Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Mainz vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” trút giận sau khi bị Man City loại ở Champions League.



Nhận định Mainz vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” trút giận sau khi bị Man City loại ở Champions League.

1 - Mainz vs Bayern: Phải thắng thật đậm

bongdaso

Mainz đã kéo dài chuỗi trận bất bại tại Bundesliga của họ lên 9 trận, chuỗi trận bất bại liên tục dài nhất của họ trong lịch sử giải đấu. Ở trận đấu gần nhất, Mainz hòa Cologne với tỷ số 1-1. Bản hợp đồng tháng Giêng - Ludovic Ajorque đã ghi bàn trong trận thứ 3 liên tiếp để mở tỷ số cho Mainz trong hiệp một, nhưng bàn Dejan Ljubicic gỡ hòa sáu phút sau giờ nghỉ.

Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

bongdaso

Chỉ có Borussia Dortmund (26) và Bayern (23) là tích lũy được nhiều điểm hơn Mainz (22) ở giai đoạn lượt về của Bundesliga mùa này, và đoàn quân của Bo Svensson đang nuôi hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Bundesliga, bằng điểm với đội xếp thứ 7 là Eintracht Frankfurt và chỉ kém Bayer Leverkusen ở vị trí thứ 6 khoảng cách 2 điểm.

Tại vòng 29 Bundesliga, Mainz sẽ có trận tiếp Bayern trên sân nhà. Kể từ trận thua 0-4 trên sân nhà trước Bayern ở vòng 1/8 cúp QG Đức vào tháng 2, Mainz đã không thua trận nào trong 5 trận gần nhất tại Mewa Arena. Đội chủ nhà cũng đã thắng hai trận sân nhà gần nhất trước gã khổng lồ xứ Bavaria dưới sự dẫn dắt của HLV Svensson, trong đó có chiến thắng 3-1 trên sân nhà vào tháng 4 năm ngoái.

Những thành tích tốt gần đây trước Bayern giúp Mainz tự tin vào khả năng giành điểm, song thực tế để hoàn thành nhiệm vụ đó là cực kỳ khó khăn. Nhận định Mainz vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” trút giận sau khi bị Man City loại ở Champions League.

Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

bongdaso

Bayern Munich bước vào tháng 4 với hy vọng giành cú ăn ba, nhưng giờ họ chỉ còn duy nhất một cơ hội giành đĩa bạc Bundesliga sau khi bị loại ở cúp QG Đức và Champions League. Theo đó, “Hùm xám” để Freiburg loại ở tứ kết Cúp QG Đức, họ sau đó là thất bại chung cuộc 1-4 trước Manchester City ở tứ kết Champions League, trong đó có thất bại 0-3 ở lượt đi và trận hòa 1-1 trên sân Allianz.

Ở trận lượt về trên sân nhà, Erling Haaland đã mở tỷ số để đưa The Citizens dẫn trước, trước khi Joshua Kimmich cân bằng ty số 1-1 trên chấm 11m. Không những chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel còn nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng với các quyết định của trọng tài.

Sau khi bị loại ở các giải đấu cúp, Bayern chuyển sự chú ý của họ trở lại Bundesliga, nơi họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH, và hy vọng có năm thứ 11 vô địch liên tiếp. “Hùm xám” hiện đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 là Dortmund. Đội bóng xứ Bavaria đã hòa trận đấu gần nhất tại Bundesliga, họ gây thất vọng khi để Hoffenheim cầm hòa 1-1.

Tính ra kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel chỉ giúp đội bóng này giành có 2 chiến thắng trong tổng số 6 trận. Bayern sẽ tự tin xoay chuyển tình thế khi họ đã đánh bại Mainz hai lần trong mùa giải này với tổng tỷ số 10-2, với chiến thắng đậm đà 6-2 trên sân nhà tại Bundesliga vào tháng 10, sau đó là chiến thắng 4-0 tại Cúp quốc gia Đức trong tháng 2.

Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

bongdaso

Về mặt lực lượng, tiền đạo Jonathan Burkardt là cái tên duy nhất của Mainz vắng mặt, anh đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 11 năm ngoái vì chấn thương đầu gối. HLV Svensson khó có thể thực hiện quá nhiều thay đổi trước đội chủ khách. Về phía Bayern Munich, Manuel Neuer và Lucas Hernandez vẫn ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, trong khi Benjamin Pavard sẽ bị treo giò 1 trận sau khi nhận 5 thẻ vàng.

Joao Cancelo có thể chuyển sang đá hậu vệ phải khi không có Pavard, với Alphonso Davies sẽ được chơi ở vị trí hậu vệ trái, mặc dù Daley Blind, Noussair Mazraoui và Josip Stanisic cũng có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh. Sadio Mane đã trở lại đội một và vào sân thay người trong hiệp hai ở trận đấu với Man City. Cầu thủ chạy cánh người Senegal sẽ thách thức Sane và Kingsley Coman cho vị trí đá chính ở hai cánh, trong khi Eric Maxim Choupo-Moting sẽ tiếp tục chơi ở trung tâm hàng công.

1.1 - Nhận định Mainz vs Bayern

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Mainz vs Bayern ở mức 1 hòa nghiêng về phía đội khách. Mainz đang có phong độ rất cao, họ cũng chơi tốt trên sân nhà trước Bayern trong thời gian gần đây, đó là lý do giúp Mainz hy vọng có điểm. Tuy nhiên, Bayern đang bị tổn thương sau khi bị Man City loại ở Champions League, họ cần một chiến thắng đậm để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

bongdaso

Mainz thua với các tỷ số cách biệt 0-4 và 2-6 ở 2 lần gần nhất đụng độ Bayern Munich. Mainz chỉ thắng tỷ lệ châu Á duy nhất 1 lần ở 5 trận đấu vừa qua. Nhiều khả năng Bayern sẽ thắng cả về tỷ số và tỷ lệ ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Mainz 0-4 Bayern Munich

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 3.25)

bongdaso

10 trận đấu gần nhất giữa Mainz và Bayern Munich có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu vừa qua của Mainz cũng có kết quả tương tự. 5/8 trận đấu gần đây của Bayern Munich có tối thiểu 3 bàn/trận. Điều này báo hiệu trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Khả năng tổng số bàn thắng chia hết cho 2 cũng có thể xảy ra. 

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Mainz không thua trong 9 trận gần nhất ở Bundesliga.
  • 4/5 trận gần nhất của Mainz đã kết thúc với tỷ số chẵn. Điều tương tự cũng xảy ra ở cả 3 trận gần đây giữa 2 đội. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 17/19 trận gần nhất giữa Mainz và Bayern Munich trên sân nhà của họ ở mọi đấu trường.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn ở 20 trong 23 trận gần nhất gặp Mainz trên mọi đấu trường.
  • Bayern Munich đã thắng 10 trong 12 trận gần nhất trước Mainz trên mọi đấu trường.

1.4 - Phong độ gần đây của Mainz

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Bayern Munich

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Mainz vs Bayern (20h30 ngày 22/4): Chiến thắng cách biệt" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm