Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lazio vs Feyenoord vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.



Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lazio vs Feyenoord vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

1 - Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lazio vs Feyenoord (0:0)

bongdaso

Cục diện bảng E Champions League 2023/24 sau giai đoạn lượt đi tương đối căng thẳng khi ngay cả đội cuối bảng Celtic dù mới chỉ có 1 điểm nhưng vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 2. Trong khi đó, Feyenoord tạm dẫn đầu với 6 điểm/3 trận, hơn đối thủ sắp tới Lazio (thứ 3) khoảng cách 2 điểm.

Tất cả là nhờ vào chiến thắng ở lượt đi cách đây 2 tuần tại xứ sở hoa Tulip. Hôm đó, nhà ĐKVĐ Hà Lan đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 và thong dong chơi bóng trong hiệp 2. Chung cuộc, Feyenoord thắng 3-1 mà phải đến cuối trận mới để đại diện Serie A chọc thủng lưới từ chấm 11m.

Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)

bongdaso

Với kết quả này, Feyenoord mà tiếp tục đánh bại Lazio ở trận lượt về thì đến 99,99% họ sẽ giành quyền đi tiếp. Khi đó họ tạo cách biệt ít nhất 5 điểm với đội đứng thứ 3 (Lazio hoặc Celtic) trước 2 lượt cuối. Đó là khoảng cách đủ lớn để có thể "ăn no ngủ kỹ".

Nhưng nói gì thì nói, đánh bại Lazio ngay tại sào huyệt đâu phải chuyện đơn giản kể cả khi Feyenoord có phong độ nhỉnh hơn hẳn và tương quan chuyên môn ra sao ít nhiều đã được bộc lộ sau lượt đi. Bản thân Feyenoord không thắng 5 trận gần nhất thi đấu tại Italia thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu bao gồm một trận làm khách của chính Lazio ở vòng bảng Europa League mùa trước.

Tính phạm vi rộng hơn thì đội bóng thành Rotterdam cũng chỉ có đúng 1 thắng lợi sau 18 trận sân khách vừa qua tại vòng bảng đấu trường châu Âu (không phân biệt giải đấu hay đối thủ) và thua đến 11 trận, tỷ lệ tương đối lớn. Tuy nhiên có điểm trước Lazio lại không phải mục tiêu quá tầm bởi cần phải khẳng định Lazio đã suy yếu đáng kể so với cách đây một năm.

Bằng chứng: Dù mùa giải 2023/23 còn chưa trôi qua được nửa chặng đường mà Lazio đã thua đến 6 trận trên mọi đấu trường trong khi mùa trước phải đến tận đầu năm 2023, Lazio mới nhận số thất bại tương đương. Sự thất thường trong phong độ là điều dễ nhận thấy nhất ở "đại bàng" thành Rome mùa này.

Đơn cử như trước khi thua Feyenoord, Lazio từng thắng liền 3 trận. Sau thất bại, họ cũng chỉ thắng 1 và thua 1 tại giải VĐQG. Điểm tích cực là thầy trò HLV Sarri mới thua 1 trận sân nhà mùa này. Song với việc chỉ được xếp ngang cơ Feyenoord (0:0) trong trận cầu buộc phải thắng lại không phải là dấu hiệu tích cực (nên nhớ Lazio còn 1 trận trên sân của Atletico vốn "khoai" hơn Feyenoord nhiều nên không thắng trận này, cơ hội đi tiếp sẽ hẹp đi trông thấy).

Hãy lưu ý lượt đi, Feyenoord sở hữu mức -1/2 vậy mà đến màn tái ngộ Lazio chẳng những không được xếp tương đương mà vị thế còn thấp hơn đáng kể (nếu là -1/4 thì chẳng nói làm gì). Nói tóm lại, có nhiều cơ sở để tin vào kịch bản Feyenoord tối thiểu không thua trận này.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Feyenoord (2 3/4)

bongdaso

Đây là trận đấu mà Lazio cần phải thắng còn Feyenoord chắc chắn hạ mục tiêu giành ít nhất 1 điểm nên cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận sân nhà gần nhất của Lazio tại đấu trường châu Âu và 5/8 chuyến làm khách vừa qua của Feyenoord tại sân chơi châu lục chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, Lazio ghi bàn trong cả 5 trận sân nhà mới nhất còn Feyenoord ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận sân khách mùa này.

Ít phạt góc: Cả Lazio và Feyenoord đều không phải là những đội bóng được đánh giá cao ở khả năng ''cày góc''. Điều này được thể hiện khi 7/10 trận đấu gần đây của các cầu thủ Lazio đều kết thúc với nhiều nhất 8 tình huống bóng được đặt ở bốn cột góc cuối sân. Bên phần sân đối diện, 4/6 trận vừa qua của Feyenoord cũng có tối đa 7 quả đá phạt góc, bao gồm cả trận lượt đi chỉ có vỏn vẹn 2 lần.

2.1 - Đội hình dự kiến Lazio vs Feyenoord

bongdaso

  • Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Guendouzi, Rovella, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
  • Feyenoord (4-3-3): Bijlow; Nieukoop, Geertruida, Hancko, Hartman; Wiffer, Zerrouki, Timber; Stengs, Gimenez, Paixao

2.2 - Dự đoán kết quả Lazio vs Feyenoord: 2-2

bongdaso

2.3 - Thống kê Lazio vs Feyenoord

bongdaso

Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)

bongdaso

Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)

bongdaso

Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)

bongdaso

2.4 - Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Lazio vs Feyenoord 3h00 ngày 8/11 (Bảng E Champions League 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm