Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 21/5): Cân tài cân sức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Trận Hà Nội gặp Thanh Hóa được đánh giá sẽ là cặp đấu cân tài cân sức nhất tại vòng 20 V-League 2023/2024 khi trình độ hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch vào lúc này.



Trận Hà Nội gặp Thanh Hóa được đánh giá sẽ là cặp đấu cân tài cân sức nhất tại vòng 20 V-League 2023/2024 khi trình độ hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch vào lúc này.

1 - Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa

bongdaso

Ít ngày sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước HAGL trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục ở lại Thủ đô để tiếp đón đội bóng Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2023/2024 diễn ra tối ngày 21/5. 

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao sau trận thắng vừa qua, điều này hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ CLB Hà Nội thêm tự tin để hướng tới 3 điểm trước Thanh Hóa, cho dù đây không phải đội bóng dễ bị đánh bại. 

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 21/5): Cân tài cân sức

bongdaso

Phải thừa nhận là ở mùa giải 2023/2024, Thanh Hóa đang chơi tốt hơn Hà Nội khi có 29 điểm, nhiều hơn đoàn quân của HLV Iwamasa Daiki 2 điểm. Trước vòng đấu này, Thanh Hóa đã thắng hai trận liên tiếp, trong đó có chiến thắng 3-2 đầy kiên cường trước một đối thủ rất mạnh là Bình Dương. 

Và tới vòng đấu 19 vừa qua, đoàn quân của HLV Popov tiếp tục giải mã thành công 'ngựa ô' Quảng Nam, ngay cả khi đội bóng đất Quảng vừa mới thắng CLB CAHN cũng như đã khiến Hải Phòng FC phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng ngay tại sân Lạch Tray tại vòng 18.

Có thể thấy với việc nắm trong tay đội hình mạnh nhất của Thanh Hóa đã giúp HLV Popov hoàn thành mục tiêu trong giành 3 điểm ở những vòng đấu đã qua. Và sau những gì đã thể hiện, đội bóng xứ Thanh chắc chắn không hề ngoại gặp Hà Nội nếu hai bên có dịp 

Vì thế các cầu thủ Hà Nội chắc chắn không được phép thi đấu chủ quan khi gặp Thanh Hóa ở trận tới. Mặc dù trong quá khứ, đội chủ sân Hàng Đẫy thường có thành tích đối đầu tốt hơn đội bóng xứ Thanh khi thắng 8, hòa 4 thua 3 trong 15 màn so tài gần nhất. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là họ sẽ có một trận đấu 'dễ thở' trong 90 phút sắp tới. 

Trong bối cảnh không có được phong độ thi đấu ổn định ở mùa bóng năm nay khi nhiều trụ cột dính chấn thương hoặc sa sút phong độ vì lý do tuổi tác, điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới màn thể hiện của CLB Hà Nội ở đấu trường V-League. 

Từ chỗ là một ứng viên nặng ký cho cuộc đua danh hiệu, lúc này đây đội bóng nhà bầu Hiển chỉ còn được đánh giá là một tập thể 'thường thường bậc trung' tại V-League. Ngay cả khi Phạm Tuấn Hải lúc này vẫn đang thi đấu chói sáng, nhưng anh rõ ràng chẳng thể gồng gánh toàn bộ đội bóng khi nhiều vị trí còn lại đều đang chơi dưới mức yêu cầu. 

Bởi vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ gay cấn và không kém phần hấp dẫn khi cả hai đang được đánh giá là khá cân tài, cân sức. Trong hoàn cảnh đó, chiến thắng chắc chắn sẽ thuộc về bên nào thi đấu tập trung và biết chắc chiu cơ hội hơn.

 

2 - Dự đoán kết quả Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1

bongdaso

3 - Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa:

bongdaso

4 - Thành tích gần đây:

bongdaso

5 -

bongdaso

6 - Đội hình dự kiến Hà Nội vs Thanh Hóa:

bongdaso

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Xuân, Đậu Văn Toàn, Văn Quyết, Hai Long, Tagueu, Hall Tim, Ewerton, Tuấn Hải.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Thanh Nam, Văn Lợi, Viết Tú, Ngọc Tân, Luiz Soares, A Mít, Thái Sơn, Thái Bình, Rimario.

6.1 - Lịch thi đấu:

bongdaso

6.2 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 21/5): Cân tài cân sức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm