Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. 



Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

1 - MU vs Crystal Palace: Thêm một chiến thắng cho Quỷ đỏ

bongdaso

Sau khởi đầu tồi tệ vào đầu tháng 9, thua 3 trận liên tiếp và thủng lưới 10 bàn, MU kể từ đó đã cho thấy những sự hồi sinh trong 2 trận đấu gần nhất. Quỷ đỏ đã vượt qua Burnley với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 vào cuối tuần trước ở Ngoại hạng Anh, và mới nhất là chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Các bàn thắng của Alejandro Garnacho, Casemiro và Anthony Martial giúp đội đương kim vô địch cúp Liên đoàn Anh giành được suất tham dự vòng 4, nơi họ sẽ đối đầu với Newcastle. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết giải đấu này mùa trước, nơi Man đỏ đánh bại Chích chòe 2-0 tại Wembley để lên ngôi vô địch, đồng thời chấm dứt chuỗi gần 6 năm không có danh hiệu. 

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng của mình đang tiến bộ và vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. MU sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà, lần này trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đây là trận đấu thứ 2 trong chuỗi 4 trận đấu liên tiếp trên sân nhà của nửa đỏ thành Manchester. Sau trận đấu vào cuối tuần này, MU sẽ tham dự trận đấu với Galatasaray ở vòng bảng Champions League, sau đó là trận đấu với Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Nhận định MU vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

MU hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, Quỷ đỏ có 9 điểm sau 6 trận đã đấu. Hiện khoảng cách giữa Man đỏ và Top 4 đang là 5 điểm. Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, MU cần phải giành 3 điểm trước Crystal Palace. Sân nhà là điểm tựa để đội bóng của Erik ten Hag hy vọng giành những điểm số trọn vẹn. Chuỗi 31 trận bất bại tại Old Trafford trên mọi đấu trường của họ chỉ vừa chấm dứt sau thất bại 1-3 trước Brighton. 

Theo thống kê, MU luôn chơi rất tốt trước Crystal Palace. 6 lần đụng độ gần nhất Quỷ đỏ thắng 4 và chỉ thua 1. Xa hơn, MU đã thắng 13 trong số 16 lần gặp Đại bàng trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Mùa giải vừa qua, trên sân nhà đội chủ sân Old Trafford đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Chắc chắn những kết quả tốt gần đây trước đối thủ sẽ mang lại những sự tự tin nhất định cho đội chủ nhà.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã có một khởi đầu đáng ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên. Họ tích lũy được 7 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Premier League cũng như đánh bại Plymouth Argyle để góp mặt ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, đội bóng của Roy Hodgson đã không thể thắng 3 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Họ để thua 1-3 trước Aston Villa và trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Fulham, sau đó bị loại khỏi vòng 3 cúp Liên đoàn Anh trước MU. 

Ở trận đấu gần nhất với MU, Crystal Palace chỉ kiểm soát bóng có 31%. Cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của họ đến ở phút 67. Với màn trình diễn kém cỏi như vậy việc họ để thua 0-3 cũng là điều dễ hiểu. Sau khi bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, Đại bàng sẽ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Premier League. Họ đang đứng trước lịch thi đấu khó khăn khi 5 trong số 8 trận đấu tiếp theo là những chuyến làm khách. 

Crystal Palace chỉ kém MU 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, phong độ sân khách không tốt gần đây khiến cơ hội giành điểm của họ tại Old Trafford là rất khó khăn. Theo thống kê, đội bóng thành London chỉ thắng 3 trong 14 trận sân khách gần nhất. Ở mùa giải năm nay, chiến thắng duy nhất của họ trên sân khách với tỷ số 1-0 trước Sheffield United ở vòng đấu mở màn. 

Trong 3 chuyến làm khách gần nhất trên sân của MU, Crystal Palace đều thua. Trước khi thua 0-3 ở cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ thua 1-2 và 0-1 ở mặt trận Premier League. Tuy nhiên, trước đó đội bóng thành London đã cầm hòa Man đỏ 0-0 tại Old Trafford vào tháng 11 năm 2018, sau đó là chiến thắng 2-1 vào tháng 8 năm 2019 và chiến thắng 3-1 vào tháng 11 năm 2020.

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Về mặt lực lượng, MU đã xác nhận rằng Antony, người đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất sẽ tiếp tục tập luyện tại Carrington và chưa thể ra sân thi đấu trở lại. Jadon Sancho hiện cũng tập luyện với đội trẻ và chưa trở lại đội 1 sau vấn đề cá nhân. HLV Ten Hag cũng tiết lộ rằng Christian Eriksen và Scott McTominay có đủ sức khỏe để ra sân sau khi vắng mặt trong trận đấu hồi giữa tuần vì bị ốm. Sergio Reguilon hiện vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

MU vẫn không có sự phục vụ của Lisandro Martinez vì chấn thương ở chân, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Kobbie Mainoo đều vắng mặt vì chấn thương. Với ba hậu vệ trái đều đang điều gặp những vấn đề khác nhau, tiền vệ Sofyan Amrabat có thể tiếp tục chơi ở vị trí hậu vệ trái. Sự vắng mặt của Martinez sẽ giúp Victor Lindelof, Harry Maguire hoặc Jonny Evans được chơi bên cạnh Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ. 

Mason Mount đã bình phục chấn thương gân khoeo và ra sân 45 phút trước Crystal Palace vào giữa tuần, anh có thể đá chính trận đầu tiên ở Premier League sau hơn một tháng cùng với Casemiro ở khu vực giữa sân, trong khi Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Rasmus Hojlund đều sẽ trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần. 

Về phía Crystal Palace, Dean Henderson đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng trong trận ra mắt vào giữa tuần và sẽ cùng với Odsonne Edouard (gân kheo), Michael Olise (đùi), Matheus Franca (lưng), Jefferson Lerma (gân kheo) và James Tomkins (bắp chân ) vắng mặt trong chuyến làm khách thứ 2 trong vòng một tuần tại Old Trafford. Naouirou Ahamada gặp vấn đề ở mắt cá, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tương tự là trường hợp của Jairo Riedewald. Sự vắng mặt của Edouard có thể sẽ giúp Jean-Philippe Mateta tiếp tục dẫn đầu hàng công của đội khách, trong khi Eberechi Eze sẽ trở lại đội hình chính sau khi bắt đầu vào sân thay người hồi giữa tuần.

1.1 - Nhận định MU vs Crystal Palace

bongdaso

MU được thi đấu trên sân nhà, nơi họ thắng 13 trong số 16 trận gần nhất trước Crystal Palace. Chiến thắng 3-0 hồi giữa tuần ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh càng tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ nhà. Trong khi MU đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp thì Crystal Palace gây thất vọng với chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng đội khách sẽ nhận thêm một thất bại trước nửa đỏ thành Manchester.

Những trận đấu gần đây giữa MU và Crystal Palace thường kết thúc với nhiều bàn thắng. Theo đó 4 trận gần nhất giữa hai đội thì có 3 lần xuất hiện ít nhất 3 bàn. Ngoài ra, 5/6 trận gần đây của MU và 4/5 trận vừa qua của Crystal Palace đều có tối thiểu 3 bàn cả trận. Không những vậy 6 trong số 7 trận sân nhà gần đây của Man đỏ cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung cả trận.

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Crystal Palace

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • MU đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • MU đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • MU đánh bại Crystal Palace 13 trong số 16 lần đụng độ gần nhất tại Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 5 trong 6 trận nhất giữa MU và Crystal Palace tại Old Trafford trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace chỉ thắng 3 trong số 14 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận.

1.3 - Phong độ gần đây của MU

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Crystal Palace

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định MU vs Crystal Palace (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm