Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Chelsea đang có một cú nước rút ấn tượng ở cuối mùa giải này. Gặp gỡ một đối thủ đang ở trong giai đoạn khó khăn như Brighton sẽ là cơ hội để Chelsea giành thêm chiến thắng.



Chelsea đang có một cú nước rút ấn tượng ở cuối mùa giải này. Gặp gỡ một đối thủ đang ở trong giai đoạn khó khăn như Brighton sẽ là cơ hội để Chelsea giành thêm chiến thắng.

1 - Nhận định trận đấu Brighton vs Chelsea

bongdaso

Chelsea hành quân đến sân Amex với hy vọng giành chiến thắng liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên trong năm 2024. Cuối tuần qua, Chelsea đã có một màn ngược dòng đầy bản lĩnh để giành lấy 3 điểm trọn vẹn trước Nottingham Forest.

Dù có bàn dẫn trước từ sớm của Mudryk nhưng Chelsea đã thua ngược trong hiệp hai. Dẫu vậy, những bàn thắng chớp nhoáng của Raheem Sterling và Nicolas Jackson cuối trận đã giúp Chelsea có chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút

bongdaso

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea ở Premier League. Nhờ vậy, The Blues đã vươn lên nắm chắc trong tay vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội xếp sau là Man United lên tới 3 điểm trong khi Chelsea có hiệu số bàn thắng bại vượt trội hoàn toàn.

Thậm chí, bây giờ Chelsea còn có thể cán đích trong top 6 bằng cách vượt qua Newcastle trên bảng xếp hạng. The Blues đang có bằng điểm Newcastle nhưng tạm xếp dưới vì kém hơn 10 hiệu số. Nếu Chelsea thắng 2 trận đấu còn lại của mùa giải, họ sẽ có cơ hội cán đích trong top 6 tương đối khả quan.

Newcastle sẽ phải đối đầu với Man United cùng thời điểm với trận đấu của Chelsea. Đó là một trận đấu khó với Newcastle vì Man United được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Vì vậy, nếu Chelsea thắng được Brighton thì họ sẽ dễ có được vị trí thứ 6 khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

Chuỗi 15 trận không giữ sạch lưới trên sân khách ở Premier League là một hồi còi báo động với Chelsea. Tuy nhiên, Brighton không phải là một đối thủ có trạng thái tốt để gây khó dễ cho Chelsea.

Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút

bongdaso

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, Brighton đã chơi sa sút thảm hại trong giai đoạn hai của mùa giải. Họ đã không ghi được nhiều hơn 1 bàn ở 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Cuối tuần qua, Brighton đã giúp đỡ Chelsea ít nhiều khi cầm chân Newcastle với tỉ số 1-1. Mặc dù vậy, “Hải âu” vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 10 và không còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau.

Tương lai của HLV Robert De Zerbi ở Brighton đang bị đặt những dấu hỏi. Tuy nhiên, với việc được liên hệ dẫn dắt Bayern ở thời điểm này, De Zerbi có lẽ cũng không quá mặn mà với việc đem về những kết quả tốt nhất cho Brighton.

Một vấn đề khác với Brighton chính là lực lượng đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Có ít nhất 9 cầu thủ của Brighton vắng mặt ở trận đấu với Chelsea. Vì vậy, dù De Zerbi muốn ghi những dấu ấn thì trong tay ông cũng không có đủ chất liệu để hiện thực hóa ý tưởng một cách tốt nhất.

2 - Nhận định đặc biệt Brighton vs Chelsea

bongdaso

Chelsea chiến thắng: Chelsea đã thắng 3 trận đấu gần nhất và thể hiện được phong độ ấn tượng. Trong khi đó, Brighton chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây, và thua 2 trong 3 trận gần nhất trên sân nhà.

Từ 3 bàn trở lên: Chelsea ghi được trung bình 3 bàn trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Brighton cũng là một đội bóng thi đấu cống hiến. Vì vậy, trận đấu này sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: 20 trận gần nhất của Chelsea có trung bình 10,55 quả góc còn Brighton là 9,95 quả. Chelsea kiếm phạt góc tốt với trung bình 5,4 quả trong 20 trận, nhưng cũng phải chịu nhiều phạt góc với trung bình 5,15 quả trong 20 trận. Với một đội cửa trên phóng khoáng như vậy, trận đấu có thể cán được mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Brighton vs Chelsea: 1-3

3 - Thông tin xung quanh trận Brighton vs Chelsea

bongdaso

Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút

bongdaso

  • Brighton: Có ít nhất 9 cầu thủ Brighton vắng mặt ở trận này.
  • Chelsea: Đội khách chỉ còn thiếu 6 cầu thủ.

- Chelsea thắng 3 trận gần nhất gặp Brighton.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Chelsea đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Chelsea có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 6/7 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận này cao hơn, đạt mức 49%.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Chelsea

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brighton vs Chelsea (01h45 ngày 16/5): Tiếp đà nước rút" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm