Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Bayern đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Nhưng mục tiêu lớn nhất của “Hùm xám” là Champions League, và họ có cơ hội để tiến vào vòng tiếp theo khi chỉ phải gặp gỡ một đội bóng đang ngụp lặn ở Serie A là Lazio.



Bayern đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Nhưng mục tiêu lớn nhất của “Hùm xám” là Champions League, và họ có cơ hội để tiến vào vòng tiếp theo khi chỉ phải gặp gỡ một đội bóng đang ngụp lặn ở Serie A là Lazio.

1 - Nhận định trận đấu Lazio vs Bayern Munich

bongdaso

Mùa giải năm nay không diễn ra theo đúng ý mà Lazio mong muốn. Đương kim Á quân Serie A ngụp lặn trên bảng xếp hạng với phong độ thiếu ổn định. Lúc này, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 5 điểm và thua rất nhiều về mặt hiệu số.

Lazio mới chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng việc đánh bại Cagliari cuối tuần qua. Đây rõ ràng là phong độ không tốt để chuẩn bị cho sự trở lại ở vòng knock-out Champions League.

Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực

bongdaso

Lazio đã phải dựa nhiều vào lợi thế sân nhà để tiến vào vòng trong của Champions League. Đại diện Italia về đích ở vị trí thứ 2 tại bảng E, xếp trên Feyenoord và Celtic nhưng thua kém Atletico Madrid. Lazio đã thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận thi đấu tại Rome.

Đây mới là lần thứ 3 mà Lazio góp mặt ở vòng knock-out của Champions League. Ở 2 lần trước đó, Lazio đã bị loại nhanh chóng với Valencia năm 2000 và chính Bayern Munich năm 2021.

Cách đây 3 năm, Bayern đã thắng cả 2 lượt trận khi đối đầu Lazio ở vòng 16 đội. Họ thắng 4-1 tại sân Olimpico trước khi nhẹ nhàng hạ gục Lazio với tỉ số 2-1 tại Bavaria. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội nhìn chung khá rõ ràng và mục tiêu của Lazio ở trận đấu tới là hòa hoặc thua với khoảng cách sát nhất có thể.

Cơ may của Lazio sẽ phụ thuộc nhiều vào tiền đạo chủ lực Ciro Immobile. Đội trưởng của Lazio vừa ghi được bàn thắng thứ 200 ở Serie A vào cuối tuần trước. Chân sút người Italia ghi được trung bình 1 bàn mỗi 99 phút ở Champions League. Trong lịch sử Lazio, chỉ có Simone Inzaghi là ghi được nhiều bàn hơn Ciro Immobile ở Champions League.

Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực

bongdaso

Bayern đặc biệt ưa thích gặp gỡ các đội bóng Italia. Họ bất bại 12 trận gần nhất gặp các đội bóng Italia tại C1. Bayern cũng giành quyền đi tiếp ở 11 trong 12 lần tham dự vòng 1/8 Champions League gần nhất, chỉ thua nhà vô địch Liverpool cách đây 4 năm.

Bayern đã vượt qua bảng A của giải đấu năm nay vô cùng dễ dàng. Họ về đích với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, thắng 5/6 trận đấu. Copenhagen, Galatasaray và Man United đều không phải đối thủ xứng tầm với Bayern.

HLV Thomas Tuchel từng giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League năm 2020 và giúp Chelsea lên ngôi vô địch sau đó 1 năm. Tuy nhiên, triều đại của ông ở Bayern Munich không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Ở mùa giải trước, Bayern chơi trồi sụt và chỉ có được chức vô địch Bundesliga nhờ Dortmund sảy chân ở vòng đấu cuối cùng.

Đến mùa giải này, Bayern lại đối diện với nguy cơ trắng tay. Ở mặt trận Bundesliga, Bayern đã bị Leverkusen bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng sau khi để thua ở trận đối đầu trực diện cuối tuần qua. Harry Kane hoàn toàn tịt ngòi và Bayern phải nhận thất bại 0-3 cay đắng tại sân BayArena.

Viễn cảnh một mùa giải trắng tay đang mở ra trước mắt Bayern Munich. Do đó, áp lực dồn lên vai Kane và các đồng đội ở trận gặp Lazio cũng trở nên lớn hơn. Tiền đạo người Anh bắt buộc phải thể hiện bản lĩnh ở trận đấu tới, và anh cũng là điểm tựa cung cấp bàn thắng cho Bayern khi đã ghi 4 bàn và 3 kiến tạo ở Champions League mùa này.

2 - Nhận định đặc biệt Lazio vs Bayern Munich

bongdaso

Bayern chiến thắng: Dù đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng Bayern vẫn được đánh giá cao vượt trội so với Lazio và nhiều khả năng có được chiến thắng. Thành tích của Bayern ở C1 nhìn chung rất tốt khi họ chỉ thua 1 trong 17 trận gần nhất, trước nhà vô địch Man City mùa trước. Bayern cũng bất bại ở 12 trận gần nhất gặp các đội bóng Italia. Vì vậy, có thể tin tưởng Bayern đạt kết quả tốt ở trận đấu tới.

Trên 2,5 bàn thắng: Có nhiều hơn 2,5 bàn thắng xuất hiện ở 15 trong 20 trận gần nhất của Bayern. Riêng số bàn thắng trung bình mà Bayern ghi được trong 20 trận gần nhất đã là 2,35 bàn/trận. Do đó, có thể tin vào việc trận đấu tới chạm được mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lazio vs Bayern Munich: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Lazio vs Bayern Munich

bongdaso

Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực

bongdaso

  • Lazio: Davide Renzetti bị treo giò. Patric chưa chắc ra sân.
  • Bayern Munich: Serge Gnabry, Alphonso Davies, Konrad Laimer, Kingsley Coman và Bouna Sarr chấn thương.

- Bayern không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Lazio có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bayern thắng 2 trận đối đầu với Lazio.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 60%.

- Trọng tài Francois Letexier rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 4,04 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Lazio vs Bayern Munich

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lazio vs Bayern Munich (03h00 ngày 15/2): Giải tỏa áp lực" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm