Nhận định Thanh Hoá vs Bình Định (18h00 ngày 4/5): Cân tài, cân sức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với cách biệt không lớn về điểm số, hai đội Thanh Hoá vs Bình Định hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đối đầu căng thẳng tại vòng 16 V-League 2023/2024.



Với cách biệt không lớn về điểm số, hai đội Thanh Hoá vs Bình Định hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đối đầu căng thẳng tại vòng 16 V-League 2023/2024.

1 - Nhận định Thanh Hoá vs Bình Định

bongdaso

Bên cạnh trận cầu tâm điểm giữa hai đội bóng CAHN và Nam Định, màn so tài giữa Thanh Hoá vs Bình Định cũng được đánh giá là một trận cầu đáng chú ý ở vòng đấu thứ 16 của giải V-League diễn ra cuối tuần này. 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, hai bên đang bám rất sát nhau với cách biệt chỉ là 3 điểm. Trong khi Bình Định xếp thứ 4 với 25 điểm khi đội bóng xứ Thanh xếp ngay nhau với điểm số là 22. Bởi vậy ở trận này, chắc chắn cả hai bên đều đang khát khao giành 3 điểm, để qua đó có thể cải thiện hơn nữa vị trí của mình trong nhóm đua vô địch. 

Nhận định Thanh Hoá vs Bình Định (18h00 ngày 4/5): Cân tài, cân sức

bongdaso

Trước vòng đấu này, Thanh Hóa đã để thua 0-2 khi tới làm khách trước Hải Phòng. Theo thống kê, đây cũng là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò ông Popov tại đấu trường V-League. 

Chỉ giành được duy nhất 1 điểm sau 5 vòng đấu, đây thực sự là một thành tích thi đấu đáng thất vọng của nhà đương kim vô địch Cúp QG 2023. Và không còn cách nào khách, họ sẽ phải giành 3 điểm ở vòng này, bởi điều đó sẽ giống như một liệu pháp giúp xốc lại tinh thần thi đấu của toàn đội.

Song đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò ông Popov khi mà ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ của Bình Định cũng đã cho thấy họ vẫn là một đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào mà bằng chứng chính là chiến thắng 4-2 ngay trên sân của đội đầu bảng Nam Định. 

Tính rộng ra, Bình Định cũng đang duy trì thành tích thi đấu bất bại ở cả 4 vòng đấu gần nhất tại V-League. Điều này đã cho thấy, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho các ứng viên ở cuộc đua vô địch.

Với việc đang sở hữu bộ đôi ngoại binh Alan và Leo Artur đã đóng góp tổng cộng 15 bàn thắng kể từ đầu mùa, Bình Định có lý do để không ngại gặp Thanh Hóa. Và nếu các vị trí đều đạt phong độ cao thì đội bóng đất Võ hoàn toàn có thể tự tin đá đôi công với đội chủ nhà ở màn tranh tài sắp tới.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thanh Hoá vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 04/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Thanh Hoá vs Bình Định: 2-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Thanh Hoá vs Bình Định:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Bình Định:

bongdaso

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Patrick Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Thái Sơn, Rimario .

  • Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Đình Trọng, Văn Thành, De Melo, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Nguyễn Văn Đức, Đức Chinh.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thanh Hoá vs Bình Định (18h00 ngày 4/5): Cân tài, cân sức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm