Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Inter sẽ tiếp đón Benfica ở sân Giuseppe Meazza trong loạt trận thứ hai của vòng bảng Champions League năm nay. Ở trận ra quân, Inter đã bị Sociedad cầm hòa và đang khao khát giành 3 điểm để có vị thế tốt hơn trong bảng đấu.



Inter sẽ tiếp đón Benfica ở sân Giuseppe Meazza trong loạt trận thứ hai của vòng bảng Champions League năm nay. Ở trận ra quân, Inter đã bị Sociedad cầm hòa và đang khao khát giành 3 điểm để có vị thế tốt hơn trong bảng đấu.

1 - Nhận định trận đấu Inter Milan vs Benfica

bongdaso

HLV Simone Inzaghi đã bị chỉ trích vì xoay tua quá mạnh đội hình của Inter ở trận ra quân Champions League gặp Real Sociedad. Tuy vậy, trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Benfica, rất có thể Inzaghi sẽ tiếp tục đưa ra những thử nghiệm.

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên

bongdaso

Có một ngôi sao chắc chắn được giữ vị trí đá chính là Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đang thi đấu bùng nổ trong giai đoạn đầu mùa giải này. Anh là người ghi bàn ở phút 87 giúp Inter gỡ hòa 1-1 trước Sociedad tại sân Anoeta. Nhờ vậy mà Inter giành giật được 1 điểm trước đại diện của Tây Ban Nha và không bị thất thế trong bảng đấu của mình từ sớm.

Cuối tuần qua, Martinez một lần nữa tạo ra sự khác biệt. Cầu thủ 26 tuổi vào sân từ ghế dự bị và ghi được 4 bàn thắng trong hiệp hai trước Salernitana để giúp Inter thắng 4-0 chung cuộc. Cũng nhờ thế mà Inter bảo vệ được ngôi đầu bảng Serie A trước sự bám đuổi quyết liệt tới từ AC Milan.

Lautaro Martinez còn được hưởng lợi lớn khi đá cặp với Marcus Thuram trên hàng công của Inter. Sự kết hợp ăn ý giữa hai cầu thủ này đang tạo ra nhiều trái ngọt cho Inter ngay từ giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Phong độ của Inter trên sân nhà ở cúp châu Âu là rất tốt kể từ khi để thua 0-2 trước Bayern Munich vào tháng 9 năm ngoái. Nerazzurri đang có chuỗi 5 trận bất bại, giữ sạch lưới 4 trận trong số đó. Phong độ này giúp Inter tự tin hơn khi tiếp đón Benfica, đối thủ duy nhất mà họ không thể đánh bại trên sân nhà trong chuỗi 5 trận bất bại kể trên.

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên

bongdaso

Ở mùa giải năm ngoái, Benfica đã cầm hòa Inter tại Italia với tỉ số 3-3. Tuy vậy, Inter đã dẫn trước 3-1 ở trận đấu đó và dẫn với tổng tỉ số 5-1 nên nảy sinh sự chủ quan. Việc đoàn quân của Roger Schmidt gỡ hòa 3-3 cũng không ảnh hưởng gì tới tấm vé đi tiếp vào vòng tiếp theo của Inter.

Năm nay, Benfica ra quân không thuận lợi ở Champions League khi để Salzburg đánh bại với tỉ số 0-2. Chuỗi 8 trận bất bại ở vòng bảng của Benfica đã chấm dứt và đại diện Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tiến vào vòng knock-out ở mùa giải năm nay. Bảng đấu của Benfica còn có Inter Milan và Real Sociedad, những đối thủ vô cùng khó chịu và hoàn toàn có thể gieo rắc những thất bại cho thầy trò Schmidt.

Kể từ sau thất bại trước Salzburg, Benfica đã vực dậy với 2 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Trận thắng trước Porto cuối tuần qua giúp Benfica tự tin hơn trước thềm chuyến làm khách giông bão tới sân của Inter.

Lúc này, Benfica chỉ có một sự vắng mặt duy nhất là trung vệ Antonio Silva vì án treo giò. Đội bóng Bồ Đào Nha không có cầu thủ nào bị chấn thương và có thể hy vọng vào việc bung sức để làm khó Inter trong nhiều giai đoạn ở trận đấu tới.

Mặc dù thế, sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội là rất rõ ràng. Benfica còn mất đi chân sút số một của mình là Goncalo Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sẽ rất khó để Benfica có thể đạt được thành tích tốt ở sân chơi châu Âu với đội hình thiếu điểm nhấn hiện tại.

2 - Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Benfica

bongdaso

Inter Milan giành chiến thắng: Inter được đánh giá có 58% cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu tới, và trên thực tế thì họ thắng tới 67% các trận đấu có tỷ lệ này. Inter đang đạt phong độ cao và lực lượng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Các cầu thủ tấn công của Inter đều sẵn sàng nổ súng còn hàng thủ giữ được sự chắc chắn như thường lệ. Sẽ là một bài toán khó cho Benfica tại sân Giuseppe Meazza.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Trận đấu giữa Inter và Benfica mang tính chất cần phải thắng với cả hai đội. Chính vì thế, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi giữa hai đội. Hàng công Inter đang thi đấu rất tốt và điều này đảm bảo cho việc trận đấu tới sẽ xuất hiện những bàn thắng.

2.1 - Dự đoán kết quả Inter Milan vs Benfica: 2-1

bongdaso

3 - Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Benfica

bongdaso

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên

bongdaso

  • Inter Milan: 4 cầu thủ Davide Frattesi, Marko Arnautovic, Stefano Sensi và Juan Cuadrado chấn thương.
  • Benfica: Antonio Silva bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận ra quân.

- Inter được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 56% ở trận đấu này.

- Inter mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất.

- Benfica mở tỉ số ở 8/9 trận gần nhất.

- 7/9 trận gần nhất của Benfica có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Inter có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Inter thắng 1 và hòa 1 trong 2 trận gần nhất đối đầu với Benfica.

- HLV Simone Inzaghi thắng 1 và hòa 1 trước Roger Schmidt.

- Trọng tài Danny Desmond Makkelie rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 3,67 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Benfica

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Inter Milan vs Benfica (02h00 ngày 4/10): Tìm chiến thắng đầu tiên" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm