Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 



Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

1 - Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa

bongdaso

Ở vòng 16 V-League, CLB Becamex Bình Dương (27 điểm) sẽ có màn tiếp đón đội đang đứng cuối bảng Khánh Hòa (10 điểm) trên sân Gò Đậu. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để đội chủ nhà giành 3 điểm, khi trình độ hai bên đang có những sự chênh lệch không hề nhỏ. 

Trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ đang đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm. Trong khi Khánh Hòa sau chuỗi trận bết bát trước đó hiện đang đứng cuối và cũng được xem là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng.

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

bongdaso

Với những gì mà Bình Dương vs Khánh Hòa đã thể hiện từ đầu mùa giải, có thể thấy được sự chênh lệch không hề nhỏ về năng lực, trình độ thi đấu giữa hai đội. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khuất phục được đối thủ để qua đó kiếm về thêm 3 điểm.

Trước trận đấu này, Bình Dương vừa chào đón sự trở lại của 'đá tảng' hàng thủ Quế Ngọc Hải sau khi hoàn tất quá trình điều trị chấn thương khi đối đầu Nam Định FC ở tứ kết cúp quốc gia. Với tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của mình, Hải 'Quế' đã có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng miền Đông Nam Bộ. 

Bên cạnh đó việc Vĩ Hào, Anh Khoa đều chơi tốt trở lại sau khi trở về từ đội tuyển U23 Việt Nam cũng hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh tấn công của đội chủ sân Gò Đậu.

Dù được đánh giá 'trên cơ' song các cầu thủ Bình Dương sẽ không được phép chơi chủ quan ở trận này, khi mà họ đang có mạch 3 trận không thắng liên tiếp ở những vòng đấu gần đây. Và khi mà Khánh Hòa đã ở thế đường cùng, họ chắc chắn sẽ ra sân với một tinh thần và quyết tâm cao nhất nhằm hướng đến mục tiêu có điểm.

Ở phía đối diện, CLB Khánh Hòa rõ ràng đang tỏ ra thất thế trong cuộc chiến trụ hạng sau chuỗi 8 trận không thắng và chỉ giành được 4 điểm. Và khi mùa giải 2023/24 đang dần khép lại thì đó cũng là lúc mỗi trận đấu từ thời điểm này đều là trận chung kết với đội bóng phố biển. Tuy vậy với lực lượng còn hạn chế về chuyên môn và thể lực, chuyến làm khách tới sân Gò Đậu sẽ mang theo nguy cơ trắng tay không nhỏ cho Khánh Hòa.         

Trong trận lượt đi diễn ra trên sân 19/8 tại thành phố biển Nha Trang, CLB Becamex Bình Dương từng cho thấy sức mạnh vượt trội để giành chiến thắng 2-0. Bởi vậy, dù có không đạt phong độ cao trước quãng nghỉ vừa qua thì đội bóng đất Thủ vẫn được đánh giá là bên có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận này. 

Trong khi ấy, với những màn trình diễn thất vọng từ đầu mùa, đội khách sẽ buộc phải dốc hết sức để nghĩ tới việc có điểm số ở trận tới. Trong bối cảnh đang bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu xa nhà, việc có được 1 điểm ở trận này cũng sẽ là một kết quả rất thành công với CLB Khánh Hòa.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bình Dương vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 04/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Bình Dương vs Khánh Hòa: 3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Khánh Hòa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến Bình Dương vs Khánh Hòa:

bongdaso

  • Bình Dương:Minh Toàn (25), Đình Khương (21), Janclesio (4), Quang Hùng (34), Trung Hiếu (39), Hải Huy (14), Duy Thường (88), Onoja (5), Charles (90), Vĩ Hào (11), Việt Cường (16).

  • Khánh Hòa:Ngọc Cường (93), Sesay (4), Công Thành (3), Duy Dương (35), Duy Thanh (8), Quốc Chí (10), Văn Tùng (20), Nhật Tân (52), Thành Nhân (7), Douglas Coutinho (32), Leazard (22).

1.6 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.7 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm