Nhận định Napoli vs Inter Milan (02h00 ngày 23/1): Chức vô địch thứ 3 liên tiếp?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Inter Milan sẽ đụng độ Napoli ở trận chung kết Siêu cúp Italia mùa này. Xét phong độ của hai đội hiện nay, việc Inter giành danh hiệu Siêu cúp Italia thứ 3 liên tiếp là mục tiêu nằm trong tầm tay.



Inter Milan sẽ đụng độ Napoli ở trận chung kết Siêu cúp Italia mùa này. Xét phong độ của hai đội hiện nay, việc Inter giành danh hiệu Siêu cúp Italia thứ 3 liên tiếp là mục tiêu nằm trong tầm tay.

1 - Nhận định trận đấu Napoli vs Inter Milan

bongdaso

Napoli đã có những sự thay đổi lớn so với mùa giải năm ngoái. Sơ đồ 4-3-3 đem về chức vô địch Serie A đã bị loại bỏ. Thay vào đó, tân HLV Walter Mazzarri đang sử dụng hàng phòng ngự 3 trung vệ.

Ở trận bán kết Siêu cúp bóng đá Italia, Napoli đã giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Fiorentina. Giovanni Simeone tận dụng rất tốt cơ hội khi Victor Osimhen vắng mặt khi đóng góp bàn mở tỉ số. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Alessio Zerbin đem về 2 bàn thắng muộn để ấn định tỉ số chung cuộc.

Nhận định Napoli vs Inter Milan (02h00 ngày 23/1): Chức vô địch thứ 3 liên tiếp?

bongdaso

Napoli sẽ có cơ hội đăng quang danh hiệu Siêu cúp Italia lần thứ 3 trong lịch sử của mình. Lần gần nhất họ nâng cao danh hiệu này là vào 10 năm trước.

Napoli giành được một suất tham dự Siêu cúp Italia với tư cách đội đương kim vô địch Serie A. Ở mùa giải trước, Napoli đã chấm dứt 33 năm chờ đợi danh hiệu Scudetto. Tuy vậy, Partenopei đã có những sự sa sút đáng kể sau khi HLV Luciano Spalletti quyết định ra đi.

Hiện tại, Napoli đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Cơ hội bảo vệ ngôi vương gần như không còn. Mục tiêu của Napoli bây giờ chỉ là cố gắng chen chân vào top 4. Khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Fiorentina chỉ 3 điểm, nhưng có quá nhiều đối thủ cạnh tranh khiến Napoli không được phép mất điểm thêm.

Giành một danh hiệu Siêu cúp Italia có thể là cú hích cho Napoli trong giai đoạn hai của mùa giải. Tuy nhiên, đối thủ của Napoli ở trận chung kết là một Inter đang đạt điểm rơi phong độ xuất sắc ở thời điểm này.

Nhận định Napoli vs Inter Milan (02h00 ngày 23/1): Chức vô địch thứ 3 liên tiếp?

bongdaso

Inter không để cho Lazio có bất kỳ một cơ hội sống sót nào ở trận bán kết còn lại. Đoàn quân của Simone Inzaghi hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 3-0 vô cùng dễ dàng.

Inter đang là đương kim vô địch của Siêu cúp Italia. Họ đã giành 2 chức vô địch gần nhất. Mùa trước, Inter dễ dàng đè bẹp kình địch AC Milan với tỉ số 3-0. Còn ở năm trước đó, Nerazzurri đánh bại Juventus cũng vô cùng thuyết phục.

Ở Serie A mùa này, Inter đã giành danh hiệu “nhà vô địch mùa đông” khi dẫn đầu bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu. Inter đang tràn đầy tự tin để hướng tới việc giành những danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Với sự xuất sắc của bộ đôi Marcus Thuram và Lautaro Martinez, Inter thậm chí có thể nghĩ tới chức vô địch Champions League. Tình hình lực lượng của Inter lúc này quá hoàn hảo với chỉ 1 ca vắng mặt của Juan Cuadrado. Sẽ chẳng bất ngờ nếu như Inter đè bẹp Napoli ở trận chung kết tranh Siêu cúp Italia sắp tới, cũng giống như chiến thắng 3-0 ở trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Serie A cách đây 2 tháng.

2 - Nhận định đặc biệt Napoli vs Inter Milan

bongdaso

Inter Milan chiến thắng: Inter được đánh giá rất cao ở trận đấu này và có cơ hội chiến thắng vượt trội. Thành tích đối đầu của Inter so với Napoli cũng rất tốt. Họ thắng 4 trong 7 trận gần nhất đối đầu Napoli. Lực lượng của Inter cũng đang có những cái tên tốt nhất, trong khi Napoli mất tiền đạo chủ lực Osimhen. Vì vậy, có thể tin rằng Inter sẽ chiến thắng ở trận đấu tới.

Lautaro Martinez ghi bàn: Khả năng Lautaro Martinez có tên trên bảng tỉ số ở trận tới là rất lớn. Mùa này, Lautaro Martinez là chân sút số 1 của Inter với 20 bàn trên mọi đấu trường. Anh được hỗ trợ rất tốt bởi người đá cặp Marcus Thuram. Số lượng cơ hội mỗi trận đấu dành cho Martinez là không nhỏ và việc anh tỏa sáng ở một trận chung kết là điều dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Napoli vs Inter Milan: 0-2

3 - Thông tin xung quanh trận Napoli vs Inter Milan

bongdaso

Nhận định Napoli vs Inter Milan (02h00 ngày 23/1): Chức vô địch thứ 3 liên tiếp?

bongdaso

  • Napoli: Alex Meret, Natan và Diego Demme chưa chắc ra sân. Victor Osimhen và Frank Anguissa tham dự AFCON.
  • Inter Milan: Juan Cuadrado là ca chấn thương duy nhất.

- Napoli không giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất đối đầu Inter.

- 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Inter đang có chuỗi 3 trận thắng, 5 trận bất bại.

- Inter mở tỉ số ở 7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Simone Inzaghi thắng 4, hòa 1 và thua 1 khi đối đầu với Walter Mazzarri trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này trội hơn, đạt mức 60%.

- Trọng tài Antonio Rapuano rút ra trung bình 0,34 thẻ đỏ và 5,12 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Inter Milan

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Napoli (3-4-3): Gollini; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus; Mazzocchi, Cajuste, Lobotka, Rui; Politano, Simeone, Kvaratskhelia

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Napoli vs Inter Milan (02h00 ngày 23/1): Chức vô địch thứ 3 liên tiếp?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm