Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Brighton có thể vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nếu như đánh bại được Luton Town. Nhìn chung thì đây là một nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò De Zerbi.



Brighton có thể vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nếu như đánh bại được Luton Town. Nhìn chung thì đây là một nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò De Zerbi.

1 - Nhận định trận đấu Luton vs Brighton

bongdaso

Luton đang có được tinh thần rất tốt trước khi bước vào trận đấu này. Cuối tuần qua, thầy trò Rob Edwards đã giành được vé đi tiếp vào vòng 5 FA Cup khi đánh bại được Everton ngay trên sân Goodison Park.

Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm

bongdaso

Dù vậy, sự tập trung của Luton vẫn phải hướng về mặt trận Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, The Hatters đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Họ chỉ cách vị trí an toàn của Everton vỏn vẹn 1 điểm và cần phải thoát ra khỏi nhóm 3 đội bét bảng càng sớm càng tốt.

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Luton đã cầm hòa Burnley trên sân khách vô cùng quả cảm. Luton là đội chơi lấn lướt với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 62%. Tuy vậy, phải chờ đến phút 92 thì họ mới có được bàn gỡ 1-1 do công của Carlton Morris và đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Lịch đấu của Luton trong thời gian tới tương đối khó khăn. Ngoài trận gặp Sheffield United, Luton sẽ liên tục phải đối đầu với những đội đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu như Brighton, Newcastle, Man United và Aston Villa.

Luton đang không có những kết quả tốt trong các trận đấu sân nhà gần đây. Họ thua 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Tuy vậy, chẳng có gì phải xấu hổ khi để thua sít sao trước Arsenal, Man City và Chelsea.

Kể từ đầu mùa giải, Luton đã không bị đánh bại với tỉ số cách biệt tại Kenilworth Road. Họ cũng chỉ tịt ngòi 1 lần trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham.

Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm

bongdaso

Dù thế, Brighton đã có một màn tập dượt thực sự tốt khi đánh bại Sheffield United với tỉ số 5-2 cuối tuần qua. Hàng công của “Hải âu” được bắn phá thoải mái và tiền đạo Joao Pedro cũng được dịp giải tỏa với một cú hat-trick.

Sự ổn định trên mặt trận tấn công vẫn là một vấn đề với Brighton. Ở các trận đấu mở màn Premier League trong năm 2024, Brighton đã tịt ngòi trước West Ham và Wolves. Cũng vì sự bất ổn này mà Brighton chỉ thắng 3 trong 15 trận gần nhất ở Premier League. Sau khởi đầu thăng hoa, giờ thì Brighton đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 6 của West Ham 3 điểm. Cơ hội đua top 4 có thể nói là xa vời khi khoảng cách đã là 11 điểm.

Ở trận lượt đi, Brighton đã hủy diệt Luton với tỉ số 4-1 trên sân nhà Amex. Đó là một cú sốc trong ngày ra quân với đội bóng có lần đầu tiên tham dự Premier League là Luton. Đòi nợ ở trận đấu tới là một mục tiêu hơi quá với Luton. Có lẽ 1 điểm sẽ là mục tiêu tốt nhất mà đội chủ sân Kenilworth Road có thể hướng đến khi mà hàng công Brighton đang có trạng thái tâm lý thoải mái nhất.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Luton vs Brighton sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 31/1.

2 - Nhận định đặc biệt Luton vs Brighton

bongdaso

Hai đội ghi bàn: 8 trong 10 trận sân nhà gần nhất của Luton chứng kiến hai đội ghi bàn. 18 trong 21 trận đấu của Brighton mùa này có hai đội ghi bàn. Rất có thể cả hai đội sẽ cùng tìm được bàn thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: Cả Luton và Brighton đều sở hữu khả năng ghi bàn tương đối ổn. Cả hai đội cũng khát điểm và điều đó có thể giúp trận đấu này trở nên hấp dẫn với nhiều bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Luton vs Brighton: 2-3

3 - Thông tin xung quanh trận Luton vs Brighton

bongdaso

Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm

bongdaso

  • Luton: Issa Kabore tham dự AFCON. Marvelous Nakamba, Tom Lockyer và Mads Andersen vắng mặt.
  • Brighton: Kaoru Mitoma và Simon Adingra đang thi đấu ở đội tuyển. Solly March, Ansu Fati, Joel Veltman và Julio Enciso vắng mặt vì chấn thương.

- Hai đội cùng ghi bàn trong 3 trận đối đầu gần nhất.

- De Zerbi thắng 1 trận duy nhất đối đầu với Rob Edwards trên ghế HLV.

- Luton bất bại 4 trận gần đây. Còn Brighton cũng đang có chuỗi bất bại 6 trận.

- 5 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 60%.

- Trọng tài Robert Jones rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,48 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Brighton

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Luton vs Brighton (02h45 ngày 31/1): Nỗ lực giành điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm