Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Brest thuộc vòng 34 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.



Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Brest thuộc vòng 34 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

1 - Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Brest (3/4:0)

bongdaso

Không phủ nhận đội bóng nhỏ bé Brest đã có mùa giải 2023/24 thần kỳ khi lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại giành quyền tham dự các cúp châu Âu, lại còn là Champions League danh giá nhất. Tuy vậy đâu đó có chút nuối tiếc nếu thầy trò HLV Eric Roy chỉ đứng hạng 4 chung cuộc bởi có khoảng thời gian khá dài họ xếp sau mỗi "kẻ thống trị" PSG mà thôi.

Sở dĩ phải đề cập đến điều đó là bởi đội thứ 4 sẽ phải đá vòng loại (đồng nghĩa kèm rủi ro sớm chia tay giải đấu. Nói đâu xa mùa này một đội bóng của Pháp là Monaco đã dừng bước ở vòng loại Champions League) trong khi Top 3 được vào thẳng vòng bảng. Hiện tại Brest tuy cùng 58 điểm như Lille (thứ 3) nhưng kém về chỉ số đối đầu trực tiếp nên kể cả có thắng trận cuối mà đối thủ cũng thắng thì Brest vẫn phải đứng dưới.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Nguyên nhân chính khiến Brest lâm vào cảnh bất lợi trong cuộc đua vị trí là màn về đích không thật sự "mượt": thắng có 1/5 trận gần đây mà khúc khải hoàn duy nhất cũng đầy kịch tính (5-4 trước Rennes với bàn quyết định được ghi vào phút 90+6). Tuy nhiên dù thế nào hẳn đội bóng vùng Brittany cũng muốn kết thúc mùa giải lịch sử bằng một chiến thắng, kể cả phải làm khách.

Thực tế hơn nửa năm qua, Brest thi đấu đầy ấn tượng trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ Ligue 1: thắng 6 (chỉ thua 2) sau 10 trận gần đây gồm 2 khúc khải hoàn ở những trận họ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà (tính ra Brest mới có tổng cộng 3 lần "nằm trên" khi làm khách mùa này).

Bên kia chiến tuyến, Toulouse chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi. Vòng áp chót, đội bóng này vừa gây tiếng vang lớn khi hạ gục "gã khổng lồ" PSG ngay tại thành Paris. Trên sân nhà, Toulouse cũng từng đánh bại những đội thuộc tốp đầu giống Brest (như Nice, Lille).

Tuy nhiên suốt từ cuối tháng 3/2024 tới giờ, thầy trò HLV Carles Martínez Novell chưa từng ca khúc khải hoàn 2 vòng liên tiếp - dấu hiệu hùng hồn về sự thất thường. Hơn nữa đã 4 trận liên tiếp tại sào huyệt, Toulouse không thắng.

Tất nhiên với việc đang bị đánh giá thấp hơn (+3/4) thì không thua đã là thành công song mức như vậy được xem là hết sức tiêu cực nhìn dưới góc độ Toulouse. Hãy nhớ rằng một PSG không có đối thủ ở xứ lục lăng mà cũng chỉ được xếp mức này khi làm khách của Les Violets.

Trong quá khứ, Brest luôn phải sắm vai "đội yếu" trong những chuyến hành quân đến Municipal (thậm chí chưa bao giờ dưới +1/2) và lượt đi mùa này trên sân nhà của mình, Brest cũng chỉ được nhìn nhận tương tự lượt về tới đây mà thôi. Nói tóm lại Brest không chỉ đáng tin về mặt chuyên môn mà cả về khía cạnh tinh thần và động lực thi đấu nên mới được đánh giáo cao như thế.

  • Lựa chọn: Brest

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Toulouse vs Brest sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/5.

2 - Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Brest (2 3/4)

bongdaso

Không cần biết kết quả chung cuộc ra sao nhưng với việc được chơi trên sân nhà ở lượt cuối, hẳn Toulouse không muốn gây phiền muộn cho các CĐV. 6/7 trận gần đây tại sào huyệt thuộc Ligue 1, Toulouse đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 6 đều kết thúc với ít nhất 3 pha làm bàn. Đây cũng là kết cục xuất hiện ở 3/5 trận sân khách gần đây của Brest - đội bóng hứa hẹn sẽ chơi hết mình để cạnh tranh vị trí thứ 3 với Lille, yếu tố giúp cho trận sắp tới đáng để chờ đợi về khoản bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

2.1 - Đội hình dự kiến Toulouse vs Brest

bongdaso

  • Toulouse: Restes; Keben, Costa, Diarra; Kamanzi, Casseres, Sierro, Suazo; Magri, Dallinga, Gboho
  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Cartillier; Martin, Magnetti; Satriano, Lage, Le Douaron; Mounie

2.2 - Dự đoán kết quả Toulouse vs Brest: 1-2

bongdaso

2.3 - Thống kê Ligue 1 trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG27 bàn
Kiến tạoAngel GomesLille8 pha
Thời gian thi đấuLucas ChevalierLille2970 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco13 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG120 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG59 pha

2.4 - Thống kê Toulouse vs Brest

bongdaso

Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)

bongdaso

 

2.5 - Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá Toulouse vs Brest 2h00 ngày 20/5 (Ligue 1 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm