 20 trận gần đây nhất kể từ khi bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào tháng Giêng dưới tay đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Mùa này, Real bất bại trên sân nhà. Trận thua gần nhất của họ tại Bernabeu đã cách đây hơn 1 năm. Ngoài ra, 4 năm gần nhất, Los Blancos chưa thua ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League tại tổ ấm của mình. Nếu tính cả sân nhà và sân khách, lần gần nhất Real thua ở vòng đấu loại trực tiếp Cúp C1 châu Âu là thất bại 2-3 trước Chelsea ở tứ kết mùa giải 2021/22, nhưng nhà vô địch châu Âu 14 lần vẫn chưa thắng trận nào trước người hâm mộ của mình ở vòng loại trực tiếp mùa giải này: Hòa 1-1 với Leipzig ở lượt về vòng 1/8 và hòa 3-3 với Real ở lượt đi vòng tứ kết. 

Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos

bongdaso

Có một thống kê ủng hộ Real Madrid. Cụ thể, họ đã đi tiếp 23/24 lần gần nhất ở cúp châu Âu khi không thua ở trận lượt đi trên sân khách, ngoại lệ duy nhất là trận tứ kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 1990/91 trước Spartak Moskva.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich không có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách tại Bernabeu, họ để thua Stuttgart với tỷ số 1-3 tại Bundesliga. Hùm xám nhìn Bayer Leverkusen vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Đức trước 5 vòng đấu, không những vậy họ còn đứng trước nguy cơ không thể kết thúc mùa giải ở vị trí á quân, bởi khoảng cách với Stuttgart bây giờ chỉ còn là 2 điểm trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại. 

Có thể thông cảm với thầy trò Thomas Tuchel, bởi tâm trí của họ đang dồn hoàn toàn vào trận đấu với Real Madrid. Tuy nhiên, việc chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga bị chặn đứng chắc chắn ảnh hưởng một phần đến tâm lý của các cầu thủ. Pha lập công thứ 36 của Harry Kane tại Bundesliga từ chấm phạt đền chỉ là niềm an ủi cho Bayern, nhưng NHM của họ lo lắng khi cả Eric Dier và Raphael Guerreiro đều dính chấn thương tại MHPArena.

Bayern đã không giữ sạch lưới một trận nào trên sân khách vào năm 2024, lần gần nhất mà họ giữ sạch lưới là trong chiến thắng tại Old Trafford trước MU vào tháng 12 năm ngoái. Sự khốn khổ ở hàng phòng ngự không dừng lại ở đó đối với Bayern, đội cũng đã trải qua 16 trận không giữ sạch lưới trước Real Madrid. Hùm xám cũng bất thắng trong 9 lần đối đầu với HLV Carlo Ancelotti (6 cùng AC Milan và 3 cùng Real Madrid), chưa có đội nào từng trải qua chuỗi trận không thắng tệ hơn trước một huấn luyện viên ở Champions League.

Bayern không có chiến thắng trong 7 trận sân khách trước Madrid (Hòa 1, thua 6) kể từ trận thắng 1-0 ở bán kết Champions League mùa giải 2000/01. Mùa giải năm đó, Hùm xám hòa 1-1 trước Valencia trong trận chung kết, sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu cân não. 

Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos

bongdaso

Real Madrid có nhiều lý do để ăn mừng vào cuối tuần, vì chiến thắng trước Cadiz đánh dấu sự trở lại của Thibaut Courtois sau chấn thương đầu gối. Người hùng của trận chung kết Champions League 2022 có thể sẽ thay thế Andriy Lunin trong khung gỗ. Việc Courtois có thể ra sân và sự trở lại của Dani Carvajal sau án treo giò ở cúp châu Âu đồng nghĩa với David Alaba là cầu thủ vắng mặt duy nhất của đội chủ nhà. Sau khi được nghỉ ngơi trước Cadiz, Vinicius, Jude Bellingham, Rodrygo, Toni Kroos và Federico Valverde sẽ ra sân ngay từ đầu. Eder Militao có thể phải ngồi dự bị, anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương ACL gặp phải. 

Ngược lại, Bayern đang có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau. Guerreiro dự kiến sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do chấn thương mắt cá chân anh gặp phải trong trận gặp Stuttgart, trong khi khả năng ra sân của Eric Dier còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Matthijs de Ligt đã trở lại sau vấn đề đầu gối và có thể củng cố tuyến sau của Tuchel. Chấn thương háng của Kingsley Coman sẽ khiến anh phải vắng mặt, trong khi Sacha Boey (hông), Bouna Sarr (ACL) và Tarek Buchmann (gân kheo) cũng sẽ không thể ra sân tại Bernabeu.

1.1 - Nhận định Real Madrid vs Bayern

bongdaso

Real Madrid giành chiến thắng: Real có phong độ tốt hơn Bayern ở thời điểm hiện tại, họ cũng có gần như đầy đủ những lựa chọn tốt nhất về nhân sự, trong khi Hùm xám vắng một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Quan trọng nhất, Los Blancos được chơi tại Bernabeu, nơi họ đang đạt phong độ cực cao khi không thua trong 1 năm gần đây. Real cũng không thua ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League tại tổ ấm của mình 4 mùa gần nhất, đó là những cơ sở để tin thầy trò Ancelotti có thể đánh bại Bayern, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết tại Wembley. 

Nhiều hơn 2.5 bàn: Cả 6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Cặp đấu Real và Bayern luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và trận đấu tới đây tại Bernabeu nhiều khả năng cũng không phải là ngoại lệ. Có một thống kê nữa ủng hộ trận đấu có nhiều bàn thắng: Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, đồng thời 4 trận gần đây nhất của Bayern cũng đều có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Bayern 

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất Real Madrid gặp Bayern Munich trên mọi đấu trường.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Real Madrid trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid ghi bàn trong 28 trận gần nhất trên sân nhà.
  • 13 tháng qua, Real Madrid chưa một lần phải nhận thất bại tại Bernabeu ở mọi đấu trường. 
  • Real Madrid bất bại trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bayern Munich không thắng trong 7 trận gần nhất trên sân của Real Madrid. 

1.3 - Phong độ gần đây của Real Madrid

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Bayern Munich

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Real Madrid vs Bayern Munich (02h00 ngày 09/05): Vé vào chung kết cho Los Blancos" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm