Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Man City có cơ hội chiến thắng cao vượt trội ở màn tiếp đón Crystal Palace. Với tinh thần chiến thắng đang hừng hực, rất dễ có một chiến thắng cách biệt cho thầy trò Pep Guardiola.



Man City có cơ hội chiến thắng cao vượt trội ở màn tiếp đón Crystal Palace. Với tinh thần chiến thắng đang hừng hực, rất dễ có một chiến thắng cách biệt cho thầy trò Pep Guardiola.

1 - Nhận định trận đấu Man City vs Crystal Palace

bongdaso

Cuối tuần trước, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh Luton Town. Elijah Adebayo mở tỉ số cho đội chủ sân Kenilworth Road cuối hiệp một. Tuy nhiên, những bàn thắng chớp nhoáng của Bernardo Silva và Jack Grealish đã giúp Man City tìm lại niềm vui chiến thắng.

Man City đã thủng lưới trước trong 3 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Lần gần nhất họ trải qua chuỗi trận này là năm 2019, cũng là mùa giải gần nhất mà Man City không vô địch Premier League.

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

Chuỗi trận thiếu ấn tượng vừa qua khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Liverpool đang là 4 điểm và Man City hiểu rằng họ không được phép mất điểm với một chuỗi trận nhẹ nhàng trong thời gian tới. Tích lũy những điểm số tối đa là cách duy nhất để Man City đua vô địch mùa này bởi các đối thủ của họ như Liverpool và Arsenal bây giờ rất biết cách tiêu diệt các đội bóng nhỏ.

Rõ ràng, những dấu hỏi về động lực của Man City là điều hiển hiện khi mà đoàn quân của Pep Guardiola đã no nê danh hiệu, đặc biệt là với cú ăn ba đỉnh cao ở mùa giải năm ngoái. Đây hoàn toàn có thể là một mùa giải mà Man City thi đấu từ tốn để sạc lại khát khao cho những năm tháng thống trị tiếp theo.

Man City đã mất tiền đạo chủ lực Erling Haaland ở 2 trận đấu gần nhất. Dù cầu thủ người Na Uy đã trở lại tập luyện trong tuần này nhưng HLV Pep Guardiola có thể sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Haaland. Trong trường hợp đó, Julian Alvarez có thể lĩnh xướng hàng công cùng với sự hỗ trợ của Bernardo Silva, Jack Grealish và Phil Foden.

Ở mùa giải năm nay, Silva đã tạo ra 27 cơ hội ở Premier League, với 7 tình huống trong số đó được xem là cơ hội ngon ăn, đạt tỷ lệ 33%. Trong số các cầu thủ tạo ra ít nhất 20 cơ hội mùa này, chỉ có Mohamed Salah tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn (36%, 13/36). Tuy vậy, Silva là cầu thủ có số kiến tạo kỳ vọng từ tình huống mở mỗi 90 phút cao nhất ở Premier League, đạt mức 0,32. Với sự hỗ trợ tốt từ Silva, các tiền đạo của Man City được đảm bảo luôn có những cơ hội để tỏa sáng.

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

Đối thủ của Man City ở trận đấu tới là một Crystal Palace đang sa sút trong thời gian gần đây. “Đại bàng” bước vào trận đấu này với chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League. Họ đã trôi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, và nhóm cầm đèn đỏ đang ở phía sau với khoảng cách 7 điểm.

Cuối tuần trước, Crystal Palace đã gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool. Đoàn quân của Roy Hodgson đã vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng bị ngược dòng sau khi Jordan Ayew nhận thẻ đỏ.

Hiện tại, đội hình Palace đang gặp nhiều vấn đề chấn thương. Chủ lực ở khâu sáng tạo là Eberechi Eze chấn thương. Cheick Doucoure, Dean Henderson, Jesurun Rak-Sakyi và Rob Holding cũng vắng mặt ở trận đấu tới. Jordan Ayew bị treo giò trong khi Sam Johnstone và Jefferson Lerma đều rời sân trước Liverpool vì chấn thương.

Tiền đạo Odsonne Edouard đã gặp phải chấn thương đầu gối ở vòng đấu trước. Nếu Edouard vắng mặt, Palace sẽ gặp vấn đề lớn hơn trong khâu ghi bàn. Mùa này, Edouard đã ghi 40% số bàn thắng của Palace ở Premier League.

Dù vậy, Palace và HLV Roy Hodgson vẫn được biết đến nhiều hơn với khả năng phòng ngự. Mùa này, chỉ có Arsenal (42) và Man City (49) là đối diện với ít cú sút trúng đích hơn Palace (57). Trong bối cảnh hàng công chấn thương trầm trọng, phòng thủ chắc chắn là cơ may duy nhất để Palace có điểm rời Etihad.

Về thành tích đối đầu, Man City chỉ thua 2 trong 16 trận gần nhất gặp Palace. Dù rằng Palace đã giành 2 chiến thắng này vào các năm 2018 và 2021 nhưng chừng đó là không đủ để xem họ là một chướng ngại đáng gờm với The Citizens. Với phong độ ở thời điểm hiện tại, Palace có lẽ chẳng thể làm khó được Man City.

2 - Nhận định đặc biệt Man City vs Crystal Palace

bongdaso

Man City thắng đậm: Dù Man City ghi dấu nhiều kết quả thất vọng trong thời gian gần đây nhưng thực tế thì họ chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất. Đây khó có thể xem là một phong độ khủng hoảng. Đối đầu với một Palace ghi được ít bàn thứ hai ở Premier League, rất có thể sẽ là chiến thắng dễ dàng cho Man City. Thậm chí, có thể tin rằng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ thắng không thủng lưới ở trận đấu tới.

Man City ghi bàn trong cả hai hiệp: Palace đang ở trong một giai đoạn có phong độ kém và nhiều cầu thủ trong đội đang chấn thương. Việc Man City thi đấu áp đảo là điều chắc chắn và có thể thầy trò Pep Guardiola sẽ ghi bàn trong cả hai hiệp đấu.

Ít hơn 4,5 thẻ phạt: 9/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt. Với việc Man City thi đấu áp đảo và dễ có bàn dẫn trước từ sớm, việc xuất hiện nhiều thẻ phạt sẽ khó xảy ra.

Dự đoán kết quả Man City vs Crystal Palace: 3-0

3 - Thông tin xung quanh trận Man City vs Crystal Palace

bongdaso

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

  • Man City: De Bruyne chấn thương. Jeremy Doku và Erling Haaland cần được kiểm tra thêm. Matheus Nunes đã trở lại từ trận đấu hôm giữa tuần.
  • Crystal Palace: Eberechi Eze và Cheick Doucoure vẫn chấn thương. Sam Johnstone và Odsonne Edouard cũng phải nghỉ một thời gian.

- Man City không thua 3 trận đối đầu gần nhất với Palace.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Palace đang có chuỗi không thắng 5 trận liền.

- Man City không giữ sạch lưới 7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Man City có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Pep Guardiola chỉ thua 1 trong 9 trận đối đầu với Roy Hodgson trên băng ghế huấn luyện.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này là 85%.

- Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Crystal Palace

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/12): Sức mạnh vượt trội" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm