Nhận định Villarreal vs Real Madrid (00h00 này 20/5): Kỷ lục chờ Los Blancos

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu thắng trận thứ 10 liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Villarreal tại sân Ceramica. Nếu không thua, Real Madrid sẽ lập kỷ lục bất bại mới trong lịch sử câu lạc bộ.



Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu thắng trận thứ 10 liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Villarreal tại sân Ceramica. Nếu không thua, Real Madrid sẽ lập kỷ lục bất bại mới trong lịch sử câu lạc bộ.

1 - Nhận định trận đấu Villarreal vs Real Madrid

bongdaso

Chức vô địch La Liga đã chính thức thuộc về Real Madrid từ đầu tháng 5. Tin vui tiếp tục ập đến sau đó khi Los Blancos giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này sau khi đánh bại Bayern Munich.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (00h00 này 20/5): Kỷ lục chờ Los Blancos

bongdaso

Sau khi có được chức vô địch La Liga, Real vẫn không cho thấy dấu hiệu dừng lại. Họ liên tục hủy diệt Granada và Alaves với những tỉ số đậm và không thủng lưới. Giờ thì Real chỉ còn 2 trận đấu nữa là chính thức khép lại mùa giải La Liga năm nay. Sau đó, Real sẽ hướng tới trận đấu quan trọng nhất gặp Dortmund ở chung kết Champions League tại Wembley.

Real Madrid đã thể hiện rõ mình là đội bóng mạnh nhất ở La Liga mùa này. Sau 36 vòng đấu, Real giành tới 29 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Họ là đội có hàng công mạnh nhất với 83 bàn thắng, và hàng thủ mạnh nhất với chỉ 22 bàn thua.

Bằng việc đánh bại Alaves, Real Madrid đã cân bằng kỷ lục bất bại dài nhất La Liga của mình, đang đứng ở con số 30. Họ có thể lập nên một kỷ lục mới nếu không thua Villarreal vào cuối tuần này.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (00h00 này 20/5): Kỷ lục chờ Los Blancos

bongdaso

HLV Carlo Ancelotti đang xoay tua đội hình của Real trong giai đoạn cuối mùa giải để chuẩn bị cho các cầu thủ có thể trạng tốt nhất để chơi trận chung kết Champions League. Trận đấu với Villarreal sẽ là cơ hội tốt để Real Madrid tung ra sân một đội hình mạnh, bởi việc nghỉ ngơi có thể được thực hiện cho ngày hạ màn mùa giải. Như đã nói, Real cũng còn mục tiêu tạo ra kỷ lục bất bại mới trong lịch sử, nên họ càng có lý do để chiến hết mình trước Villarreal.

Hồi tháng 12, Real Madrid đã đánh bại Villarreal với tỉ số đậm 4-1 tại Bernabeu. Nếu tung một đội hình đầy sao vào sân, Real có lẽ khó bị Villarreal đánh bại.

Đội chủ nhà Villarreal đã chơi không tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải này. Nhưng “Tàu ngầm vàng” đã có những sự cải thiện để đạt tới vị thế có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Đoàn quân của Marcelino đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên là Real Betis 5 điểm. Đó là vị trí có suất dự cúp C3 và Villarreal có thể nhắm đến nó trong giai đoạn cuối mùa này.

Dù vậy, điều kiện quan trọng nhất vẫn là Villarreal phải đánh bại được Real Madrid để hy vọng. Villarreal bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Girona. Villarreal cũng đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở La Liga.

Tuy nhiên, Villarreal thi đấu khá bất ổn trên sân nhà ở mùa giải này. Họ chỉ thắng 7, và 4 và thua 7 trong 18 trận đã đấu trên sân nhà. Dù sao, Villarreal cũng sẽ bước vào trận đấu này khi thắng 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất và chỉ thua 1 trong 9 trận sân nhà gần đây. Đó sẽ là một thử thách đáng gờm mà Real Madrid cần phải dè chừng.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Villarreal vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 20/5.

2 - Nhận định đặc biệt Villarreal vs Real Madrid

bongdaso

Real Madrid chiến thắng: Real Madrid có phong độ cực tốt ở mùa giải này và không thua 30 trận gần nhất. Họ đã thắng 17 trong 20 trận gần đây, thậm chí giữ sạch lưới 12 trong 20 trận. Có thể tin rằng Real sẽ tung ra sân một đội hình mạnh và có được chiến thắng trước Villarreal.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Villarreal có trung bình 3,45 bàn thắng còn với Real Madrid là 3,05 bàn thắng. Villarreal đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây và có lẽ sẽ ghi được bàn vào lưới của Real.

Ít hơn 10 phạt góc: Real Madrid là đội kiểm soát thế trận nên trận đấu này có lẽ xuất hiện ít phạt góc. 20 trận gần nhất của Real chỉ xuất hiện 9,35 quả góc. Real phòng ngự phạt góc rất tốt nên phía Villarreal có lẽ không kiếm được nhiều góc ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Madrid: 1-2

3 - Thống kê La Liga trước vòng 37

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona20 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal13 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano3240 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz17 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca91 lần
Sút trúng đíchArtem DovbykGirona42 lần

4 - Thông tin xung quanh trận Villarreal vs Real Madrid

bongdaso

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (00h00 này 20/5): Kỷ lục chờ Los Blancos

bongdaso

  • Villarreal: Juan Foyth, Yeremy Pino và Denis Suarez chấn thương.
  • Real Madrid: Aurelien Tchouameni và David Alaba vắng mặt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Real Madrid thắng 4 trận gần nhất, bất bại tổng cộng 23 trận.

- 5 trận gần nhất của Real Madrid có từ 3 bàn trở lên.

- 5 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Villarreal có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này tốt hơn, đạt mức 50%.

4.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Villarreal vs Real Madrid

bongdaso

 

4.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Moreno, Bailly, Cuenca, Mosquera; Traore, Capoue, Comesana, Parejo; Sorloth, Guedes

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Militao, Nacho, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Villarreal vs Real Madrid (00h00 này 20/5): Kỷ lục chờ Los Blancos" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm