Nhận định MLS All-Stars vs Arsenal (07h30 ngày 20/7): Trận cầu bùng nổ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

MLS nổi tiếng là một giải đấu có tính giải trí cao và đậm chất cống hiến. Chính vì thế, trận đấu với Arsenal sắp tới hứa hẹn sẽ bùng nổ và mang đến cho các khán giả một cơn mưa bàn thắng.



MLS nổi tiếng là một giải đấu có tính giải trí cao và đậm chất cống hiến. Chính vì thế, trận đấu với Arsenal sắp tới hứa hẹn sẽ bùng nổ và mang đến cho các khán giả một cơn mưa bàn thắng.

1 - Nhận định trận đấu MLS All-Stars vs Arsenal

bongdaso

Sau một mùa giải thành công, Arsenal đang hướng tới những mục tiêu lớn lao trong năm tới. Tham vọng của đội bóng thành London được thể hiện rõ nét bằng việc chiêu mộ 3 tân binh khủng là Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. “Pháo thủ” đã chi ra hơn 200 triệu Bảng cho những cầu thủ này và chắc chắn rằng họ sẽ nhận được những kỳ vọng lớn lao.

Nhận định MLS All-Stars vs Arsenal (07h30 ngày 20/7): Trận cầu bùng nổ

bongdaso

Kai Havertz đã có màn ra mắt không được như ý ở trận đấu với Nurnberg tuần trước. Cầu thủ người Đức vào sân trong hiệp hai, chơi trong vai trò lệch trái, nhưng không thể hiện được nhiều điều. Đó cũng là một trong những yếu tố khiến Arsenal bị đội bóng Đức cầm hòa với tỉ số 1-1.

Tour du đấu tại Mỹ của Arsenal sẽ chính thức bắt đầu bằng trận gặp MLS All-Stars. Đây là cơ hội để HLV Arteta thử nghiệm cặp tân binh Declan Rice và Jurrien Timber. Cách sắp xếp hàng tiền vệ của Arteta sẽ là một trong những điểm nhấn đáng để chờ đợi, bởi Kai Havertz nhiều khả năng vẫn được ra sân và có thể sát cánh cùng với Declan Rice.

Balogun cũng sẽ là một cái tên đáng chú ý bên phía đội bóng thành London. Cầu thủ người Mỹ vừa trải qua một mùa bóng bùng nổ khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Reims. Ở mùa giải trước, Balogun ghi được tới 21 bàn thắng tại Ligue 1 với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 26,57. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của Balogun ở mức 16% và đó là một chỉ số rất tốt.

Tuy thế, Balogun không được HLV Arteta trọng dụng đúng mức. Ở trận đấu với Nurnberg, Balogun chỉ được vào sân ở phút 55 khi Leandro Trossard gặp chấn thương. Tiền đạo người Mỹ lại không thuyết phục được Arteta khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, trong đó có một tình huống đưa bóng trúng khung thành. Balogun cũng chỉ thắng 1/5 pha tranh chấp ở trận này, mất bóng 5 lần. Nếu Balogun không kịp thời cải thiện những màn trình diễn, khả năng anh bị bán đứt là tương đối cao.

Ở trận đấu sắp tới, Arsenal nhiều khả năng không có sự phục vụ của Martin Odegaard và Leandro Trossard vì những cầu thủ này gặp chấn thương tuần trước. Emile Smith Rowe và Thomas Partey sẽ đến hội quân muộn hơn. Trong khi đó, Cedric Soares, Reiss Nelson, Nicolas Pepe và Albert Sambi Lokonga không tham dự tour du đấu, gần như đồng nghĩa với việc hết cửa ở lại sân Emirates.

Nhận định MLS All-Stars vs Arsenal (07h30 ngày 20/7): Trận cầu bùng nổ

bongdaso

Đối thủ đầu tiên của Arsenal tại Mỹ là đội MLS All-Stars. Đội hình 28 cầu thủ này được lựa chọn bởi các cổ động viên, HLV Wayne Rooney và giám đốc MLS Don Garber. Tuy vậy, trong đội hình này tạm thời không có Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina mới chính thức ra mắt Inter Miami vào cuối tuần qua. Carlos Vela cũng không được gặp lại đội bóng cũ vì vắng mặt khỏi đội hình.

Những cái tên nổi bật như Christian Benteke và Riqui Puig nhiều khả năng được đá chính. Ngoài ra còn có Thiago Almada, cầu thủ đầu tiên giành chức vô địch World Cup khi đang thi đấu tại MLS.

Trong quá khứ, đội MLS All-Stars từng đánh bại Bayern Munich và Tottenham. Họ cũng cầm hòa Juventus và Real Madrid. Đội MLS chỉ thua Arsenal và Atletico Madrid trong 90 phút thi đấu chính thức trong quá khứ.

MLS là một giải đấu đậm tính cống hiến, chủ yếu để lôi kéo người hâm mộ đến sân. Các trận đấu của giải này thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng và đề cao lối chơi tấn công. 5/6 trận đấu giữa MLS với các đội bóng châu Âu trong quá khứ cho kết quả hai đội ghi bàn, chỉ ngoại trừ mỗi trận đấu với Atletico.

Với quyết tâm cùng dàn cầu thủ không đến nỗi tệ, trận đấu tại sân Audi Field sắp tới chắc chắn sẽ mang lại cho các khán giả 90 phút vô cùng mãn nhãn, nhất là khi Arsenal cũng là một đội bóng tấn công đẹp mắt.

2 - Nhận định đặc biệt MLS All-Stars vs Arsenal

bongdaso

Từ 3 bàn thắng trở lên: Các trận đấu có sự góp mặt của Arsenal vốn cũng cho nhiều bàn thắng. Năng lực tấn công của “Pháo thủ” là điều không cần phải bàn cãi. Trong khi đó, đội MLS cũng có những ngôi sao sáng giá ở mặt trận tấn công và hoàn toàn đủ sức xé tung mành lưới của Arsenal. Do vậy, trận đấu tại Audi Field sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bàn thắng và nhiều khả năng là cả hai đội cùng ghi được bàn.

Arsenal không thắng cách biệt hơn 1 bàn: Sự chênh lệch giữa hai đội không hẳn quá lớn, bởi các ngôi sao của Arsenal chưa đạt trạng thái tốt nhất. Đội hình của Arsenal cũng có những cầu thủ chưa quen với lối chơi của đội như Balogun và Kai Havertz. Do vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những cơ hội và không thể thắng cách biệt đội MLS All-Stars.

Dự đoán tỉ số: MLS All-Stars 2-3 Arsenal

3 - Thông tin xung quanh trận MLS All-Stars vs Arsenal

bongdaso

Nhận định MLS All-Stars vs Arsenal (07h30 ngày 20/7): Trận cầu bùng nổ

bongdaso

  • MLS All-Stars: Christian Benteke và Matt Miazga là những cựu cầu thủ Premier League trong đội hình của MLS All-Stars.
  • Arsenal: Declan Rice và Jurrien Timber có thể được ra mắt khi họ nằm trong danh sách du đấu của Arsenal. Thomas Partey và Emile Smith Rowe sẽ hội quân vào tuần sau. Reiss Nelson chấn thương. Nicolas Pepe, Cedric Soares và Albert Sambi Lokonga đều bị bỏ ngoài đội hình.

- Đội MLS không giữ sạch lưới 8 trận gần nhất.

- Cả hai đội ghi bàn ở 7/8 trận gần nhất của MLS All-Stars.

- Đội MLS là những người thủng lưới trước ở 5/6 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của MLS All-Stars và 6/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

4 - Đội hình dự kiến

bongdaso

MLS All-Stars (4-3-3): Burki; Hollingshead, Glesnes, Zimmerman, Tolkin; Almada, Herrera, Puig; Mukhtar, Benteke, Bouanga

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; Timber, Saliba, Gabriel, Tierney; Jorginho, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định MLS All-Stars vs Arsenal (07h30 ngày 20/7): Trận cầu bùng nổ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm