Nhận định Middlesbrough vs Aston Villa (00h30 ngày 7/1): Sức mạnh vượt trội

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Middlesbrough không có phong độ tốt ở mùa giải này và rất khó để họ có thể làm nên bất ngờ trước một đối thủ khó chịu như Aston Villa.



Middlesbrough không có phong độ tốt ở mùa giải này và rất khó để họ có thể làm nên bất ngờ trước một đối thủ khó chịu như Aston Villa.

1 - Nhận định trận đấu Middlesbrough vs Aston Villa

bongdaso

Michael Carrick đang làm được những công việc tuyệt vời ở Middlesbrough mùa này. Nhà cầm quân người Anh đã giúp Boro tiến tới vòng bán kết League Cup và sẽ đụng độ Chelsea để giành quyền vào chung kết.

Nhận định Middlesbrough vs Aston Villa (00h30 ngày 7/1): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

Ở sân chơi FA Cup, Middlesbrough sẽ ra quân bằng màn so tài với Aston Villa. Dù thế, Boro bước vào những trận đấu cúp quan trọng này với phong độ không tốt. Họ đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở giải hạng Nhất Anh và rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới vị trí dự play-off đang là 4 điểm và yêu cầu Boro phải tập trung hơn cho mặt trận chính nếu muốn cải thiện thứ hạng của mình.

Lực lượng của Middlesbrough cũng gặp những vấn đề lớn. Thủ môn Seny Dieng sẽ tham dự CAN cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ngoài ra, Sam Silvera và Riley McGree sẽ thi đấu ở Asian Cup cùng đội tuyển Australia.

Đây là những đòn giáng mạnh với Boro khi họ vốn đã vắng mặt tới 8 cầu thủ vì chấn thương. Darragh Lenihan và Tom Smith phải nghỉ hết mùa giải này vì chấn thương gót chân. Trong khi đó, Lewis O’Brien, Marcus Forss, Hayden Hackney, Patrick McNair, Matt Crooks và Emmanuel Latte Lath cũng đang phải điều trị y tế.

Những vấn đề này gây ra nhiều khó khăn cho Middlesbrough và buộc HLV Michael Carrick phải tính toán trước giai đoạn then chốt sắp tới. Trên thực tế, việc Middlesbrough buông đấu trường FA Cup cũng là nên làm, do mặt trận hạng Nhất Anh và Carabao Cup lúc này có thể xem là quan trọng hơn.

Nhận định Middlesbrough vs Aston Villa (00h30 ngày 7/1): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

Cũng có một lý do khác là đối thủ của Middlesbrough quá mạnh. Aston Villa đang khiến ngay cả những ông lớn hàng đầu Premier League cũng phải dè chừng.

Villa đã thắng cả Arsenal và Man City ở mùa giải này. Họ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu khi hòa Sheffield United và thua Man United. Thế nhưng Villa vẫn nhanh chóng tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Burnley và trở lại với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tiến xa tại FA Cup cũng là một mục tiêu tốt với Aston Villa ở mùa giải này, khi mà vị trí của họ ở Premier League tương đối chắc chắn. Aston Villa đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm và tách tốp so với phần còn lại. Đội xếp thứ 6 là West Ham kém Aston Villa tới 9 điểm và cơ hội để thầy trò Unai Emery tiếp tục có vé dự cúp châu Âu mùa sau đang tương đối khả quan.

Lịch thi đấu của Aston Villa trong giai đoạn này cũng không quá dày đặc. Họ cũng chỉ mất một thành viên vì CAN là Bertrand Traore. Lực lượng của Aston Villa vẫn đủ tốt để hướng việc tạo ra một màn trình diễn hay ở FA Cup. Do đó, có thể kỳ vọng Villa sẽ giành được quyền đi tiếp khi đến thi đấu trên sân của Middlesbrough.

2 - Nhận định đặc biệt Middlesbrough vs Aston Villa

bongdaso

Aston Villa chiến thắng: Về mặt lịch sử, đây là cặp đấu có chiều hướng nghiêng về Aston Villa. Họ thắng 6 trong 7 lần gần nhất gặp gỡ Boro ở Riverside. Đẳng cấp của Villa hơn hẳn so với Middlesbrough và rất dễ để đoàn quân của Unai Emery giành thắng lợi chung cuộc.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Villa không giữ sạch lưới kể từ trận thắng Arsenal đầu tháng 12. Điều này mang đến hy vọng cho Middlesbrough tìm kiếm bàn thắng trước Villa. Boro đã ghi bàn ở 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất. Villa thậm chí đã ghi 5 bàn trong 2 trận gần nhất. Có thể tin vào khả năng trận đấu tới sẽ bùng nổ bàn.

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Aston Villa: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Middlesbrough vs Aston Villa

bongdaso

Nhận định Middlesbrough vs Aston Villa (00h30 ngày 7/1): Sức mạnh vượt trội

bongdaso

  • Middlesbrough: Có 3 cầu thủ của Boro vắng mặt vì tham dự các giải đấu của đội tuyển quốc gia. Darragh Lenihan và Tom Smith không thể thi đấu ở mùa giải này. 6 cầu thủ khác dính chấn thương.
  • Aston Villa: Bertrand Traore thi đấu ở CAN. 4 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Matty Cash và Youri Tielemans cần được kiểm tra thêm.

- Aston Villa không thua và không thủng lưới trong 5 trận gần nhất đối đầu Middlesbrough.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Aston Villa mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- Middlesbrough không giữ sạch lưới 3 trận liền. Còn với Aston Villa là chuỗi 5 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Boro có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Boro mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Boro có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Aston Villa mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Aston Villa có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Michael Carrick chiến thắng trong 1 trận đối đầu duy nhất với Unai Emery trong lịch sử.

- Trọng tài Robert Jones rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,45 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Middlesbrough vs Aston Villa

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Middlesbrough (4-2-3-1): Glover; Van den Berg, Fry, Clarke, Bangura; Howson, Barlaser; Jones, Rogers, Greenwood; Coburn

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Chambers, Konsa, Lenglet, Moreno; Zaniolo, McGinn, Kamara, Bailey; Duran, Watkins

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Middlesbrough vs Aston Villa (00h30 ngày 7/1): Sức mạnh vượt trội" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm