Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Marseille cần phải thắng 3 trận còn lại ở mùa giải này để hy vọng về đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Khởi đầu sẽ là màn tiếp đón đội áp chót Lorient tại sân Velodrome.



Marseille cần phải thắng 3 trận còn lại ở mùa giải này để hy vọng về đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Khởi đầu sẽ là màn tiếp đón đội áp chót Lorient tại sân Velodrome.

1 - Nhận định trận đấu Marseille vs Lorient

bongdaso

Giấc mơ giành chức vô địch châu Âu thứ hai của Marseille đã tan thành mây khói sau màn trình diễn thảm họa tại Bergamo. Sau khi cầm hòa Atalanta với tỉ số 1-1 ở lượt đi, Marseille hành quân đến Italia với tham vọng giành vé vào trận chung kết Europa League.

Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy

bongdaso

Tuy nhiên, Marseille đã phải đón nhận một cú sốc khi thua 3 bàn không gỡ. Ademola Lookman mở tỉ số trong hiệp một trước khi Matteo Ruggeri và El Bilal Toure ấn định chiến thắng trong hiệp hai cho Atalanta.

Đoàn quân của Jean-Louis Gasset sẽ hướng sự tập trung cho 3 trận đấu còn lại của mùa giải Ligue 1. Họ chỉ phải gặp những đội bóng ở nửa sau bảng xếp hạng là Loriet, Reims và Le Havre.

Marseille đang kém đội xếp thứ 6 là Lens 5 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. Nếu thắng trận đá bù, khoảng cách sẽ được thu hẹp xuống còn 2 điểm. Tuy vậy, Marseille hiểu rằng họ không được mất điểm trong cả 3 trận đấu cuối cùng.

Triển vọng giành 3 điểm trước Lorient ở trận đấu tới tương đối sáng sủa. Marseille đã thắng ở 8 trong 9 lần gần nhất chạm trán Lorient. Cộng với lợi thế sân nhà, Marseille rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng chiến thắng.

Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy

bongdaso

Lorient đang ở một vị trí vô cùng nguy hiểm sau khi thua liên tiếp 6 trận gần đây. Cơ hội trụ hạng trực tiếp của Lorient có thể xem là không còn khi khoảng cách với Le Havre lên đến 6 điểm. Lorient có thể san bằng khoảng cách về điểm số nhưng hiệu số cách nhau tới 17 bàn thực sự khó để san lấp.

Cơ may duy nhất để Lorient trụ hạng là chiếm vị trí thứ 16 của Metz và thắng trong trận play-off với đội hạng dưới. Khoảng cách giữa Lorient với Metz đang là 3 điểm. Lorient cũng kém Metz 6 hiệu số nhưng họ có lợi thế khi chỉ phải gặp đội bét bảng Clermont ở lượt trận cuối trong khi Metz phải đụng độ PSG.

Một điều quan trọng khác là Lorient không được phép thua quá đậm trước Marseille ở vòng đấu này. Nhưng điều đó có thể nằm ngoài khả năng của Lorient khi đội bóng này sở hữu hàng thủ tệ nhất Ligue 1, thủng lưới 63 bàn sau 32 trận đấu. Lorient cũng cần phải cải thiện hơn về khâu tấn công khi họ không ghi được bàn nào trong 3 trận gần đây.

Thách thức trước mắt Lorient là cực kỳ lớn. Đã 11 trận trôi qua mà Lorient không thể thắng trước Marseille. Và chuỗi trận này nhiều khả năng tiếp tục nối dài vào cuối tuần này.

2 - Nhận định đặc biệt Marseille vs Lorient

bongdaso

Marseille thắng cách biệt: Lorient đang trải qua một giai đoạn tệ hại với 6 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Marseille lại là đội cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà. Do vậy, có thể tin vào một chiến thắng dành cho Marseille và thậm chí là một chiến thắng cách biệt do Lorient sở hữu hàng thủ tệ nhất giải.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Marseille chứng kiến trung bình 3 bàn thắng còn Lorient là 3,20 bàn. Do vậy, trận đấu tới cũng dễ có được từ 3 bàn thắng trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Marseille kiếm được trung bình 5,25 quả góc trong 20 trận gần đây. Lorient phòng ngự phạt góc kém khi phải chịu trung bình 5,05 quả góc trong 20 trận. Với việc Marseille cần bàn thắng, trận đấu tới có thể xuất hiện từ 10 phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Marseille vs Lorient: 3-1

3 - Thông tin xung quanh trận Marseille vs Lorient

bongdaso

Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy

bongdaso

  • Marseille: Bilal Nadir, Valentin Rongier và Leandro Balerdi chấn thương.
  • Lorient: Ayman Kari, Bonke Innocent, Igor Silva và Stephane Diarra chấn thương. Ahmadou Bamba Dieng và Formose Mendy cần được kiểm tra thêm.

- Marseille bất bại trong 11 trận gần nhất gặp Lorient.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Lorient không thắng 8 trận gần nhất.

- Lorient thủng lưới 11 trận liên tiếp.

- 5/6 trận gần nhất của Lorient có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Marseille có từ 3 bàn trở lên.

- Marseille không giữ sạch lưới 5 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Marseille trội hơn, đạt mức 69%.

- Trọng tài Bastien Dechepy rút ra trung bình 0,37 thẻ đỏ và 3,96 thẻ vàng.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Marseille vs Lorient

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Marseille vs Lorient (02h00 ngày 13/5): Nỗ lực gượng dậy" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm