Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Quỷ đỏ trả món nợ thua 0-2 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi.



Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Quỷ đỏ trả món nợ thua 0-2 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi.

1 - MU vs West Ham: Quỷ đỏ đòi nợ

bongdaso

MU đã khởi đầu ấn tượng trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 chỉ sau 22 phút thi đấu. Tới phút 75, tỷ số là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Ở các phút 85 và 90+5, Wolves đã ghi liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Tuy nhiên, tới phút 90+7, Kobbie Mainoo thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc ấn định tỷ số 4-3 cho nửa đỏ thành Manchester. 3 điểm có được trên sân Molineux giúp MU tiếp tục giữ vững vị trí thứ 7 trên BXH Premier League. 

Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận

bongdaso

Mặc dù đánh bại Wolves, nhưng rõ ràng hàng thủ MU tiếp tục cho thấy nhiều vấn đề. Man đỏ là đội thứ 2 ở Premier League nhận 50 bàn thua trên mọi đấu trường, sau đội bét bảng Sheffield United. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của hàng công, ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất, MU hiện đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, MU trở về sân nhà tiếp West Ham. Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Quỷ đỏ trả món nợ thua 0-2 trên sân của đối thủ ở trận lượt đi. Sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò Erik ten Hag hy vọng vào 3 điểm trước đại diện của thành London. Tại tổ ấm của mình, MU toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón “Búa tạ” trong thời gian vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, West Ham đã để Bournemouth vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 3 sau sai lầm của tân binh Kalvin Phillips. Cầu thủ được mượn từ Man City chạm bóng về khung thành đội nhà, tạo cơ hội cho Dominic Solanke dễ dàng ghi bàn. Rất may cho West Ham là James Ward-Prowse đã ghi bàn trên chấm 11m trong hiệp thi đấu thứ 2, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận

bongdaso

Trận hòa 1-1 trước Bournemouth giúp West Ham tiếp tục xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn 1 điểm so với vị trí thứ 7 của MU. Tính ra West Ham không có được chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Những kết quả không tốt gần đây khiến họ bị loại khỏi FA Cup, và đứng trước khả năng văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới ở Premier League. 

Mặc dù hòa 4 và thua 1 trong 5 trận gần nhất, nhưng West Ham đang có mạch 6 trận bất bại ở Premier League. Búa tạ xứng đáng đánh bại MU 2-0 trên sân vận động London vào ngày 23 tháng 12, đó là trận đấu mà họ tận dụng rất tốt những cơ hội có được, trong khi hàng thủ cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, thầy trò David Moyes đã thua 0-1 trong 3 lần làm khách gần nhất trên sân của MU. 

West Ham cũng gặp vấn đề khi phải thi đấu sân khách. Thống kê cho thấy, trong 5 chuyến hành quân trở lại đây, đội bóng thủ đô London chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại họ hòa 1 và phải nhận 3 thất bại, trong đó có những thất bại với tỷ số cách biệt trước Liverpool (1-5) và Fulham (0-5).

Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận

bongdaso

Về mặt lực lượng, Lisandro Martinez có trận đấu đầu tiên ở Premier League kể từ khi dính chấn thương bàn chân vào tháng 9, nhưng anh lại gặp vấn đề trước Wolves và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước West Ham. MU sẽ không có Anthony Martial (háng), Mason Mount (bắp chân) và Tyrell Malacia (đầu gối) và Aaron Wan-Bissaka (chân) vì chấn thương, trong khi Victor Lindelof có thể ngồi dự bị sau khi bình phục chấn thương háng. Sofyan Amrabat cũng đã trở lại sau khi Ma-Rốc bị loại ở cúp châu Phi. 

Đối với West Ham, David Moyes xác nhận Michail Antonio (đầu gối) vẫn chưa trở lại tập luyện và vẫn chưa thể ra sân. Vấn đề về bắp chân của Lucas Paqueta cũng vẫn chưa khỏi, trong khi Benrahma vẫn còn một trận nữa trong số án cấm thi đấu 3 trận do thẻ đỏ ở trận gặp Bristol City ở FA Cup, nhưng hậu vệ phải Vladimir Coufal đã trở lại sau án treo giò. Hàng hậu vệ của Moyes cũng có thể được củng cố nhờ sự trở lại của Nayef Aguerd vì lý do tương tự như Amrabat. 

1.1 - Nhận định MU vs West Ham

bongdaso

MU hy vọng sẽ cải thiện được thứ hạng ở vòng đấu này mà cụ thể là vượt qua chính West Ham để chiếm vị trí thứ 6. Man đỏ hiện đang có phong độ tốt, hàng công của họ cũng đang chơi hiệu quả. Ngoài ra thầy trò Ten Hag còn đánh bại đối thủ trong 3 trận gần nhất tại Old Trafford. Đội khách dường như không còn quá đáng sợ với phong độ giảm sút. Họ trải qua 5 trận liên tiếp không thắng, gồm 4 hoà. Nhiều khả năng khi được chơi tại Old Trafford, MU sẽ trả thành công món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn. 5/6 trận gần đây của MU có từ 3 bàn trở lên, gồm 5 trong số này ghi tối thiểu 2 bàn cũng như lọt lưới 2 bàn. Trong khi đó, West Ham trải qua 4 trận liên tiếp lọt lưới.

Dự đoán tỷ số: MU 3-1 West Ham

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • West Ham không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận hòa và 1 trận thua.
  • West Ham đã hòa 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU bất bại trong 4 trận gần nhất ở mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng.
  • MU bất bại 20/21 trận sân nhà gần nhất trước West Ham trên mọi đấu trường.
  • MU đánh bại West Ham 3 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Manchester United ở Premier League.
  • 6/7 trận gần đây của MU đều chỉ có tối đa 5 quả phạt góc ở hiệp 1. 6/8 trận vừa qua của West Ham không vượt quá 5 quả góc ở hiệp đấu đầu tiên. 
  • Cả 5 lần chạm trán vừa qua giữa 2 đội cũng chỉ có tối đa 5 lần trọng tài chỉ tay vào chấm phạt góc.

1.3 - Phong độ gần đây của MU

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của West Ham

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định MU vs West Ham (21h00 ngày 4/2): Quỷ đỏ rửa hận" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm